KYLIE'S POV
= KRINGGG=
(-O-) HOOOOOH! 5:30 pa pala pero mas mabuti n ayung maaga para ma surprise ko rin si bess sa pagdating ko sa school.
BANGON
LIGO
BIHIS
KAIN
AYOS sa mukha and everything
Tapos na at nagdrive na ako papuntang school,oo nag dadrive ako at may car ako malamang sa akin to e ako ang nag dadrive dba? dba? hehe,joke lang ^_^V
finally makikita ko na rin ang boyfriend Daw ni bess ,sana nandito ang puppylove ko paraa makilala rin siya ni bess.
~~SCHOOL~~
Pagdating ko dito sa school ang daming nakatingin sa akin, ngayon lang ba sila nakakita ng beauty na pang miss universe?hehehe,lakas talaga ng tama ko, parang yung bestfriend ko no lakas din kasi ng tama nun e, naalala ko tuloy nung nasa grade 5 pa kami ..
~~~FLASHBACK~~~
"oy.Ella tumitingin sa'yo yung crush mo oh..." kinikilig naman ako
"wag ka ngang maingay baka mahalata ka pa " asus kunwari pa to
"kunwari pa to e namumula ka na nga diyan eh"-ako
"heh...tumahimik ka nalang diyan"-Ella
may isang babae na biglang dumaan mula likod namin papunta doon sa lalaki..halata namang inis na inis si Ella...sa dinadami ba namang lalaki na umaaligid-aligid sa kanya pinili pa isang kagaya niya..yan tuloy brokenhearted.
nabigla naman ako nang nalakad si Ella papunta sa crush niya bigla na lang binangga ang babae,may pa sorry sorry pa halata namang sinadya na yun .sinundan ko naman siya
"hahahahahaha, nakita mo ako kanina Kylie?" hala ka , baliw na ata tong babaeng to " hahaha....."
hay ewan ko ba sa babaeng halatang nasasaktan na siya ayaw pa niyang aminin, nagpapakatatag e.
"hoy tara na nga baka masabunutan mo pa ang babaeng yun" at hinila ko na siya,habang patuloy lang siya sa pagtawa,para tuloy siyang baliw,pinagtitinginan na siya ng mga tao oh.
~~end of flashback~~
ganun siya kabaliw,ewan ko nga kung ilang araw siya tawa ng tawa ,yun nga lang yung pilit na tawa, naiiyak na nga siya e.
( ringtone:I'm at a payphone trying to call home all of my change i spent on you)
" yes, hello this Kylie,speaking?" dapat pormal noh.
"hello anak , how are you?" si dad pala
"oh, hi dad, im fine bakit po kayo napatawag?" ano naman nakain neto?joke lang
"gusto ko lang sabihin sayo na your auntie Roserie will meet you in you this day,so magpakabait ka ha?"
"opo dad,bye "
"bye my princess, i love you, take care"
" i love you too mwahh"
~call ended~
naglalakad na ako ng biglang........
"Miss" lumingon naman ako" ikaw ba yong bagong student?" ay hindi , baka ikaw yun natanong mo na yung sarili mo ,hehehe joke lang ,oi pero ang gwapo niya ha , ay sheyt ang landi naman.
" Ah, yes its me , why?"
"Pinapapunta ka sa Principal's Office, sundan mo lang ako".sabi niya at naglakad na siya, sumunod naman ako, yun ang sabi niya e.Ang ganda ng school nila ha,malaki,malinis,well done,all in all IMPRESSIVE.
-PRINCIPAL'S OFFICE-
TOK.TOK.
" come in " - principal
" good morning po mdm.,heto na po yung newly transferred student" bati nung lalaki habang nasa tabi niya ako.
"thank you Mr.Drino you may now leave"-principal
" your welcome mdm." at lumabas na sa room ang boy ,hindi ko makita ang mukha ng principal kasi nakatalikod siya pero may nakalagay na pangalan niya sa table na MR.DANTE ABELLANA, ows???bakit babae ang nandito kung lalaki naman pala ang principal nila?
O___O
hindi kaya si auntie to pero anong ginagawa niya sa principal's office?sa pagkakaalam ko hindi siya teacher and she's a bussiness woman,aren't she?-_-
lumingon na siya sa akin at O___O, OH MY si auntie ngato pero anong ginagawa niya dito?
E.N
yan munna sa ngayon....READ READ READ ANG VOTE VOTE VOTE
:)
BINABASA MO ANG
The Unexpected ( editing)
Jugendliteratura cliche story of a girl that does not believe in the so called forever by couples and later on finds her "long lost" childhood friend and whom she sees as a boyfriend. Can he change her thoughts of not believing love? Can he be love for her himsel...