EPI'S POV
Nagka-pov na rin sa wakas akala ko wala na e,akala ko favoritism to,akala ko.......,akala ko......,pero akala ko lang yun hehehehe,OA ba? sorry.Pero ano kaya ang nakain ni ms.author at binigyan niya ako ng pov , it's like a MIRACLE..
(HOI! wag masyadong OA ,sige ka ,i de-delete ko tong pov mo dito)
Eto naman o,tampo kaagad,joke lang yun,nagtataka lang,hindi ba pwede.O sya , diba kilala niyo ako?yung bestfriend ng BIDA na si Rein di bale na nga, ako si Epi,Epi Loria, ou ako nga, yung youngest,the cutest,the naughtiest and the prettiest,Chos! wag kayong mag-alala feeling ko lang yun ;P.
By the way guys pappunta na ako ngayon sa school,ah, actually nalallakad na ako sa corridor ng school kung saan hell na hell ang dating ng life kung nandiyan ang tropang bwisit,especially ang Nive na yan kahit crush ko siya nung una,O_O wait sabi ko bang crush?wala naman ah,kayo talaga,pero kundi lang lang yan boyfriend ng bestfriend ko nagulpi na namin yan,WASAK ang kanyang kagwapuhan LIGTAS ang aming kabuhayan...hihihi....
*BUMP*
"OUCH" may nabangga ako,sino multo?
O_O
guess who?its REX ARCILLA, isa sa tropang bwisit pero hindi naman siguro siya ganun ka bwisit kompara kay Nive kasi nga talented siya , gwapo,tahimik and the oldest sa grupo nila kumbaga nga siya ang kabaligtaran ng pagkatao ko,oo yun na yun,siya na talaga yun.
Hindi ko ipagkakaila pero type ko siya.like ko siya hindi pa naman siguro crush sadyang lahat lang siguro ng gusto ko sa isang lalaki ay nasa kanya na,ako nga lang siguro ang nakakakilala sa kanyang sa aming apat na magkakaibigan e.
"Miss" tinawag niya ako at inabot niya yung precious hand niya sa akin"Okay ka lang ba?"mabait din naman siya pero tama bang tanungin niya ako kung okay ba ako?
"A-ah,o-oo,a-ayos,l-lang,a-ako" aish! bfbcqckbhghknnmkmcnlk bwisit na dila to oh..ngayon pa nauutal .. bad timing talaga >_<
" Oh, eto ang panyo,next time mag ingat ka na ha" and a sudden *flash* parang nasa heaven ako sa smile na very HAWT...hay Mr.Arcilla bakit ka pa nagpakita??!!!
(skip nalang po nati yung class hou nila...)
NIVE'S POV
~~~ringgggg~~~
Yeah!!! break na, ano kaya ang magagawa ko??balita ko naghahanap sina Jade ng girls,Tss, kahit kailan talaga yung si Jade , pwede niya nang maging apilyedo ang cassanova, Jade Cassanova,o, hahahahah pupuntahan ko nalang sila ipapakilala ko sila sa friends ni Rein.:))
lakad
lakad
lakad
"Hoi Jade gusto mo ng girls diba? halika may ipapakilala ako sayo,sa inyo"hahahaha
"kung maka-asta ka ha!,hindi muna ako sasama tinatamad ako eh" anong naman kaya nakain neto.
"Ikaw,Steven?gustong mong sumama?" hay isa pa 'to sarap sapakin ng mukha
"Ayaw ko may Gayle na ako e" oo nga naman taken na pala tong gagong to.
"Bakit hindi mo yaya-in si Adan?" isa pa tong si Rex pag-ito ayaw sumama,mapupunta to sa ibang planeta
"E sobrang busy nun ,Ikaw nalang kaya Rex" isa......dalawa.....tatlo....
"Sige,tutal wala naman akong ginagawa at halata na sa mukha mong galit ka na." sabi niya na parang natatawa pa.
" Tara na!" sabi ko sa kanya
HANAP
HANAP
HANAP
"Ah ayun sila!" at pinuntahan ko si Rein and as usual kasama na naman niya ang kanyang mga bestfriends siyempre kasama na si Kylie pero taken narin yun parang si Steven.
"Hi Kitty" sabi ko kay Rein at inirapan lang ako ng loko.
"Hoy kitty,bingi ka ba?" nagbibingi-bingihan na naman to
"Kitty-hin mo nalang yang pagmumukha mo ,mas bagap pa"
"toh naman masyadong high blood chill ka lang" -ako
"makikisingit lang no mag boyfriend-girlfriend ba talaga kayo" tanong ni Kylie na parang walang alam
"A-ah, siyempre naman babes?" hahahah napilitan si Rein hahaha, Bruha rin pala tong bestfriend niya
"By the way,Ijust want you to meet one of my tropa,Rex Arcilla"bigla namanng napatingala ang isa sa mga bestfriends niya yung si Epi ,oo ,siya yun.
"Hi girls" matamlay na sabi ni Rex sa kanila,akala ko ba gustong niyang sumama,siniko ko siya pero mahina lang para hindi halata.
"well,nice to meet you Rex , magkaibigan nga kayo ni Nive" taray naman ni Rein ,isa nalang talaga mauupakan ko nato,isa pa tong si Rex.
"Okay girls bye na,next time nalang kayo magkwentuhan ni Rex pagnasa mood na siya" sabi ko at papaalis na sana
" mabuti pa nga " Arrghh....ang taray talaga ....hindi ko nalang pinansin at umalis nalang kami,wag mo na kasing i-todo ngayon ,kita naman na wala to sa mood e.
E.N
okay na ...sa nanghihingi ng fast UD ...hihi
BINABASA MO ANG
The Unexpected ( editing)
Novela Juvenila cliche story of a girl that does not believe in the so called forever by couples and later on finds her "long lost" childhood friend and whom she sees as a boyfriend. Can he change her thoughts of not believing love? Can he be love for her himsel...