Chương 61 - 70

205 9 1
                                    

Chương 61 tiêu trừng mất tích

Cánh rừng mạch mang theo Mặc Cảnh Tứ cùng lâm nhuỵ hai người đi vào đan dược các ngoại các đất trống thượng, Mặc Cảnh Tứ xa xa mà thấy vài cái hiểu biết gương mặt, bao gồm tề mặc vân thanh chờ mấy cái ngoại các đệ tử, còn có long thị huynh muội chờ nội các trưởng lão môn hạ đệ tử, mặc kệ nói như thế nào, xuất hiện ở chỗ này mấy người, tất cả đều là ở bọn họ vị trí vị trí cùng giai đoạn trung, nhất xuất sắc người.

Chỉ là, Mặc Cảnh Tứ cảm thấy kỳ quái chính là, nơi sân trung người, trừ bỏ tiêu trừng, đều đã đến đông đủ, nàng ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, khoảng cách phía trước thương định tốt thời gian bất quá nửa nén hương thời gian mà thôi. Mặc Cảnh Tứ nhíu nhíu mày, theo lý thuyết thường lui tới mặc kệ nhiều dậy sớm tới, tiêu trừng tổng hội trước tiên chạy đến mạch trần hiên tới, như thế nào hôm nay không chỉ có không có tới, liền tập hợp đều không có nhìn đến nàng.

Đang lúc Mặc Cảnh Tứ suy tư muốn hay không lại chờ một lát thời điểm, lâm nhuỵ nhẹ nhàng đụng phải một chút tay nàng khuỷu tay, Mặc Cảnh Tứ quay đầu lại đi xem, chỉ thấy lâm nhuỵ mày gắt gao mà nhăn ở bên nhau, nghi hoặc nói:

“Trừng nhi sao còn không có tới?”

Mặc Cảnh Tứ lắc lắc đầu, trong lòng nghi hoặc càng sâu, lúc này, một cái xuyên hắc y nam tử mang theo một tiểu đội đan dược các đệ tử từ nơi xa đi tới, Mặc Cảnh Tứ ngưng thần đi xem, ở kia nam tử phía sau thấy được trần đông. Nghĩ đến này đó là cánh rừng mạch sáng nay cùng các nàng nói qua hoắc thừa quân, Mặc Cảnh Tứ ánh mắt đảo qua hoắc thừa quân gương mặt, chỉ cảm thấy người này thần sắc lộ ra mạc danh hung ác nham hiểm, ánh mắt thanh lãnh, đương Mặc Cảnh Tứ ánh mắt đảo qua hắn hai mắt, hoắc thừa quân cũng vừa lúc nhìn qua, trong ánh mắt lộ ra mà ra khinh miệt cập thống hận, Mặc Cảnh Tứ xem đến rõ ràng chính xác.

Bởi vì này đảo qua coi, Mặc Cảnh Tứ tâm bỗng dưng trầm xuống dưới, đồng thời cũng đem cảnh giác đề cao lên, cái này hoắc thừa quân bởi vì nàng tuổi còn nhỏ, cho nên đối nàng như thế coi khinh, hơn nữa thế nhưng đem địch ý trực tiếp biểu hiện ở trên mặt. Mặc Cảnh Tứ hít sâu một hơi, lại đem tầm mắt chuyển tới hoắc thừa quân phía sau trần đông, chỉ thấy trần đông trên mặt ẩn ẩn có chút đắc ý chi sắc, cũng không biết là xuất phát từ gì nhân.

Mặc Cảnh Tứ thấy trần đông trên mặt biểu tình, tâm tư thay đổi thật nhanh, trực giác làm nàng trong lòng sinh ra một cái suy đoán tới, Mặc Cảnh Tứ không nói hai lời, lập tức đi ra phía trước, cúi đầu, không cho hoắc thừa quân thấy chính mình biểu tình, triều hắn cung kính mà hành lễ, sau đó mới nói:

“Hoắc sư thúc, ta có hai câu lời nói tưởng đối Trần sư huynh nói.”

Hoắc thừa quân thấy Mặc Cảnh Tứ thái độ cung kính, liền cũng không hảo cố tình khó xử, khẽ hừ một tiếng từ bên người nàng đi qua, làm Mặc Cảnh Tứ đứng ở trần đông trước mặt. Trần đông nhìn đến Mặc Cảnh Tứ xuất hiện, trên mặt đắc ý thần sắc liền phai nhạt đi xuống, ngược lại dâng lên một tia cảnh giác, ở hắn xem ra, Mặc Cảnh Tứ xưa nay quỷ kế đa đoan, còn tuổi nhỏ, lại như là biết yêu thuật giống nhau, thực lực mạnh mẽ, không thể không phòng.

[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ