Chương 101 chết hồn chi linhỞ Mặc Cảnh Tứ cùng Hiên Viên Thần kinh ngạc dưới ánh mắt, vân dương đằng trước 5000 tướng sĩ đều bị cuốn vào cuồng nộ cát vàng trung, kia phóng lên cao cát bụi, giống như là đến từ địa ngục một phen câu hồn chi liêm, đem vẻ mặt hoảng sợ bình thường tướng sĩ tánh mạng trong khoảnh khắc thu hoạch sạch sẽ. Mặc Cảnh Tứ lôi kéo dây cương, đánh mã bay nhanh lui về phía sau, phong hải tướng sĩ bởi vì trước mắt đột phát trạng huống cũng đều bị dọa đến sắc mặt trắng bệch, Mặc Cảnh Tứ mang theo Hiên Viên Thần trở về lúc sau, Hiên Viên Thần lập tức hạ lệnh phong hải quân sĩ triệt thoái phía sau mười dặm.
Nhưng ở phong hải binh lính lui về phía sau phía trước, toàn bộ chiến trường không biết khi nào thế nhưng bao phủ ở một cái kết giới trung, đỏ như máu mảnh nhỏ tự chiến trường nhất bên ngoài bắt đầu ngưng kết, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bay nhanh hình thành một cái thật lớn cái chắn, như là một cái vỏ trứng dường như đem phong hải cùng vân dương sở hữu quân sĩ đều bao phủ ở bên trong, không ai có thể từ kết giới trung thoát ly đi ra ngoài. Mặc Cảnh Tứ kinh nghi bất định, nàng từ trên lưng ngựa nhảy xuống, duỗi tay bắt một phen trong không khí nổi lơ lửng tinh tinh điểm điểm huyết quang, thần sắc ngưng trọng.
“Long chữa khỏi sinh đê tiện tàn nhẫn, như thế đại kết giới trận pháp, ở giữa âm khí tận trời, không có đủ huyết khí căn bản vô pháp điều khiển, vừa rồi kia tràng tai nạn chính là long trị chính mình việc làm, hắn hy sinh mấy nghìn người tánh mạng, liền vì đem chúng ta toàn bộ hố sát tại đây, lấy huyết dưỡng trận, này tà pháp thương thiên hại lí, đã là xúc động trời giận, long trị liền tính thắng trận chiến tranh này, hắn lại có thể chiếm được cái gì chỗ tốt?”
Mặc Cảnh Tứ lời nói làm ở đây mọi người đều đều nhíu mày, dược đàn thư đôi tay bối ở sau người, ánh mắt sáng ngời mà nhìn vân dương đại quân phương hướng:
“Này trận pháp tuy rằng huyền diệu, nhưng nhiều người như vậy tánh mạng, lại há là nói lấy đi liền lấy đi? Kia hoàng đế sau lưng tất nhiên có cao nhân chỉ điểm.”
Trúc âm tán đồng gật gật đầu:
“Y theo long trị tự thân thực lực, căn bản vô pháp xây dựng như thế khổng lồ trận pháp, thả này trong trận âm khí di thiên, không có hoàng tự chi cảnh tu vi, vô luận như thế nào cũng không thể tại như vậy đoản thời gian làm trận pháp xây dựng lên.”
“Cho nên, duy nay phá trận chi kế, đó là tìm được màn này sau cao nhân, đem này nhất cử đánh tan, mới có thể lấy này nghịch chuyển toàn bộ chiến trường cục diện.”
Hiên Viên Thần đứng ở Mặc Cảnh Tứ bên người, phụ họa nói. Bọn họ đang nói, vân dương quân đội trên không đột nhiên ninh khởi thật dày tầng mây, rậm rạp màu đen bụi mù triều kia tầng mây ngưng tụ qua đi, sở hữu vân dương quân sĩ thần sắc đều là dại ra, mấy vạn người quân đội, lại yên tĩnh đến không ra một chút thanh âm. Này an tĩnh đến mang theo dày đặc hàn ý bầu không khí làm phong hải quân sĩ trong lòng đều dâng lên một cổ cảm giác không ổn, một loại mạc danh khủng hoảng ở toàn bộ phong hải trong đại quân giống ôn dịch tỏa khắp khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạ
Ficção GeralHán Việt: Vô cực truyện thuyết chi mặc hành thiên hạ Tác giả: Khinh Niên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 241. Chương 56 thương hải tang điền ( đại kết cục ) Thời gian đổi mới: 16-12-2019 Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE...