Rốt cuộc...... Đây chính là ám đọa a, không có cái nào tsukumogami sẽ nguyện ý trải qua loại chuyện này đi. Phần lớn đều là cùng đường bí lối dưới bị bất đắc dĩ lựa chọn.
Nhưng mà có chút người là không thể đủ dùng lẽ thường cân nhắc.
Thẩm Trầm lười nhác mà nâng nâng mắt, thần sắc như thường mà trả lời nói: "A, ta giết Thẩm Thần Giả."
"Quả nhiên là như thế này a ~~~"
Loạn nghe vậy đáng yêu mà cổ cổ gương mặt, dùng gần như làm nũng ngữ khí oán giận nói: "Ta nói phía trước như thế nào bỗng nhiên tiếp thu không đến Thẩm Thần Giả linh lực, hại ta thương vẫn luôn hảo không được."
...... Lời này, có phải hay không có chỗ nào không đúng?
Gokotai chớp chớp mắt, thật cẩn thận mà dò hỏi: "Cái kia, loạn ngươi không tức giận sao?"
"Sinh khí?" Loạn kỳ quái mà nghiêng nghiêng đầu, thân mật mà kêu gọi huynh đệ tên: "Ngươi đang nói cái gì nha, Tai - chan. Ta vì cái gì muốn sinh khí nha."
"Bởi vì, bởi vì......"
Kia chính là Thẩm Thần Giả nha, loạn trước kia, không phải thực thích vị kia đại nhân sao......
Gokotai đang ở rối rắm loạn rốt cuộc có hay không làm rõ ràng hiện tại trạng huống, liền nghe được cam phát tsukumogami bỗng nhiên nói: "Nột, Tai - chan, ta tạm thời hỏi một chút hảo —— chúng ta mặt khác huynh đệ, còn sống sao?"
Hỏi cái này câu nói loạn dị thường bình tĩnh, nhưng mà cùng hắn ngày thường sở biểu hiện ra vui sướng tính cách tương đối so, liền bỗng nhiên thể hiện ra một cổ áp lực lãnh khốc tới.
Gokotai nghe vậy sửng sốt, hắn có chút hoảng loạn mà ngẩng đầu, sau đó đối diện thượng một đôi quen thuộc mà xa lạ đôi mắt ——
Nguyên bản xanh thẳm trong suốt thắng với không trung đôi mắt, không biết khi nào nổi lên bất tường hồng quang, phảng phất lay động ở biển sâu phía trên quỷ hỏa, lấy đau cùng hận vì nhiên liệu, hừng hực thiêu đốt.
"Quả nhiên là như thế này a." Cam phát hài tử mở to đại đại đôi mắt, từng câu từng chữ mà mở miệng, phảng phất muốn đem cái gì cắn lạn nhai toái, xé rách cắn nuốt giống nhau: "Nữ nhân kia, đem mọi người đều giết chết đúng không."
Hắn huynh đệ, hắn đồng bạn......
Đây là, đây là Thẩm Thần Giả, đây là hắn nguyện ý vì này phó chư sinh mệnh nguyện trung thành chủ quân......
Vô luận như thế nào, tuyệt không thừa nhận! Tuyệt không tha thứ!
Thẩm Trầm nhìn đã là ám đọa loạn nhận, nheo nheo mắt, sau đó chậm rì rì mà đem tầm mắt dừng ở màu đen hạc trên người.
Một bên Tsurumaru thấy thế kéo kéo khóe miệng, mảnh dài lông mi che khuất đáy mắt cảm xúc: Như vậy nhìn hắn, nên không phải là phát hiện là hắn hướng dẫn loạn...... A ha ha ha, không có khả năng, đi?
"Khụ, nếu Thẩm Thần Giả đã chết, như vậy lại đãi ở chỗ này cũng liền không có ý nghĩa đi." Tsurumaru cơ trí mà lựa chọn nói sang chuyện khác, cong lên khóe môi dùng nhẹ nhàng ngữ khí nói: "Ta xem, chúng ta vẫn là mau rời khỏi hảo, bị Chính phủ Thời gian đuổi bắt nhưng không quá mỹ diệu nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Tsukumogami
FanfictionThẩm Trầm sau khi chết, một cái tên là QB manh vật tìm được rồi hắn -- "Ngươi có được ta sở yêu cầu tài năng." Sau đó, Thẩm Trầm biến thành Phó Tang Thần -- 【 này bản thể tên là Damocles chi kiếm, là nguyên bản lệ thuộc với một thế giới khác, xích v...