Chương 141 - 160

182 4 0
                                    


Chương 141 đát Lạc tâm sự

"5 ngày lúc sau có chuyện quan trọng!"

Cứ việc đát Lạc đi được thực mau, nhưng quá mộ thanh âm là dùng linh lực bao bọc lấy, cho nên như cũ truyền vào đát Lạc đám người trong tai. Hiên Viên Thần nghi hoặc mà nhìn thoáng qua đát Lạc, lại thấy nàng sắc mặt băng hàn, cũng không để ý tới quá mộ cao giọng kêu gọi, liền cũng không có mở miệng dò hỏi, nàng ẩn ẩn cảm giác đát Lạc cùng quá mộ chi gian tồn tại một ít không thoải mái chuyện cũ, liền quá mộ đối đãi đát Lạc thái độ mà nói, không thể không làm Hiên Viên Thần nghĩ nhiều.

Trở lại đát nhã bộ lạc, đát Lạc cảm xúc không cao, nàng đem trong tay hộp đen đưa cho Hiên Viên Thần:

"Hoắc cách lặc y sư nói này dược muốn nước ấm chiên phục, hiện nay thời gian cấp bách, ngươi thả đem này dược cầm đi."

Hiên Viên Thần tiếp nhận hắc mộc tráp, hướng đát Lạc khom người nói tạ, rồi sau đó bước nhanh trở về Mặc Cảnh Tứ nơi lều trại, nàng làm người tìm tới lò hỏa cùng ấm thuốc, trực tiếp ở lều trại bên ngoài đem hỏa phát lên tới, chuẩn bị thân thủ thế Mặc Cảnh Tứ ngao dược. Nhưng nàng chưa từng có đã làm loại chuyện này, chỉ mơ hồ bằng vào chính mình ký ức, chiếu Mặc Cảnh Tứ đã làm bộ dáng kiếp sau hỏa.

Nàng mân mê một hồi lâu, làm cho lò hỏa khói nhẹ cuồn cuộn, chướng khí mù mịt, còn hảo là ở lều trại bên ngoài, nếu là ở lều trại bên trong, bảo không chuẩn nhân gia sẽ cho rằng nơi này ra hoả hoạn. Hiên Viên Thần thật vất vả đem lò hỏa phát lên tới, nàng đem linh dược đặt ở nước trong trung, trí ở bếp lò thượng chậm hỏa chiên. Tuần tra đát nhã bộ lạc người đem nơi này động tĩnh hội báo cho đát Lạc, đát Lạc vội vàng tới rồi, lại thấy Hiên Viên Thần trắng nõn trên mặt lau không ít than hôi, sinh sôi giống cái hoa miêu.

Thấy Hiên Viên Thần bộ dáng này, đát Lạc có chút buồn cười, không khỏi vui sướng mà bật cười, nàng nhưng thật ra đã nhìn ra, Hiên Viên Thần tất nhiên là một cái sống trong nhung lụa đại tiểu thư, những việc này đối Nam Vực biên thành nữ nhân tới nói, đều là cực kỳ đơn giản, nơi nào gặp qua vì nhóm lửa đem chính mình làm thành như vậy bộ dáng?

Hiên Viên Thần ở đát Lạc không hề che dấu trong tiếng cười đỏ bừng mặt, đát Lạc tâm tình rất tốt, sáng nay ở quá mộ bộ lạc thời điểm trong lòng không mau bởi vì Hiên Viên Thần như thế dáng điệu thơ ngây hành vi đảo qua mà quang, nàng ở Hiên Viên Thần bên người ngồi xuống, triều bếp lò phía dưới bỏ thêm một khối củi lửa, đối Hiên Viên Thần nói:

"Ta tới giúp ngươi hãy chờ xem, ngươi thả đi xem nàng thế nào."

Nghe vậy, Hiên Viên Thần có chút do dự, đảo không phải nàng không tin được đát Lạc, mà là đát Lạc ở đát nhã bộ lạc vừa thấy chính là ở địa vị cao người, Hiên Viên Thần cùng Mặc Cảnh Tứ gặp nạn tại đây, có thể được nàng chiếu cố đã là cực kỳ không dễ, làm sao có thể phiền toái nàng lại làm loại này thế Mặc Cảnh Tứ ngao dược sự tình? Đát Lạc tựa hồ nhìn ra Hiên Viên Thần trong lòng suy nghĩ, nàng không chút nào để ý mà vẫy vẫy tay:

"Ngươi thả chớ có cùng ta khách sáo, tưởng ngươi hôm nay không màng chính mình tánh mạng đều phải bắt được này dược liệu, liền có thể biết bên trong người nọ đối với ngươi mà nói ý nghĩa trọng đại, nghĩ đến ở nàng bị thương nặng thời gian, ngươi cũng càng nguyện ý bồi ở bên người nàng bãi!"

[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ