Chương 11 - 20

399 13 1
                                    

Chương 11 đến vân dương

"Nhà ta...... Ở rất xa địa phương."

Mặc Cảnh Tứ nói xong, không khí lâm vào ngắn ngủi trầm mặc, Hiên Viên Thần chớp đôi mắt nhìn Mặc Cảnh Tứ, cùng với, trên người nàng để lộ ra tới trong phút chốc đê mê, tựa hồ liền Hiên Viên Thần cũng bị nàng ưu thương cảm nhiễm. Sau một lát, Hiên Viên Thần đột nhiên duỗi tay kéo kéo Mặc Cảnh Tứ lỗ tai, Mặc Cảnh Tứ nha nha mà kêu đau, Hiên Viên Thần lại cười đến vui vẻ, nàng buông lỏng tay, nhảy nhót mà chuyển tới Mặc Cảnh Tứ trước mặt, rộng rãi tươi cười ở nàng trên mặt, dừng ở Mặc Cảnh Tứ trong mắt, giống như tảng sáng tia nắng ban mai, giây lát gian chiếu sáng phía chân trời.

"Ta càng thích ngươi vừa rồi cười rộ lên bộ dáng, kiêu ngạo đến giống cái tiểu sư tử."

Hài đồng thời gian nói chuyện luôn là thực trực tiếp, cao hứng cùng khổ sở đều biểu hiện ở trên mặt, Hiên Viên Thần tinh lượng con ngươi thuần túy đến không trộn lẫn chút nào tạp chất, có như vậy trong nháy mắt, Mặc Cảnh Tứ ngốc lăng đến vô pháp hoàn hồn. Không biết qua bao lâu, có lẽ là trong thời gian ngắn, cũng có lẽ là qua thật lâu thời gian, Mặc Cảnh Tứ mới từ phóng không trạng thái phục hồi tinh thần lại, Hiên Viên Thần đã xoay người sang chỗ khác, đi ở nàng phía trước.

Một nụ cười xuất hiện ở Mặc Cảnh Tứ khóe miệng, nàng hai bước đuổi kịp Hiên Viên Thần bước chân, cùng nàng sóng vai đi cùng một chỗ, Hiên Viên Thần quay đầu nhìn nàng một cái, Mặc Cảnh Tứ trên người kia một chút ưu thương biến mất, thay thế mà là một loại tự tin mà vui sướng cảm giác, nàng chính mình cũng vui sướng mà cười. Không biết vì cái gì, nàng cảm giác chính mình cùng bên người đứa nhỏ này có chút giống nhau.

Cứ việc Mặc Cảnh Tứ trên người bộ da thú, tóc cũng không câu nệ tiểu tiết mà tùy ý trói lại cái đuôi ngựa, nhưng Mặc Cảnh Tứ trên người tổng để lộ ra một loại độc đáo khí chất, hơn nữa Mặc Cảnh Tứ khuôn mặt cũng là thập phần tinh xảo, nàng trực giác Mặc Cảnh Tứ tất nhiên không phải người bình thường gia hài tử. Tuy rằng Mặc Cảnh Tứ cùng Hiên Viên Thần tuổi xấp xỉ, nhưng trên mặt nàng cũng đã có thể thấy được một chút kiên nghị dấu vết, Hiên Viên Thần đặc biệt thích nàng mặt mày, luôn có một loại nói không nên lời linh động, có lẽ đúng là bởi vì như thế, nàng mới nguyện ý cùng Mặc Cảnh Tứ thân cận.

Đi ở cánh rừng mạch bên người lâm nhuỵ quay đầu lại nhìn các nàng liếc mắt một cái, trong lòng có chút tò mò, bởi vì Hiên Viên Thần cá tính thập phần kiêu ngạo, nàng cha môn hạ kia mấy cái đệ tử, Hiên Viên Thần trước nay đều xem thường, cũng chưa bao giờ cho bọn hắn sắc mặt tốt, cho dù là đan dược các nội, trừ bỏ số ít vài vị trưởng lão, Hiên Viên Thần ai mặt mũi đều không bán. Nàng lần này đến đan dược các tới chơi, duy nhất có thể nói thượng lời nói bạn cùng lứa tuổi đó là lâm nhuỵ, lâm nhuỵ không nghĩ tới, như vậy một cái đột nhiên xuất hiện "Dã hài tử", thế nhưng có thể được đến Hiên Viên Thần xem với con mắt khác.

Lâm nhuỵ quay đầu xem các nàng thời điểm, trùng hợp nhìn thấy Mặc Cảnh Tứ khóe miệng gợi lên tự tin cười, kia thân kỳ lạ trang phẫn cùng lược hiện anh khí mặt mày, có một loại độc đáo lực hấp dẫn, rõ ràng chỉ là cái hài tử, vì cái gì lại có như vậy trầm liễm con ngươi? Hiên Viên Thần ngẩng đầu thấy đến lâm nhuỵ, cười triều nàng vẫy vẫy tay, Mặc Cảnh Tứ theo Hiên Viên Thần ánh mắt xem qua đi, nhìn đến lâm nhuỵ khi, cũng triều nàng lộ ra một mạt trong sáng cười.

[BHTT] Vô cực truyền thuyết chi mặc hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ