ELLA'S POV
Hahay mukhang forever P.A na talaga ako sa Nive nato, shucks lang pre,pero sisiguraduhin ko hanggang sa intramural nalang 'to , promise ayaw ko na talaga nahihirapan na ako sa sitwasyon ko, paano ba naman kasi puro nalang siya "BLAH BLAH BLAH" nakakatamad , nakakainis at nakakairita ang boses ng lalaking yun , ARRRGH
Nabanggit ko lang din yung Intramural eh di sasabihin ko na sa inyo, sa August 19 na yun at sayang dahil si Epi lang yung ka team ko, pero bahala na ka team ko rin naman Adan hahahaha ansama lang diba?.....
"oi sabi nila shorten classes daw tayo bukas dahil magsisimula na tayong magpractice para sa intramurals natin, eihh!! nakaka-excite pero sayang wala kasi si---- ---Ricah at Janine, diba Ella?hehe" masaya pa siya na shorten classes bukas eh wala lang naman kaming gagawin kundi gumawa ng lyrics para sa cheering pwede lang namang i-open ko ang baba ko para masabi rin nila na nagchicheer ako, o diba?
"balita ko may dance competition din daw, sana martial arts or self defense yung theme para mas maganda ang resulta" Ricah naman sayaw pa ba yun?
"oo nga pala nasaan si Kylie?hindi ko ata feel ang presence this week?" -Janine
"aahh, dumating kasi boyfriend niya galing US kaya nagleave muna siya" oh ang Etchus lang ni lola noh? maypaleave-leave pa siyang nalalaman..
"ganun ba? eh ikaw Ella ? bakit hindi namin nalaman ang tungkol sa inyo ni Nathan ? " grabe naman , hindi nakamove on? ganun? nagtataka siguro kayo , ganito kasi yan..
~~~FLASHBACK~~~
Buti nalang wala na si Nathan at si Nica , so nabawasan na ang mga pasaway sa buhay ko, ang natitira nalang ay ang Nive na yun wait tadhana bato?o sadyang mga pasaway lang talaga ang mga taong nagsisimula sa letter N ang pangalan......
Haggard looking ako ngayon, andami ko kasing iniintindi eh.Ewan ko lang kung buhay pa ba ako bukas o magiging skeleton nalang ako TT__TT
"ELLAAAA!!!" napatigil naman ako at liningon ko yung tumatawag sa akin "bakit hindi mo sinabi? and gwapo pa niya ha" huh nababaliw na ba si Ricah? o.O
"anong ibig mong sabihin? wala naman akong nililihim sa inyo ha?" oo totoo wala talaga mamatay pa man si NIVE.
"Anong wala ? edi sino yun?" at itinuro yung lalaking nakatalikod, parang familiar nga eh, pero sino.......yan palingon na siya
O__O HOOMAYYGASHH!!! b-bakit ssiya nandito ? sa school pa namin, akala ko ba bumalik na siya sa America? is he staying?
"hi Ella" sarap mong sapakin
"hello RIN Nathan, anong ginagawa mo dito?" nakow paniguradong giyera na naman to kapag nagkita kayo ng isang yun...
"I just want to say goodbye, before ako umalis *smile*"
"okay then, BYE!!" at tinutulak ko siya palabas......
"WOAH!!! namamadali ka ba?" kasi naman eh..
"H-hindi naman, baka maiwan ka na sa flight mo"
"Private plane yun so Don't worry" kapal as EVER~ "o sige na nga aalis na ako, BYE!!"
"B-bye~"
buti nalang at hindi ako nahirapan sa pagpapa-alis sa kanya at buti nalang hindi sila nagkita ni Nive..
~~~~END OF FLASHBACK~~~~
"hindi pa kayo nakakamove-on, ilanng beses ko bang sasabihin sa inyo na kababata ko lang yun" ang tigas ng ulo...
"oo na , kababata na kung kababata, eh kung hindi si Nathan e di sino nalang?" alam niyo namang ayokong pagusapan ang love life KO ngayon eh, kayo kaya ang pumwesto dito tingnan lang natin kung makakalovelife ba kayo..
"wala munang lovelife , okay?"
si Nive kasi eh, sabi niya bawal muna daw ang landi dahil hindi raw ako nakakapagfocus sa trabaho ko...paano naman ang kinabukasan ng love life ko?wala kasing love life kaya ganun..
yan daldal lang sila ng daldal..hanggang naubos nila ang lunchtime sa kakadaldal....
= = = = =
Ito na yung araw kung saan magkakaroon ng open forum ang each team, makakaiyakan , magtatawan at magkakagulo...hehehe joke lang ang totoo magdedecide sila kung sino yung candidate nila for the Mr.and Ms.Intramurals...wala akong pakialam sa mga yan....
"the table is now open for the nomination of Ms.Intramurals"
"I nominate Ms.Mire for MS.INTRAMURALS" what the F ! anong kalokohan to?
Paglingon ko sa likod ko si Adan pala yun,Aishh gwapo ka sana panira ka naman ng day... -_-
"I close the nomination" naku! isa pa tong babaeng to..akala ko ba magkaibigan kami bakit parang ang harsh naman ....
"I second the motion"
Waaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! magkasabwat ba sila? ano ba naman yan..wag niyo akong pagtripan TT___TT please...
A.N.
yey!! naka UD na ako *clap clap* basahin niyo pati na rin yung next chapter.... :D
READ, VOTE and COMMENT
:D
BINABASA MO ANG
The Unexpected ( editing)
Fiksi Remajaa cliche story of a girl that does not believe in the so called forever by couples and later on finds her "long lost" childhood friend and whom she sees as a boyfriend. Can he change her thoughts of not believing love? Can he be love for her himsel...