Chương 121 - 140

243 7 0
                                    

Chương 121 y sư Rogge

Lão nhân đem Mặc Cảnh Tứ trên người thương đại khái xử lý một chút, thế nàng nhìn nhìn thương thế, sau đó cầm hòm thuốc đi trở về dược quầy, lấy chút dược thảo sau quay đầu lại đối Mặc Cảnh Tứ nói:

“Ta đi luyện chế thuốc trị thương, ngươi có thể ở y quán trung khắp nơi nhìn xem, nhưng nhớ lấy chớ có đi ra ngoài.”

Nói xong, hắn lập tức vào phòng trong, Mặc Cảnh Tứ nhíu nhíu mày, nàng bổn còn nghĩ đi tìm Hiên Viên Thần, nhưng bên ngoài từng nhà cửa phòng nhắm chặt, muốn tìm người thực sự không dễ, huống hồ còn có phi thường kỳ quái thả hung mãnh sinh vật ở trấn nhỏ trên đường phố du đãng, nghĩ đến đây, Mặc Cảnh Tứ bất đắc dĩ mà nghiêng người dựa nghiêng trên trên bàn, nhìn dáng vẻ đêm nay chỉ có thể tạm thời lưu lại nơi này, chờ bình minh lúc sau lại làm tính toán đi.

Qua non nửa cái canh giờ, lão nhân từ phòng trong ra tới, trong tay hắn cầm một cái tiểu xảo dược bình đi đến Mặc Cảnh Tứ trước mặt, đem kia dược bình đưa cho Mặc Cảnh Tứ:

“Này dược dùng để trị ngươi trong cơ thể chấn thương, một ngày một cái, 5 ngày có thể khỏi hẳn.”

Mặc Cảnh Tứ tiếp nhận dược bình, cúi đầu hướng lão nhân nói tạ, nàng từ trong lòng móc ra một cái nén bạc đặt lên bàn, đẩy đến lão nhân trước mặt, nói:

“Ta trên người không có gì lấy đến ra tay đồ vật, đành phải dùng chút tiền bạc cùng ngài đổi này đan dược.”

Lão nhân lắc đầu cười, hắn không có thu Mặc Cảnh Tứ cấp thù lao, khe rãnh tung hoành trên mặt là hiền từ tươi cười:

“Ta cho ngươi trị thương chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì, này đan dược cũng không phải thập phần trân quý đồ vật, không cần như thế so đo.”

Nói xong, hắn chỉ chỉ bên sườn thang lầu:

“Từ nơi này đi lên có hai gian phòng cho khách, đêm nay ngươi có thể ở chỗ này nghỉ tạm, mặc kệ có chuyện gì, đều chờ trời đã sáng lại đi ra ngoài, đi thời điểm không cần cùng ta nói.”

Lão nhân công đạo xong này vài câu, xoay người chuẩn bị hồi phòng trong nghỉ ngơi, Mặc Cảnh Tứ đột nhiên ra tiếng đem hắn gọi lại:

“Lão nhân gia! Không biết ngài…… Như thế nào xưng hô?”

Nghe vậy, lão nhân bước chân thoáng hoãn hoãn, xoay người triều Mặc Cảnh Tứ cười cười:

“Này trong thị trấn người đều kêu ta Rogge, ngươi cũng có thể như vậy kêu.”

Mặc Cảnh Tứ nhìn Rogge thân ảnh biến mất ở màn che mặt sau, trong lòng cảm giác có chút kỳ quái, nghe hắn kia lời nói ý tứ, hắn nguyên bản hẳn là không gọi Rogge tên này, nhưng này cùng chính mình có cái gì quan hệ đâu? Mặc Cảnh Tứ nhún vai, đem trên bàn nén bạc lấy về tới, xoay người lên lầu hai, đi vào trong đó một gian phòng cho khách.

Nàng nhẹ nhàng đem cửa phòng đẩy ra, trong phòng thực ám, bày biện rất đơn giản, nàng đi đến bàn con bên, cầm lấy trên bàn mồi lửa bậc lửa đèn dầu, nguyên bản tối tăm phòng rốt cuộc có ánh sáng. Nàng đứng dậy đi đến bên cửa sổ, cửa sổ gắt gao đóng lại, bên sườn dùng mộc điều cố định lên, dễ dàng là không thể đẩy ra. Mặc Cảnh Tứ muốn nhìn liếc mắt một cái ngoài cửa sổ, rồi lại nhớ tới Rogge dặn dò, nếu cửa sổ là cố tình phong kín, nàng cũng không nên tùy tiện đem này mở ra.

[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ