KABANATA 19

761 113 8
                                    

CHLAMMY'S POV

Mamayang 6:30 na gaganapin ang ball event kaya ngayon nag aayos na kaming dalawa ni zyair

Siya nga pala you can see my gown on multimedia yung pink

"Uy maaga dapat tayo doon ah para mauna tayo sa pagkain" pag agaw ko ng atensyon kay zyair dahil tutok sa cellphone

"Sus kala mo naman mauubusan ka huwag ka kumain ng marami sige ka may mga activities pa naman tapos may sayaw din sigurado pag busog ka nun tapos sumayaw ka naku yari ka"

"Tsk paki ko doon sa mga activity doon ayoko nga sumali basta ako kakain lang ako"

"Hay naku ghourl bahala ka diyan panget naman ng life mo niyan panget na nga js mo dati panget pa yung gaganapin sa buhay mo dapat nga mag enjoy ka habang bata ka pa dahil pag matanda ka na di mo na magagawa sige ka sigurado pag kung kelan matanda ka na tsaka mo hahanapin"

"Tsk oo na pero pwede ba mag take out?"

"Baliw kakahiya ka alangan na mag take out ka sigurado pagtapos ng ball pagpipyestahan ka dahil si chlammy galang nahuling nag ta -take out sa event dugyot amp"

"Kapal ng muka mo syempre sayang naman diba"

"Basta bawal yun basta ako pinagsabihan na kita ah"

"Oo na di ko na gagawin pero gawin ko patago"

"Ano ba chlammy? Di ka nakakain ng isang taon? Ano oatay gutom?"

"Eh syempre marami pagkain doon eg sayang naman diba"

"Hay naku bahala ka sa buhay mo"

"Uy ito naman joke lang naman to naman hindi mabiro"

"Tingin mo nakakatawa yun? Mema?"

"Basta ako natatawa ako sa joke ko"

"Ikaw lang yun wag mo ako idamay"

"K , san na kaya si cathie"

"Malamang nag - aayos na yun baka nagpapaganda kay sir"

"Iba talaga yung babaeng yun di talaga papalagpasin si sir lakas ng tama talaga"

"Oo nga eh hayaan mo siya problema na niyan yan"

*ring ding* *dong ding ding*

"Uy chlammy nakapag ayos ka na ba?" Tanong ni cathie siya kasi kausap ko eh

"Teka lang ah pwede excited much? Ano aawra ka kay sir mamaya hahha hindi halatang excited ka noh"

"Gusto ko na nga pumunta dun eh kung pwede lang mas maging maaga eh"

"Sigurado niyan may new pic na naman kayo ni sir at isa pa baka mamaya isayaw ka niya yieh kinikilig yan"

"Sana nga! Sana isayaw ako ni sir putik pag nangyari yun mangingisay talaga ako"

"Patingin nga yung ngisay" biro ko

"Mamaya pag sinayaw niya lang ako hehe"

"Alam mo cathie kwento ko sayo yung pinsan ko dati may js sila tapos sinayaw siya ng teacher niya medyo nga nahihiya siya eh"

"Oh weh? Sana all"

"Wish mo lang hahahha"

"Uy sunduin niyo na lang ako sa bahay namin ah"

"Wow ah sundo"

"Bakit may reklamo ka? Eh kay zyair naman yung sasakyan noh tsaka para nga sabay sabay tayo diba tsk"

"Sige sabihin ko sa kanya"

"No need nasabi ko na sa kanya kanina pa"

"Yun naman pala eh tapos sinasabi mo pa sakin"

destined to my enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon