Phần 5

6 2 0
                                    

"Vì cái gì ngươi rõ ràng ám đọa, đôi mắt nhan sắc lại không có biến hồng?"

Tsurumaru luôn luôn là nghĩ đến cái gì liền làm cái đó tính tình, vì thế lập tức liền chống cằm, để sát vào Thẩm Trầm, tò mò mà quan sát lên ——

Đó là một loại thâm trầm ám kim sắc.

Tuy rằng Tsurumaru Kuninaga ở trong tối đọa phía trước đôi mắt cũng là kim sắc, nhưng là Tsurumaru đôi mắt là một loại gần như thái dương lộng lẫy kim trừng, cùng Thẩm Trầm so sánh với hoàn toàn là hai loại sắc thái.

Một hai phải lời nói, đại khái chính là một loại là sơ thăng ánh sáng mặt trời, sắp đi vào không trung tối cao điểm; một loại là sắp tối hoàng hôn, sắp đi vào đêm tối vực sâu.

Đó là hai loại hoàn toàn tương phản, lại đồng dạng kinh tâm động phách mỹ lệ.

Mà so với mặt trời mới mọc, quang minh rơi xuống vực sâu hiển nhiên càng cụ lực rung động. Hắc kim sắc hai mắt thâm trầm thả thần bí, phảng phất muốn đem người chết đuối.

Ý thức được chính mình cư nhiên xem đến có chút mê muội, Tsurumaru lập tức bỏ qua một bên đầu ho nhẹ một tiếng, tốt xấu không có quên chính sự.

Hắn dáng người linh hoạt mà xoay người về phía trước đi đến, giống một con đứng thẳng triển cánh hạc, trên quần áo kim sắc dây xích ở trong gió hơi hơi giơ lên: "Đi thôi, ta mang ngươi tham quan một chút nơi này, thuận tiện nhận thức một chút tân đồng bọn."

"Tân đồng bọn?" Thẩm Trầm như suy tư gì mà nheo nheo mắt, thanh âm trầm thấp mà từ tính: "Ở kia phía trước, ta càng muốn biết, nơi này đến tột cùng là nơi nào."

Phía trước Gokotai nói giống hắn nội thành, nhưng là Thẩm Trầm biết, cùng với nói là giống, không bằng nói nơi này nguyên bản chính là một cái nội thành.

Rốt cuộc Chính phủ Thời gian kiến tạo sở hữu nội thành thời điểm, có thể nói là phê lượng sinh sản, đại đa số kiến trúc bố cục đều là không sai biệt lắm, đặc biệt là mỗi cái nội thành đều có tiêu chí tính cây hoa anh đào.

Đây cũng là làm Thẩm Trầm để ý địa phương —— Gokotai Thẩm Thần Giả bởi vì linh lực nhỏ yếu, đến sau lại thậm chí không có cách nào duy trì nội thành bình thường chiếu sáng. Mà như bây giờ một cái vô chủ nội thành, không khí lại di động đại lượng linh lực, xa xỉ mà làm hoa cỏ thường khai bất bại......

"Xem ra ngươi đã đã nhìn ra." Tsurumaru đối Thẩm Trầm nhạy bén cảm thấy tán thưởng, hắn chậm rì rì mà giải thích nói: "Nơi này nguyên bản cũng là một cái nội thành, nhưng là sau lại không biết cái gì nguyên nhân bị Chính phủ Thời gian trục xuất."

"Trục xuất?"

"Ân, chính là nói cái này nội thành vẫn luôn ở thời không kẽ hở trung di động, mỗi quá một đoạn thời gian đều sẽ biến hóa tự thân vị trí vị trí." Tsurumaru nói xong hơi hơi gợi lên khóe môi, cười đến có chút lãnh: "Cùng chúng ta này đó ám đọa tsukumogami giống nhau đâu, suốt ngày lưu vong."

"Kia nơi này linh lực là chuyện như thế nào, rõ ràng không tồn tại Thẩm Thần Giả." Lời tuy nói như vậy, nhưng là Thẩm Trầm hoặc nhiều hoặc ít đã có suy đoán.

[ Tổng ] TsukumogamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ