Chương 51 - 60

258 12 0
                                    

Chương 51 thông minh sắc xảo chi thú

“Ngươi đây là công nhiên khiêu khích hoàng quyền!”

Tần phong ngọc gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt người, trong ánh mắt phẫn nộ cơ hồ ngưng tụ thành thực chất, nhưng đứng ở hắn đối diện áo tím lão giả lại vẻ mặt hài hước tươi cười mà triều hắn lắc lắc đầu:

“Tần phong ngọc, ngươi tốt xấu cũng là một người hoàng tự chi cảnh cường giả, ở vô cực đại lục phía trên cũng coi như được với một nhân vật, lại không biết ngươi vì sao phải làm kia hoàng thất chó săn, nếu là hôm nay ngươi đứng ở cùng ta một đội, thân thủ đem ngươi phía sau nữ oa giao cho ta, nghĩ đến chúng ta có thể trở thành không tồi bằng hữu.”

Đối với áo tím lão giả nói, Tần phong ngọc khịt mũi coi thường, hắn hừ lạnh một tiếng, nổi giận mắng:

“Đánh rắm, ta Tần phong ngọc tung hoành vô cực đại lục 30 năm hơn, tuy không nói danh dương thiên hạ, lại cũng coi như là không có rơi vào ô danh, cùng ngươi người như vậy đánh đồng, còn sợ bẩn ta thanh danh! Đừng nói nhảm nữa, các ngươi tưởng đối thần nhi xuống tay, cần đến trước bước qua ta thi thể!”

Tần phong ngọc nói, lại đem trong tay kiếm nhắc tới tới, đôi tay bắt, mân khẩn môi, không chuẩn bị nhiều lời nữa, vũ lực giải quyết tới càng thêm dứt khoát trực tiếp.

“Tần thúc!”

Thanh thúy thanh âm đột nhiên từ Tần phong ngọc phía sau truyền ra tới, làm Tần phong ngọc cùng với hắn phía sau ba cái vương cấp hộ vệ tất cả đều chấn động. Thanh âm này cũng đem ở đây tầm mắt mọi người đều hấp dẫn qua đi, chỉ thấy bị ba cái vương cấp hộ vệ hộ ở bên trong Hiên Viên Thần chậm rãi đứng lên, từ vừa rồi bắt đầu nàng liền vẫn luôn ngồi ở chỗ này đả tọa, chẳng sợ tình thế cỡ nào nguy hiểm, nàng như cũ mặt không đổi sắc.

Hiên Viên Thần nhẹ nhàng đẩy ra che ở nàng trước mặt một cái vương cấp hộ vệ, chậm rãi đi đến Tần phong ngọc trước người, ánh mắt thanh triệt mà nhìn thẳng áo tím lão giả, thanh âm non nớt, lại lộ ra một cổ mạc danh uy nghiêm:

“Ta và các ngươi đi, nhưng là, ngươi đến bảo đảm bọn họ toàn bộ bình yên vô sự.”

“Thần nhi!!”

Tần phong ngọc đại kinh thất sắc, vội ra tiếng ngăn cản, Hiên Viên Thần lại chỉ đưa lưng về phía hắn, không có quay đầu lại. Kia áo tím lão giả nghe vậy, lại là ha ha cười, rất có hứng thú mà nhìn Hiên Viên Thần, nói:

“Tiểu oa nhi, ngươi chính là ở cùng ta nói điều kiện?”

Hiên Viên Thần hơi hơi câu lấy khóe miệng, khinh thường mà cười nhạo một tiếng, nhẹ dương này đầu, ánh mắt kiêu ngạo quật cường:

“Cũng không là ở cùng ngươi nói điều kiện, đây là ngươi cần thiết làm được sự tình, nếu không, ngươi nên biết, nếu ta hôm nay chết ở chỗ này, nghĩ đến ngươi cũng vô pháp trở về báo cáo kết quả công tác.”

[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ