Phần 8

3 0 0
                                    

...... Không, chỉ sợ chỉ có ngươi sẽ như vậy cảm thấy đi.

Tào nhiều vô khẩu, Thẩm Trầm yên lặng dời đi tầm mắt, sau đó cánh tay một sử lực, thoải mái mà xách nổi lên vẫn luôn treo ở chính mình trên người tiểu gia hỏa ——

Nguyên bản vẫn luôn an tĩnh oa tiểu Mikazuki ( cái quỷ gì?! ) bỗng nhiên bay lên không thân thể, lập tức tay chân cùng sử dụng mà phịch vài cái, sau đó phát hiện cũng chả làm được cái mẹ gì, vì thế rũ xuống tay chân, chớp xinh đẹp đôi mắt, nhìn chằm chằm Thẩm Trầm bất động.

"Hắn thật đúng là thích ngươi a......" Tsurumaru nhẹ nhàng vuốt ve cằm, ý vị thâm trường mà cảm thán một tiếng, sau đó vươn ra ngón tay, ý đồ trêu đùa đối phương.

Tiểu Mikazuki mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm dần dần tới gần ngón tay, sau đó ——

Một ngụm cắn!

"...... Đau quá! Uy uy uy, Mikazuki mau nhả ra!"

Thẩm Trầm nhìn tạc mao dậm chân Tsurumaru, làm bộ không có thấy đối phương cầu cứu ánh mắt, rất là ghét bỏ mà quay mặt đi ——

Cho nên nói, hảo ở chung gì đó, hoàn toàn là ngươi đơn phương ảo giác đi!

Lại là một phen gà bay chó sủa lúc sau, Thẩm Trầm ở Tsurumaru dẫn dắt xuống dưới tới rồi chính mình phòng, đương nhiên, phía sau như cũ chuế một cái cái đuôi nhỏ ——

Tiểu Mikazuki ôm cùng chính mình không sai biệt lắm cao bản thể, bước chân ngắn nhỏ một đường theo lại đây. Thật dài vạt áo cùng chấn tay áo kéo trên mặt đất, thoạt nhìn có chút vụng về.

"Có cái gì quan hệ sao." Tsurumaru Kuninaga một bên đáng thương hề hề mà thổi vết thương nhẹ ngón tay, một bên không quên xem kịch vui: "Dù sao Mikazuki đột nhiên biến thành cái dạng này, ngươi coi như mang nhi tử đi."

Thẩm Trầm: "...... Lăn."

Tsurumaru: "Nói như vậy cũng đích xác đến ngủ thời gian, như vậy ngủ ngon."

Nói lăn liền lăn Tsurumaru nhanh nhẹn mà biến mất ở hành lang chỗ sâu trong.

Thẩm Trầm: "......"

Đẩy ra cùng thất môn, phòng bên trong cấu tạo đơn giản sáng tỏ.

Góc tường phóng một cái bàn cùng một phen ghế dựa, trên bàn phóng một cái không bình hoa, trên mặt đất đã phô hảo đệm chăn.

Đi theo Thẩm Trầm phía sau tiểu Mikazuki thăm dò vừa thấy, lập tức ánh mắt sáng lên, đặng đặng đặng mà chạy tiến cùng thất, tu hú chiếm tổ mà ngồi ở trên đệm, quay đầu nhìn Thẩm Trầm, chờ mong mà giơ lên tay áo.

—— giúp ta cởi quần áo ^o^

Thẩm Trầm: "...... Chậc."

Cho nên nói vì cái gì hắn có thể hiểu cái này tiểu quỷ ý tứ a!

Ở bị Thẩm Thần Giả giao cho thật thể lúc sau, đã qua một ngày, trong lúc đã xảy ra không ít chuyện, mặc dù là Thẩm Trầm cũng không thể tránh né mà cảm thấy mệt nhọc ( tâm mệt ).

Lười đến lại tiếp tục lăn lộn, Thẩm Trầm đem ngồi ở trên giường Thiên Hạ Ngũ Kiếm xách tới rồi một bên, vững vàng con ngươi, tiếng nói trầm thấp: "Chính mình thoát, đừng sảo."

[ Tổng ] TsukumogamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ