Phần 9

3 1 0
                                    

Mà theo Kogitsunemaru ám đọa trình độ ngày càng gia tăng, Yamatonokami cơ hồ đã làm tốt chém giết đối phương chuẩn bị. Bởi vì đối với tsukumogami tới nói, biến thành không có lý trí quái vật, là so tử vong càng thêm thống khổ sự tình.

Nhưng mà tay phải mới vừa nắm lấy chuôi kiếm, đã bị Kashuu Kiyomitsu ngăn lại động tác: "Chờ một chút, Yasusada."

Yamatonokami Yasusada nghi hoặc mà nhìn phía đồng bạn, lại thấy Kashuu Kiyomitsu tầm mắt nhìn chằm chằm vào phía trước. Vì thế ăn mặc Shinsengumi haori tsukumogami cũng tùy theo nhìn lại, sau đó hắn phát hiện cùng ngày thường không giống nhau địa phương.

"...... Kogitsunemaru điện, ngươi khôi phục lý trí?!"

Không hề là tóc đen răng nanh dữ tợn bộ dáng, tóc bạc mắt đỏ tsukumogami đứng ở dưới ánh trăng, tuy rằng trên người quần áo hỗn độn chật vật, chính là quanh thân lại vờn quanh trong vắt an hòa hơi thở, đó là thuộc về thần minh thần tính, mà không hề là một cái sắp vạn kiếp bất phục ám đọa tsukumogami.

"A, tuy rằng không biết cụ thể đã xảy ra cái gì...... Bất quá, thật đúng là đã lâu mà ngủ thật lâu đâu, lông tóc đều trở nên không có ánh sáng."

Ở Okita tổ chạy tới thời điểm, đã kịp thời điều chỉnh tốt cảm xúc tóc bạc tsukumogami mỉm cười, thuận tay sửa sửa chính mình đầu tóc.

"Kogitsunemaru, ngươi còn nhớ rõ trong khoảng thời gian này đã xảy ra cái gì sao?" Một bên Kashuu Kiyomitsu quan sát đến Kogitsunemaru thần sắc, bỗng nhiên như suy tư gì mà ra tiếng dò hỏi.

"Ngô, ta nhớ rõ lúc trước đại gia cùng nhau rời đi nội thành sau đó bắt đầu lưu lạc, lúc sau ký ức có điểm hỗn loạn đâu...... Ta làm cái gì sao?"

Kogitsunemaru tựa hồ ý thức được cái gì, nhíu mày bắt đầu hồi ức. Nhưng là trừ bỏ trong đầu ngẫu nhiên thoáng hiện quá mấy trương ký ức mảnh nhỏ bên ngoài, rời đi nội thành hậu phát sinh sự tình tất cả đều mơ hồ không rõ.

"...... Không, cũng không có."

Kashuu Kiyomitsu trầm mặc một cái chớp mắt, liễm khởi phức tạp nỗi lòng, sau đó thở phào một hơi cười nói: "Tóm lại, ngươi có thể khôi phục lại thật sự là quá tốt. Phải biết rằng gần nhất vẫn luôn nhìn ngươi, ta liền trang điểm thời gian đều không có. Nếu là bởi vì như vậy trở nên không đáng yêu nói, ta chính là sẽ thực bối rối."

Mắt thấy đối phương không muốn nói chuyện nhiều, Kogitsunemaru cũng không có miễn cưỡng: "Nhận được chiếu cố."

Tóc bạc mắt đỏ tsukumogami hơi hơi khom người, thiệt tình thực lòng nói cảm ơn nói.

An tĩnh lại hành lang lần thứ hai vang lên tiếng bước chân, tiểu Mikazuki ôm chính mình bản thể đã đi tới, không rên một tiếng mà nhéo Thẩm Trầm góc áo, thoạt nhìn có chút ủy khuất.

"Như thế nào không ngủ được, chạy bên này?" Thẩm Trầm nhìn xuống tiểu tsukumogami hỏi.

Tiểu Mikazuki: Ngủ không được QAQ

Trước sau như một không thế nào ái nói chuyện tiểu Mikazuki nước mắt lưng tròng mà nhìn Thẩm Trầm ——

Bị đánh thức về sau liền vẫn luôn ngốc vòng đến bây giờ, tiểu Mikazuki tỏ vẻ hắn muốn bắt đầu nháo tiểu tính tình!

[ Tổng ] TsukumogamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ