III

34 2 2
                                    

natapos ko na ang dapat gawin sa bahay, magpapahinga na ako sa kwarto at wala akong gana maglaro.

*boogsh*

Ano yun? Mukhang galing pa sa kwarto ko 'iyon.

Agad kong' kinuha ang walis sa gilid ng pintuan ng kwarto ko bago ako tuluyan pumasok.

pagkapasok ko ay may anino ako nakita sa balcony ko, tumakbo ako patungo dun' ngunit bigla nalang ako napatigil nang makita ko si bokuto na umiinom.

"Bokuto, anong oras na. Akala ko naman may magnanakaw na!"

"Ang gwapo ko naman para maging magnanakaw tsaka wala namang mananakaw dito!"

"Siguro ung past life mo, magnanakaw!"

"Grabe ka naman sa past life ko, baka sa afterlife iba na.."

"Baka nga ipis ka sa susunod na buhay!"

"Ikaw napakasama mo sa'akin!"

"Ewan ko sa'yo.." tumungo ako sa kama ko at umupo, pumasok na din siya at umupo sa sahig.

"Ano bang ginagawa mo dito, alam ba nang nanay mo'to?"

"Tanod ka akaashi? Tanod ka ba?"

"Pag ako talaga napahamak!"

"Ba't ka naman mapapahamak, eh since birth kilala ka na nila mama" sabay irap niya ba't ba ang cute mo, bokuto.

"Oh, ano naman gagawin mo dito?"

"Pwede bang dito muna ako magpalipas ng gabi, tsaka wala nang pasok kinabukasan. Sulitin lang natin ang 2 weeks bago pa tayong pumasok ulet!" sabi niya mukhang walang balak mag part-time to'.

Kung noon siya pa unang nagyaya na sabay kami mag part-time kaya sobrang naninibago ako sa kinikilos ni bokuto.

"Akaashi, tabi tayo ah!" nakangiti niyang sabi, as if naman tatanggi ako.. mahal ko'tong tukmol na'to.

"Bahala ka sa buhay mo." tumayo ako para kumuha ng maiinom ko, di man lang ako binigyan.

"Oh, san ka pupunta?"

"Sa mars!"

"Alien ka talaga!"

ngumiti ako nang palihim.

Bokuto... I.... Love you.

Last Kiss; [BokuAKa FanFic] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon