Katotohanan
Everything went smoothly. Naging maayos ang pag lagay ng lahat gamit sa mga kwarto. Pero hindi ko maiwasan mag isip dahil sa aking narinig nong ako'y umalis sandali. Ano'ng ibig niya sabihin? Napahilamos ako sa mukha habang sinandal ang aking siko sa railings.
Tama ba ang nagiging disesyon ko?
Bumalik ako sa loob ng bahay at tinutulungan sila sa mga maliliit na bagay. Panay punas ko sa aking pawis dahil medyo mainit dito. dahan dahan kong hinubad ang suot kong blazer at ginamit ito sa pampunas ng pawis. I forgot to bring my panyo pa naman.
Inayos ko na din ang aking gamit at binalik sa isang bag ko. Napatigil ako sa aking ginawa nong may biglang yumakap sa aking likuran. Oh my god! I felt something behind me. Agad akong humarap dahil nagiging berde na ang utak ko.
"h-hezekiah!" he looked at me, confused.
Magsasalita na sana ako ngunit agad niyang nilagay ang kanyang daliri sa bibig ko. "shh!" may kinuha ito sa kanyang bulsa. Isang panyo. Dahan dahan niya pinunasan ang aking pawis mula sa noo pababa sa aking leeg.
Sa bawat punas niya sa aking pawis ay bigla akong kinabahan. Biglang bumalik sa aking alaala ang nangyari sa loob ng sasakyan niya. Oh my god! I feel my cheeks turn red! What's wrong with me? Nagkabalikan lang kami ngunit mas lalong lumala ang nangyari sa akin!
Ganon na ba ako ka inlove?! No way!
I followed his gaze and I saw that he was looking at my lips. Shit! May part two ba na magaganap? Ang kanyang pag punas ay pababa na sa balikat ko. He slowly brush his fingers in my skin. I felt the butterflies in my stomach!
May kakaibang kuryente ang bawat haplos na ginawa niya. Dahan dahan bumaba ang aking tingin papunta sa kanyang, bibig. What the hell! Dahan dahan niyang nilapit ang kanyang mukha sa akin at I slowly close my eyes too.
"bro? nasa labas---- oh shit! Live porn!"
Napalaki ang aming mata at agad kong naitulak palayo si Hezekiah sa akin. Dali- dali kong kinuha ang aking blazer sa mesa at sinuot ito muli. Oh my god! that was close! Hindi ako makatingin ng maayos sa kanyang kaibigan na si Favian!
Nakakahiya!
"why are you here?" Hezekiah asked. Tinignan ko siya at seryoso lamang ang kanyang reaksyon sa mukha. Hindi ba siya nahihiya? Putakte!
"sayang hindi natuloy!" akmang may itatapon na bagay si Hezekiah kay favian ay agad na itong umalis at nag tago sa likod ng pinto. "oy joke joke lang! come back is real. Hangang sana all nalang ba ako?" umilag agad si favian dahil sa pagtapon ni Hezekiah sa kanya. "tama na oy! Iba pala ang mukbang na gusto mo bro!" tumakbo ito habang humahalakhak.
Anong mukbang? Shit! Mas lalo akong nahihiya dahil sa pumasok sa aking isipan. Tumalikod na ako sa kanya at iniwan siya mag isa. Kong magtatagal pa ako doon baka mangyari ang mukbang na ibig sabihin ni Favian. Ayaw ko 'no nakakakaba!
Sama- sama kaming kumain lahat sa labas ng bahay. May mahabang mesa ito at iba't ibang pagkain ang nakahain. Ahh ito pala 'yong mukbang na ibig sabihin ni favian. Akala ko iba. Hehe!
Puro tawanan at halakhakan ang naganap habang kumakain. "ianne, may sasabihin ako sa'yo." Agad akong napatingin kay favian sa pagtawag niya sa akin. "may e ke-kwento ako makinig kayo sa akin." Umayos ito sa pag upo niya at may pa ayos pa ito sa kanyang buhok.
Weird.
"may live--- aray!" tinapunan siya agad ni Hezekiah sa walang laman na can softdrinks. Kawawang bata. Agad kong siniko si Hezekiah sa aking tabi at sinamaan ito ng tingin. Nakita kong nagpapa awa ng tingin ito sa akin.
BINABASA MO ANG
FLOWER GIRL (Cagayan de Oro/Girl Series 1) [COMPLETED]
Teen FictionCagayan de Oro Series #1 We already know that the main duties of the flower girl are to walk down the aisle looking adorable and to sprinkle petals along the way. But Julianne Mendoza is the flower girl for the Buenavinida brothers. Will being a flo...