Chương 161 - 180

117 4 0
                                    

Chương 161 vu oan giá họa

Bùi vân sam một chưởng đem người nọ chụp phi, đối phương đồng dạng là hoàng tự chi cảnh, lại bởi vì Bùi vân sam một chưởng mà máu tươi cuồng phun, ngưỡng mặt trên mặt đất sát ra một cái vết máu. Bạo nộ mà đến Bùi vân sam nháy mắt đem hắc y nhân trung bốn gã hoàng tự chi cảnh phế đi một người, dư lại ba người đồng thời mở to hai mắt nhìn, khóe mắt muốn nứt ra, bọn họ như thế nào cũng không thể tưởng được, dược cốc người thế nhưng còn có tiếp viện.

Hơn nữa tới viện người như thế cường đại, ở Bùi vân sam lúc sau, ba gã giáng trần cốc hoàng tự chi cảnh cũng tới rồi, đồng thời tới còn có giáng trần cốc hơn trăm danh cao thủ, tình thế trong nháy mắt nghịch chuyển lại đây, đồng dạng là gấp hai nhân số, chẳng qua lúc này đây, là dược Thanh Thành một phương chiếm nhân số ưu thế. Đột kích hắc y nhân đều dự cảm đến không ổn, hôm nay nhiệm vụ sợ là không hoàn thành, chẳng sợ giờ phút này chạy thoát tánh mạng, trở về cũng là tử lộ một cái.

Vô luận như thế nào đều là chết, như vậy mặc dù là chết, cũng muốn kéo lên đệm lưng! Bọn họ một đám đều khởi xướng tàn nhẫn tới, bộc phát ra làm người khó có thể tin lực lượng, dược Thanh Thành một bên tuy rằng nhân số thượng chiếm ưu thế, nhưng là đánh đến một chút đều không thoải mái, chờ đến chiến cuộc hoàn toàn kết thúc, đã qua non nửa cái canh giờ.

Rộng lớn trên quan đạo, tứ tung ngang dọc mà đảo hắc y nhân cùng dược cốc giáng trần cốc người xác chết, hắc y nhân toàn quân bị diệt, nhưng giáng trần cốc cùng dược cốc thêm lên cũng tổn thất gần 150 người, có thể nói là tổn thất cực kỳ thảm trọng! Dược Thanh Thành sắc mặt trắng bệch, vừa rồi đánh nhau chết sống làm nàng bị một ít thương, nhưng chân chính làm nàng cảm thấy thống khổ, là ngã vào trước mặt những cái đó dược hạt kê đệ.

Nàng hổ thẹn thống hận mà nhắm mắt lại, thật dài hít một hơi, trong không khí toàn là huyết tinh hơi thở, nếu là không có trải qua mưa gió người thường thấy, nhất định sẽ đem ngũ tạng lục phủ đều nhổ ra. Hai hàng thanh lệ theo dược Thanh Thành khóe mắt chảy xuống xuống dưới, Bùi vân sam thấy nàng như thế, trong lòng cũng không chịu nổi, nhưng chuyện này căn bản trách không được dược Thanh Thành, nàng duỗi tay xoa xoa dược Thanh Thành gương mặt, nhẹ nhàng lau đi nàng khóe mắt nước mắt, ôn nhu nói:

"Này không phải ngươi sai, ngươi đã làm lớn nhất nỗ lực."

Dược Thanh Thành tâm tình cũng không có bởi vì Bùi vân sam an ủi mà chuyển hảo, nàng gắt gao cắn răng, chợt mở trong con ngươi thấu bắn ra một cổ tàn nhẫn hận ý:

"Cảnh vũ long, chiêu thức ấy làm thật là xinh đẹp đến cực điểm!"

Bùi vân sam bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, giơ giơ lên tay, đối bên người người phân phó nói:

"Đơn giản xử lý một chút, nơi này không thể ở lâu, đem dược cốc cùng giáng trần cốc người thu nạp tới, trang lên xe ngựa mang đi, bọn họ đã chết tha hương tha hương, như vậy thi cốt cũng muốn mang về, hảo hảo an táng."

Còn sót lại nhân thủ bởi vì Bùi vân sam những lời này, chua xót thống khổ tâm tình mới hảo chút, cũng may bọn họ có như vậy một cái thông tình đạt lý lại săn sóc cấp dưới chủ tử, nếu đổi một người khác, có thể làm, nhiều nhất cũng chính là một phen lửa đốt, đơn giản sạch sẽ.

[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ