KALEN'S POVWtf i do? Why did i do that? No way!! Hindi ako toh! Wag mong sabihing kinulam ako ng chlammy na yun! Tama! And why my heart beats faster! No way hindi ako inlove nakaimpossible! Tsaka gusto ko lalaki hindi babae lalo na sa kagaya niya heck!
"Huy henlay anong ginagawa mo bakit mo sinasabunutan mo ang sarili mo ha? Para kang baliw alam mo ba yun? May pa pukpok ka pa sa dibdib mo ano ba nangyayari sayo?"
"Wala manang May iniisip lang isang nakakainis na naisip ko"
"Ay aywan ko sayo ano ba kasi yun? Sabihin mo na at nahihiya ka pa eh"
"Wag mo na lang itanong pwede po ba wag na lang kayo makialam sarili ko po itong buhay"
"Alam mo henlay matuto kang hindi sinasarili ang problema dapat sinasabi yan eh, dapat nilalabas yan kasi mahirap
yung ganyan nakatago tapos kapag sumabog sabog ka na""Hindi kita ma gets anong kapag sumabog sabog ka na?"
"Basta nasa dulo ng dila ko hindi ko masabi eh"
"Akina na manang hilain natin"
"Sabihin mo na kasi ang problema mo handa akong makinig"
"Sige na nga! Eh pano po kasi naalibadbaran ako sa mga kilos ko nitong mga nakaraan dahil ambilis ng tibok ng puso ko kapag nandyan siya tapos ninakawan siya ng halik"
"Teka ano ba yan pag - ibig problem? Tungkol na naman ba yan sa lalaki sa buhay mo?"
"Hindi Ho tungkol sa bruha ng buhay ko" agad naman nagbago ang ekspresyon ng muka ni manang kundi ang
pagkabigla"Ano pakiulit mo nga ang sinabi mo?"
"Bahala ka hindi ko na uulitin manigas ka diyan"
"Deh narinig ko naman eh , pero congrats in-love ka na at first time yan kwekwento ko"
"Hays kaya ayoko magkwento ang dal dal mo kasi eh! Tsaka ayos Ho kayo , kayo pa unang magsasabi eh ako yung May problema"
"Sorry naman"
"Tsaka sure ako baka gutom lang ito at hindi yun totoo mawawala rin itong naramdaman ako"
"Teka saan mo ba nakilala yan"
"Binu-bully ko sa school namin bakit" agad naman akong nakatanggap ng hampas
"Naku naman henlay! Sino May sabi na mambully kang bata ka ha?
"Walang nagsabi ako lang naman , at kilala niyo naman ako at ang ugali ko kaya huwag na kayong magtaka sa akin"
"Kahit na yari ka sa mommy mo"
"As if magsusumbong ka kay mommy at isa pa wala akong pake noh I'm not scared even kay dad noh"
"Spoiled na bata talaga ng batang toh" masamang tingin niyang sabi sa akin
"Buti alam mo" sabay irap ko
"Bakit mo kasi binu-bully yan ah? Ano bang kasalanan ng babae sayo?"
"Simple lang epal kasi niya at pabida kaya siya!"
"Sus alam mo ba diyan kami magkatuluyan ng asawa ko dahil mag enemy kami dati kaya wag kang magsalita ng tapos baka kainin mo ulit ang mga sinabi mo"
"Kahit kelan hindi mangyayari yan!"
"Bahala ka hihintayin ko na lang ang karma mo at isinusumpa ko kababaliwan mo yang babaeng kaaway mo!"
"Ewww manang! Doon ka na nga! Mas lalo mo akong ginugulo eh!"
BINABASA MO ANG
destined to my enemy
RomancePaano kung ang taong kinaiinisan mo, kalaban mo, kaagaw mo sa lahat ay tinadhana pala sayo anong gagawin mo?.