Chương 71 chí thuần sơ tâmMặc Cảnh Tứ đối thủ là một người đến từ phong hải trung cấp đan giả, tuổi mười lăm trên dưới, trên mặt hắn không có gì biểu tình, thấy Mặc Cảnh Tứ đi lên tới, triều nàng ôm quyền hành lễ lúc sau nói:
"Ta so ngươi lớn tuổi, ngươi liền ra tay trước đi."
Nghe vậy, Mặc Cảnh Tứ nhẹ nhàng cười, cũng không chối từ:
"Hảo."
Nàng tay trái mở ra phía sau cõng một cái bố bao, tay phải chụp tới, đem bố bao trung đồ vật tiếp được, dưới chân vừa chuyển, chỉ nghe ca ca hai tiếng giòn vang, nàng trong tay một tiểu tiệt lượng màu bạc thiết khí hai đầu phân biệt trường ra một đoạn, hóa thành một thanh tám thước lớn lên thương. Mặc Cảnh Tứ tuổi còn nhỏ, vóc dáng vốn là không cao, trong tay cầm một thanh so nàng chính mình còn trường mấy lần thương, thoạt nhìn thực sự có chút không hòa hợp, cái này làm cho vừa mới còn đối nàng ôm có rất lớn chờ mong người vây xem cảm giác có chút không biết nên khóc hay cười.
Long trị cười lạnh một tiếng:
"Người này tuy rằng có tài, nhưng cũng quá mức rêu rao, không biết tự lượng sức mình, nàng kia tiểu thân thể, thế nhưng tuyển dụng bực này vũ khí, tuy nói tấc trường tấc cường, nhưng phải biết vũ khí quan trọng nhất là xưng tay hợp ý, này cục tất bại, thật là ném ta vân dương mặt mũi."
Đứng ở Mặc Cảnh Tứ đối diện đan giả cũng kinh ngạc mà mở to hai mắt, Mặc Cảnh Tứ lại hồn nhiên không thèm để ý, nàng đem thương thân bối ở sau người, đối chính mình đối thủ cười nói:
"Ta cùng với người có ước, hai mươi chiêu trong vòng, ta tất thắng ngươi."
Người nọ nghe vậy hơi chút ngẩn người, ngay sau đó cười ha ha, lắc đầu thở dài:
"Chớ nói hai mươi chiêu, liền tính trăm chiêu, ngươi cũng chưa chắc có thể thắng ta!"
Mặc Cảnh Tứ không cần phải nhiều lời nữa, mũi chân một chút liền bắn ra, tốc độ cực nhanh lệnh người nghẹn họng nhìn trân trối, vừa mới trong lòng còn dâng lên vui cười chi ý người tức khắc như là bị người tạp trụ cổ, phát không ra chút nào thanh âm tới. Long trị bỗng dưng mở to hai mắt, trên mặt khinh miệt chậm rãi thu liễm, sau một lát, hắn kinh ngạc mà há to miệng, môi run rẩy:
"Này, này như thế nào khả năng?"
Chỉ thấy Mặc Cảnh Tứ nhảy mà ra, nhanh như tia chớp, tên kia phong hải đan giả thấy Mặc Cảnh Tứ vừa ra đó là lôi đình chi thế, trong lòng nhảy dựng, biết chính mình phạm vào tối kỵ, xem thường đối thủ đó là đào mồ chôn mình, hắn lập tức ổn định tâm thần, rút kiếm tới đón. Mặc Cảnh Tứ trong tay ngân thương hoành ném, một tay nắm lấy thương đuôi, mọi người chỉ có thể thấy không trung đột nhiên thả ra vô số thương hoa, ở vào thương hoa hạ thiếu niên chỉ cần hơi chút vừa động, liền sẽ bị thọc thành cái sàng.
Kia thiếu niên chưa bao giờ giống giờ phút này giống nhau như thế tiếp cận tử vong, hắn tựa hồ đã cảm giác được chính mình bị trước mắt thương hoa trát đến vỡ nát, tựa hồ đã cảm giác được hô hô gió lạnh rót tiến thân thể hắn, làm hắn không rét mà run. Bởi vì này nháy mắt thất thần, kia thiếu niên tay run lên, trong tay kiếm leng keng một tiếng rơi trên mặt đất, thanh thúy thanh âm đem hắn từ hoảng hốt trạng thái trung bừng tỉnh, hắn chỉ có thể cảm giác được cổ họng có một tia hàn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạ
Narrativa generaleHán Việt: Vô cực truyện thuyết chi mặc hành thiên hạ Tác giả: Khinh Niên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 241. Chương 56 thương hải tang điền ( đại kết cục ) Thời gian đổi mới: 16-12-2019 Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE...