Được đến khẳng định ( ngươi xác định? ) hồi đáp, Thẩm Trầm vì thế quay đầu đối với như cũ ngốc ngốc Đoản Đao nói: "Đến một bên đi, kế tiếp sự tình, tiểu hài tử nhưng không thích hợp tham dự."
Rốt cuộc phản ứng lại đây Gokotai chớp chớp mắt, lưu loát mà trốn đến một bên.
Kogitsunemaru mắt thấy "Thẩm Thần Giả" chạy mất, lập tức muốn đi truy, nhưng là ngay sau đó, bụng truyền đến một trận bén nhọn đau đớn, làm hắn đồng tử sinh lý tính co rút lại một chút.
Thẩm Trầm chậm rì rì mà thu hồi vỏ đao, đối với đau đến cong lưng tsukumogami nói: "Khi dễ tiểu hài tử nhưng không ra gì đâu. Mất đi lý trí dã thú, chỉ cần dùng võ lực thuần phục thì tốt rồi."
Kogitsunemaru thở dốc vài tiếng, trước mắt trạng thái hạ hắn căn bản vô pháp lý giải trước mắt người ta nói chút cái gì, nhưng là này cũng không gây trở ngại hắn đối với công kích chính mình người hồi lấy hung ác địch ý ——
Đau, liền phải phản kích trở về!
Vì thế lần thứ hai ngẩng đầu thời điểm, Kogitsunemaru đôi mắt đã biến thành bén nhọn dựng đồng, trong miệng sắc nhọn răng nanh như ẩn như hiện, tựa như chân chính chồn hoang giống nhau, hung ác mà bất thường.
"Ân? Sailor Moon rốt cuộc biến thân sao?" Hoàn toàn vô ý thức mà nói chính mình mới hiểu chuyện cười, Thẩm Trầm tâm tình rất tốt mà vãn cái kiếm hoa, ám kim đôi mắt lộ ra tâm huyết hưng phấn, đè thấp tiếng nói nghiền ma ra nồng đậm chiến ý: "Như vậy, ta bên này cũng muốn ra tay."
Hai thanh Thái Đao chợt tương giao, kiếm quang bắn ra bốn phía, kiếm ý bốc lên. Dày đặc sát khí áp bách người không thở nổi, chung quanh giàu có linh lực hoa cỏ ở lăng nhiên sắc nhọn kiếm khí trung nhanh chóng hôi bại, bốn phía bàn ghế phảng phất bị cái gì vô hình đồ vật tua nhỏ mở ra giống nhau, ầm ầm vỡ vụn.
Đây là lực lượng cùng lực lượng va chạm, là tốc độ cùng tốc độ so đấu, là thây sơn biển máu trung rèn luyện mà ra thế gian đến mỹ.
Thẩm Trầm cảm thụ được thân thể này sở ẩn chứa thật lớn lực lượng, phảng phất dung nham sôi trào kêu gào lực lượng ——
Tựa hồ chỉ cần hắn tưởng, liền có thể dễ như trở bàn tay mà đem hết thảy đốt cháy hầu như không còn, hóa thành hư vô. Cho dù chỉ xem chi băng sơn một góc, cũng có thể đủ làm người từ linh hồn chỗ sâu trong sợ hãi đến run rẩy.
Loại này lực lượng, loại cảm giác này......
Kyubey gia hỏa kia thật đúng là tìm một phen nguy hiểm "Kiếm" đâu, quả thực là muốn đem tự thân cũng hủy diệt hầu như không còn mới bằng lòng bỏ qua, bá đạo đến cực điểm.
Thẩm Trầm một bên áp chế Kogitsunemaru, một bên phân tích quen thuộc lực lượng của chính mình. Mắt thấy không sai biệt lắm, một tay sao khởi bên hông vỏ kiếm, đột nhiên trừu ở đối phương trên đùi.
Kogitsunemaru lập tức quỳ một gối xuống đất, còn không có phản ứng hai giây, trước mắt lần thứ hai xẹt qua kia đem quen thuộc vỏ kiếm, sau đó lại cảm giác cổ tê rần, ý thức liền hoàn toàn mà lâm vào hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Tsukumogami
FanfictionThẩm Trầm sau khi chết, một cái tên là QB manh vật tìm được rồi hắn -- "Ngươi có được ta sở yêu cầu tài năng." Sau đó, Thẩm Trầm biến thành Phó Tang Thần -- 【 này bản thể tên là Damocles chi kiếm, là nguyên bản lệ thuộc với một thế giới khác, xích v...