KABANATA 34

64 1 0
                                    

WARNING SPG

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Charot! PG lang hahaha!

Back



Dahil nga iniiwasan ko siya ay sinend ko sa kanyang sekretarya ang magiging examples ko for design. Wala naman sigurong mali 'di ba? In fact trabaho lang 'to.

Habang may hinahanap ako sa cabinet ko ay may nahulog isang bagay na tumama sa paa ko. I slowly took of it and I covered my mouth immediately because of what I saw. Buhay pa pala 'to? I thought I already threw it in the trash!

Naalala ko ang ginuhit ko noon nasa Switzerland ko na ibibigay ko sana kay Hezekiah. What if, I'll give it to him? There is nothing wrong with that, right? Baka hindi niya ito tatanggapin? Agad ko kinuha ang aking cellphone dahil baka siya na ang nag text.

From unknown number:

Gran Europa, camella homes entrance. At 2 pm.

Pagkatapos ko isend ang reply ko ay agad ko ng inayos ang gulo na nagawa ko dito sa kwarto. Dahil may isang oras pa akong natira ay hinanda ko na ang dadalhin kong gamit. Pagkatapos ko iayos ang aking sarili ay nag drive na ako agad papuntang gran Europa.

Habang nasa byahe ay pinatugtog ko ang mga paborito kong kanta ni taylor swift. Her songs are amazing! Her songs are such a big part of me. Speak to so many different emotions inside me. Pagkarating ko ay nakita ko kaagad ang sasakyan niya. Napatingin ako sa aking relo ngunit may sampong minuto pang natira bago ang exact call time namin.

Bumusina siya at sinundan ko ang takbo niya. Ilang sandali lang ay tumigil ito at ganun din ako. Nakita kong lumabas kaya tinanggal ko ang aking seat belt. Kinuha ko ang aking bag bago lumabas ng tuluyan sa sasakyan.

"sorry kong naghihintay ka," I said as soon as I approached him.

He looked at me. "I don't want you to wait for me. I want myself to wait for you."

Nagkatinginan pa kami at ako na mismo ang umiwas ng tingin. Tinignan ko nalang ang magandang bahay niya dito mula sa labas.

"come in," napatingin ako sa kanya at tumango bago ako pumasok sa loob ng bahay. Pinauna niya akong pumasok bago siya. Nilibot ko ang aking tingin sa loob ng bahay at hindi pa ganoon ka daming gamit dito sa loob.

Sinundan ko siya ng tingin at nakita kong may kausap siya sa telepno. Sino kaya 'yon? si Nicole kaya? Nagkakamabutihan na kaya sila? my god, juliannne! Syempre ilang taon na ang lumipas sino ba hindi mahuhulog sa taong minahal ka?

Agad ko ng nilabas ang mga hinanda ko para dito. panay hanap ko sa isang pencil case ko ngunit hindi ko Makita kong saan. Oh my god! don't tell me naiwan ko sa bahay? Bakit ngayon pa? napahilamos ako sa aking mukha dahil sa kababayaan ko.

"u-huh..." pagtingin ko ay wala na siya doon sa kinatatayuan niya. Saan siya? Tinignan ko ang bawat sulok dito sa ibaba ngunit hindi ko siya nakita. mas mabuti nga kong wala siya dito. baka hindi ako maka focus sa dapat kong gawin.

Lumabas muna ako para hanapin sa aking sasakyan ang ilan kong gamit. I can be sure that I have extra in my car. Pagkalabas ko ay nandon parin ang kanyang sasakyan. Oh! I thought he left me here! Hinanap ko sa likod ng aking sasakyan ang gamit ko at bigla akong napatigil sa mga nakikita ko.

FLOWER GIRL (Cagayan de Oro/Girl Series 1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon