"Đúng vậy, xét thấy thế giới này thời không phi thường hỗn loạn, loại chuyện này xác thật có phi thường cao tỷ lệ phát sinh."
"Chậc." Thẩm Trầm có chút đau đầu mà xoa xoa thái dương, cảm giác sự tình trở nên có chút phiền phức đi lên.
Đúng lúc này, nội thành đại môn lần thứ hai truyền đến một trận nói to làm ồn ào.
Tsurumaru nghiêng tai nghe xong nghe, sau đó đối với Thẩm Trầm nói: "Hẳn là viễn chinh bộ đội đã trở lại đi, ngươi biết lần này đi ra ngoài viễn chinh đều có ai sao?"
Màu đen hạc nói lộ ra vui sướng khi người gặp họa cười: "Là Ookurikara, Yamanbagiri, Imanotsurugi, Uguisumaru, Souza, còn có Mikazuki nha."
Ân, không sai.
Trừ bỏ Ookurikara bên ngoài, còn lại toàn bộ đều là cùng Kashuu Kiyomitsu cùng với "Thẩm Trầm" đến từ cùng cái nội thành tới tsukumogami.
Màu đen hạc vi mà hưng phấn lên ——
Cảm giác có một hồi tuồng có thể nhìn, tưởng làm sự!
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Có vài giờ thuyết minh:
1. Nơi này Yamatonokami Yasusada cùng Kashuu Kiyomitsu không phải đến từ cùng cái nội thành.
Yamatonokami chính mình nội thành Kiyomitsu đã chết, đây cũng là hắn ám đọa một nguyên nhân. Cho nên hắn ở tấu chương vẫn luôn kêu "Kashuu", mà không phải "Kiyomitsu". ( nơi này cam chịu Kiyomitsu là càng thân mật xưng hô )
2. Mikazuki, Souza, Uguisumaru, Kashuu Kiyomitsu, Kogitsunemaru, Imanotsurugi, Yamanbagiri đến từ cùng cái nội thành, tương lai Thẩm Trầm sẽ xuyên qua qua đi.
3. Trước mắt này bang nhân ở vào bị công lược hoàn thành trạng thái, đối Thẩm Trầm hảo cảm độ đã mãn giá trị. ( đến nỗi là loại nào hảo cảm, tự hành não bổ )
Chapter 6 ấu hóa · Mikazuki
Theo một trận tiếng bước chân, một đám người đi vào nội thành đại sảnh.
Thẩm Trầm quay đầu nhìn lại, phản quang mà đến chư vị tsukumogami khuôn mặt không rõ, chỉ có trên người lắp ráp hộ giáp chiết xạ sắc nhọn diệu mục đích lãnh quang. Hắn còn chưa kịp đem mọi người thân phận cùng tư liệu nhất nhất phân biệt đối ứng.
Bỗng nhiên một cái thân ảnh nho nhỏ liền chạy ra khỏi đám người, giống một cái đạn pháo dường như nhằm phía Thẩm Trầm.
Không có cảm nhận được sát khí, Thẩm Trầm vì thế áp xuống chuôi kiếm, một tay tiếp được xông tới nho nhỏ thân ảnh ——
Nga khoát, tiểu chú lùn!
Dư quang đảo qua đối phương mặc lam sắc phát toàn, Thẩm Trầm bước đầu phỏng chừng còn không có Gokotai cao.
Đem đầu chôn ở Thẩm Trầm trên người tiểu tsukumogami thân mật mà cọ cọ đối phương chân dài, sau đó ngẩng đầu hướng về phía Thẩm Trầm nhe răng cười.
Vì thế Thẩm Trầm thấy được một đôi hàm tinh mang nguyệt con ngươi, từ thâm lam thay đổi dần đến bạc lam, tựa như đêm khuya thăm hỏi sáng sớm. Đồng mắt lưu chuyển mà qua nhỏ vụn ánh sáng nhạt, là treo cao với thiên u nguyệt ánh sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Tsukumogami
FanfictionThẩm Trầm sau khi chết, một cái tên là QB manh vật tìm được rồi hắn -- "Ngươi có được ta sở yêu cầu tài năng." Sau đó, Thẩm Trầm biến thành Phó Tang Thần -- 【 này bản thể tên là Damocles chi kiếm, là nguyên bản lệ thuộc với một thế giới khác, xích v...