Chương 201 hợp lực lui địch
Lưỡng đạo huyết sắc ánh đao đan xen cùng mặc cảnh ngũ đối hướng mà bay, mắt thấy liền phải đụng phải, vũ nghê thường ở muối thành đầu tường khóe mắt muốn nứt ra, tê thanh kêu mặc cảnh vân vân tên. Hai cái thánh tự chi cảnh hợp lực phóng thích mà ra ánh đao, nếu là chịu thượng một chút, hậu quả khó có thể đoán trước.
Mặc cảnh ngũ trong mắt lập loè quyết tuyệt, nàng trong lòng cũng không có mười phần nắm chắc, nhưng này lại là nàng có thể nghĩ đến biện pháp tốt nhất. Mắt thấy ánh đao bay vọt, liền phải cùng nhu nhu nhược nhược bạch y nữ tử va chạm ở bên nhau, lúc này, một tiếng thê lương thét dài phá không mà đến!
“Tiểu ngũ nhi!!!”
Mặc cảnh ngũ nghe tiếng, bay vọt động tác đột nhiên cứng lại, ngay sau đó lấy càng mau tốc độ bứt ra lui về phía sau, nhanh chóng kéo ra cùng ánh đao chi gian khoảng cách. Nhưng vào lúc này, một cái ám kim sắc lưu quang phát ra bén nhọn gào thét, tia chớp đánh sâu vào đến mặc cảnh ngũ trước người, cùng kia lưỡng đạo ánh đao hung hăng mà va chạm ở bên nhau, chỉ nghe một tiếng ầm ầm ầm vang lớn, ánh đao rách nát, ám kim sắc quang mang ảm đạm đi xuống, lộ ra một thanh trường kích chân thân.
Khoảng cách nổ mạnh trung tâm chỉ có năm bước xa mặc cảnh ngũ đã chịu thật lớn đánh sâu vào, bị mạnh mẽ lực đạo nhấc lên tới, nàng cảm giác ngực một trận buồn đau, nhưng này thương thế xa so chịu thượng hai đao tới nhẹ. Theo sau cảm giác chính mình ngực bị người đè lại, một cổ ấm áp năng lượng từ giữa lưng dũng mãnh vào thân thể, chỉ khoảng nửa khắc, ngực nặng nề cảm giác tất cả thối lui.
Mặc cảnh ngũ đứng vững thân hình, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Mặc Cảnh Tứ lưng đĩnh đến thẳng tắp, mục nếu sương lạnh mà nhìn chằm chằm thành lâu ngoại nhất bạch nhất hắc hai cái dị tộc người thân ảnh, mặt trầm như nước. Mặc cảnh ngũ nhìn thấy nàng, lập tức dẫn theo tâm liền tùng xuống dưới, từ Mặc Cảnh Tứ vừa rồi kia một tay, nàng liền biết, chính mình tỷ muội hai người liên thủ, này hai cái dị tộc người, đem không thể ở thương đến muối trong thành người mảy may.
Muối thành trên thành lâu thấy rõ Mặc Cảnh Tứ người đều sợ ngây người, tuy sớm có suy đoán, mà nay chân chính nhìn đến Mặc Cảnh Tứ xuất hiện, mỗi người trong lòng như cũ áp lực không được kích động cùng chấn động. Hắc ma hổ lãnh mặc quân cùng dị tộc tinh nhuệ chém giết, không trung nổ mạnh dư ba đem chém giết ở bên nhau ma thú cùng dị tộc người tẫn đều xốc phi, hắc ma hổ vừa rơi xuống đất, liền ngẩng đầu nhìn về phía không trung, nhìn thấy Mặc Cảnh Tứ hiện thân, hắc ma hổ ngửa đầu thét dài:
“Các tòa uy vũ!!”
Một chúng ma thú ầm ầm nhận lời! Này thanh lanh lảnh, núi sông gào thét!
Sở hữu quen thuộc Mặc Cảnh Tứ người đều vừa mừng vừa sợ, không nghĩ tới Mặc Cảnh Tứ ngắn ngủn một năm thời gian, đã đột phá tới rồi thánh tự chi cảnh tu vi, nhanh như vậy tốc độ, thật là nghe rợn cả người!
Đợi đến mặc cảnh vân vân thương hoãn, Mặc Cảnh Tứ đem tay thu trở về, nàng quay đầu nhìn mặc cảnh ngũ ôn ôn gương mặt tươi cười, cùng với muối thành thượng tuy có tổn thương, lại không có trở ngại các thân nhân, trong lòng ngạnh ngạnh mà đau, trên mặt lại lộ ra như trút được gánh nặng thần sắc. Mặc cảnh ngũ hai mắt tinh lượng có thần mà nhìn Mặc Cảnh Tứ, cong cong khóe miệng, gọi một tiếng tỷ tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạ
Genel KurguHán Việt: Vô cực truyện thuyết chi mặc hành thiên hạ Tác giả: Khinh Niên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 241. Chương 56 thương hải tang điền ( đại kết cục ) Thời gian đổi mới: 16-12-2019 Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE...