Phần 2

8 2 0
                                    

Khi nói chuyện, hắn do dự thần sắc dần dần kiên định xuống dưới, nho nhỏ thân mình dường như đột nhiên lại tràn ngập dũng khí.

Hắn vết thương chồng chất tay thật cẩn thận mà phủng kiếm, khập khiễng mà đi vào đã không hề tức giận nội thành.

"Ngoài ý muốn thuận lợi a." Ở Gokotai vô pháp thấy đỏ đậm chi kiếm bên trong, Kyubey phảng phất thật cao hứng dường như lắc lắc cái đuôi.

"Phải không, ngươi như vậy cảm thấy sao?"

Kyubey nghiêng nghiêng đầu, lộ ra chăm chú lắng nghe tư thái.

"Đứa nhỏ này...... Đã sắp đạt tới cực hạn." Thẩm Trầm rất có hứng thú mà đánh giá tóc bạc nam hài thần sắc.

Từ đi vào thế giới này về sau, hắn tựa hồ tổng có thể phát hiện một ít thú vị đồ vật, như vậy xem ra, này đoạn trải qua giống như cũng không được đầy đủ là chuyện xấu.

"Ý của ngươi là nói......"

"Hắn sắp ám đọa."

Khi nào thiên tính cao khiết thuần thiện tsukumogami, cũng bắt đầu học được sợ hãi tịch mịch lên, vì thế, thậm chí nguyện ý đem chính mình đồng loại kéo vào có khả năng vạn kiếp bất phục hoàn cảnh.

Này đem gọi là Gokotai Đoản Đao, ngóng nhìn trong tay chi kiếm ánh mắt, giống như là bắt được cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ, đã là trở thành chấp niệm.

"Sẽ gây trở ngại đến chúng ta nhiệm vụ sao?" So với tsukumogami hay không sẽ ám đọa, Kyubey càng để ý nó có không được đến càng nhiều càng khắc sâu tình cảm, rốt cuộc, đó là nó lực lượng nơi phát ra.

"Sẽ không. Không bằng nói, đây là chuyện tốt."

Nghe xong Thẩm Trầm trả lời, Kyubey một lần nữa cọ trở về hắn bên người, ngoan ngoãn mà phục hạ thân tử, không hề ra tiếng.

Mà lúc này, Gokotai cũng mang theo thu hoạch đến tân đao kiếm, đi tới Thẩm Thần Giả phòng ngủ trước cửa.

Nếu nói, ở cái này bất tường mà áp lực nội thành bên trong địa phương còn lại còn có thể đủ nhìn đến một hai điểm ánh đèn nói, như vậy, cái này Thẩm Thần Giả cư trú phòng, chính là hoàn toàn hắc trầm một mảnh.

Gokotai làm Đoản Đao, có được xuất sắc điều tra năng lực.

Tuy rằng nhìn không thấy, nhưng là hắn có thể nghe thấy trong bóng đêm Thẩm Thần Giả rất nhỏ mà áp lực tiếng hít thở, tựa như bị bắt thú kẹp bắt được động vật, gần chết thả điên cuồng.

Hắn càng thêm ôm chặt trong lòng ngực kiếm, thanh âm nhân sợ hãi mà run rẩy lên: "Quỳ, quỳ đại nhân...... Cái kia, lui ở trên chiến trường, tìm, tìm được rồi một phen tân đao kiếm......"

"Tân......" Phòng trong truyền đến Thẩm Thần Giả mơ hồ rất nhỏ nói mớ.

Ngay sau đó, một bóng hình hướng tới Gokotai phi phác lại đây.

Gokotai phản xạ tính mà muốn né tránh, nhưng là hắn thực mau nghĩ tới cái gì, như cũ gắt gao mà ngồi quỳ tại chỗ, sắc mặt trắng bệch áp xuống chính mình trong nháy mắt kia bản năng, trên người miệng vết thương bởi vì căng thẳng thân mình lại lần nữa chảy xuống tân máu tươi.

[ Tổng ] TsukumogamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ