Phần 3

6 1 0
                                    

Đại khái là lần đầu gặp phải như vậy phát triển trạng huống, Thẩm Trầm xoa xoa giữa mày, đối với hư không kêu gọi một tiếng: "Kyubey."

Theo hắn lời nói, phòng trong âm u trong một góc chậm rãi đi ra một con tuyết trắng tiểu thú tới.

Kyubey bước uyển chuyển nhẹ nhàng linh hoạt bước chân, cọ tới rồi Thẩm Trầm bên chân, sau đó vươn thật dài cái đuôi, dùng mềm mại lông tóc khoanh lại Thẩm Trầm mắt cá chân.

Thẩm Trầm liếc xéo nó liếc mắt một cái: "Xem ngươi bộ dáng này, nghĩ đến vừa mới thu hoạch không nhỏ."

"Đúng vậy, Thẩm Trầm đại nhân." Kyubey ngẩng đầu lên, màu đỏ đôi mắt giống đá quý.

Trên thực tế, vừa mới Thẩm Thần Giả giãy giụa, thống khổ, sám hối, hy vọng cùng tuyệt vọng chi gian luân chuyển cảm xúc, cho nó mang đến thập phần sung túc năng lượng.

Thẩm Trầm đại nhân thật đúng là dự kiến bên trong hiệu suất cao đâu.

"Như vậy, chúng ta đi thôi."

Được đến vừa lòng kết quả, Thẩm Trầm lập tức xoay người hướng về nội thành ngoại đi đến, thập phần đến dứt khoát lưu loát, nghiễm nhiên không có bất luận cái gì lưu luyến bộ dáng.

"Cái kia, xin đợi một chút!" Tóc bạc hài tử vội vã mà chạy tới ngăn ở Thẩm Trầm trước người.

Kyubey cùng Thẩm Trầm vẫn luôn là sử dụng tâm linh cảm ứng tiến hành giao lưu, trừ bỏ bọn họ bên ngoài, còn lại người đều không thể nghe thấy.

Cho nên ở Gokotai xem ra, vừa mới từ trong một góc mặt đi ra màu trắng tiểu thú, đại khái chính là giống tiểu thúc thúc ( Nakigitsune ) tiểu hồ ly, cùng với hắn đã từng tiểu lão hổ giống nhau tồn tại. Hơn nữa, ở nó ra tới về sau, vị này tsukumogami đại nhân một bộ muốn rời đi bộ dáng......

"Ngươi còn có việc?" Thẩm Trầm nhìn trước mặt vết thương chồng chất hài tử, ý bảo nói: "Nếu không nghĩ toái đao nói, tốt nhất mau chóng đi chữa trị thất."

Gokotai không có phản ứng, chỉ là yên lặng nhìn hắn, sắc màu ấm đôi mắt lần đầu tiên hoàn hoàn toàn toàn mà triển lộ ra tới: "Ngài phải đi sao?"

"Bằng không đâu?" Thẩm Trầm hơi hơi gợi lên khóe môi, như là đang cười: "Thực mau Chính phủ Thời gian liền sẽ phát hiện Thẩm Thần Giả tử vong, cho đến lúc này, ta làm thí chủ chi kiếm, nhất định sẽ bị truy nã."

Gokotai lúc này mới phát hiện, Thẩm Trầm trên người không biết khi nào đã quấn quanh khởi màu đen tuyến, tựa như đằng khởi sương mù lượn lờ ở hắn bên cạnh người ——

Đó là tsukumogami bắt đầu ám đọa tượng trưng.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Này đại khái chính là gan đao kiếm gan đến thận mệt thẩm thẩm rốt cuộc quyết định báo xã chuyện xưa ( cũng không )!

Gokotai: Đệ thượng một trương thẻ người tốt.

Thẩm Trầm: Bận việc một vòng lớn, rốt cuộc có thể đi ra ngoài lãng!

[ Tổng ] TsukumogamiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ