Chương 8: Thảm sát trong đêm
Đêm đã vào khuya, ánh trăng ẩn mình sau từng tầng áng mây đen tỏa ra ánh sáng nhẹ nhàng, điểm tô một dải ngân hà với hàng ngàn ngôi sao sáng đầy màu sắc, cả một dải lụa đen đặc đã xinh đẹp rạng rỡ với ánh trăng chảy tràn. Mọi âm thanh dường như không còn vang lên, tất cả dần chìm vào u tịch, cánh cửa đổ nát âm u với đầy mạng nhện đột nhiên vang lên tiếng kèo kẹt, một hơi thở lạnh ngắt xâm nhập vào không gian không có sự sống. Những con chuột chui qua chui lại gây náo loạn cả một góc khuất đẩy bay cánh những con quạ bay lên cao. Và dưới ánh trăng diễm lệ thân thể của chúng bị xé nát thành hai mảnh làm rơi máu tươi chết một cách tức tưởi. Quân bài Át bích bay từ trên trời xuống phía dưới theo Niệm của thanh niên tóc vuốt keo với nụ cười nhếch mép đầy khinh thường nhân thế.
Hisoka chưa bao giờ nghĩ, bản thân lại trở về nơi này một lần nữa, cùng với người bạn đồng hành quý báu của hắn. Dinh thự u ám chất chứa nhiều linh hồn ủy khuất vì bị sát hại nhiều năm về trước, gia tộc hiện giờ đang mang cái tên Hyaku. Nhìn những chiếc lá xanh lạnh lẽo, cả những tàn vụn của gạch đá, khiến người ta nhìn vào không rét cũng run. Ở bên hồ đá những con búp bê trơ trọi rách nát vẫn còn nguyên vẹn nhiều năm trước, những dấu máu đỏ thẫm in đậm trên sân và tường gạch khiến người ta rợn tóc gáy, giống như trở lại ngày gia tộc này bị sát hại, tiếng rên khóc bắt đầu ong ong trong đầu.
Giọng nói càn rỡ, dường như phớt lờ tất cả những nguy hiểm tiềm tàng, nụ cười trên môi Hisoka kéo thật dài qua khóe miệng với ánh mắt đá về phía cánh cửa đã mở toang hoác: "Illumi, em có chắc nơi này là nơi chúng ta cần đến không vậy?"
Người thứ hai tiến vào cánh cửa, với bộ đồ màu xanh đậm đầy kim châm, chiếc quần dài ôm lấy đôi chân thon thả và những sợi tóc của người đó dài mượt mang màu tăm tối. Illumi ngước nhìn Hisoka, đôi mắt như đáy biển sâu lạnh giá không nhìn ra một chút cảm xúc mà chỉ có đốm sáng từ vầng quang của mặt trăng điểm lên một chỗ nhỏ. Nhưng nó chỉ khiến cái sự lạnh lẽo chết chóc của đại thiếu gia nhà Zoldyck càng rùng rợn hơn mà thôi. Illumi bước đi không vang một tiếng động chầm chậm đi vào.
"Tôi không biết, linh cảm thôi."
Hisoka cũng không còn quá bất ngờ trước thái độ không rõ ràng của người yêu hắn. Việc kẻ thủ ác đứng sau những vụ sát nhân hàng loạt gần đây muốn có ý gây hại đến Killua chắc chắn đã thách thức tính nhẫn nại của nhà Zoldyck, đặc biệt là Illumi của hắn. Thành viên nhà Zoldyck có thể máu lạnh giết chết tất cả chỉ để hoàn thành một nhiệm vụ vì tiền, đó là những gì tạo nên đặc trưng của gia tộc họ, tạo nên địa vị bất khả xâm phạm trong thế giới ngầm của bọn họ, gia tộc sát thủ Zoldyck. Nhưng, Illumi sẵn sàng dùng châm điều khiển Killua để ngăn cậu em trai của mình đối đầu với nguy hiểm tính mạng, nhốt Alluka xuống sâu trong mật thất để bảo vệ gia tộc. Cho nên, việc những kẻ này muốn sát hại Killua, khiến Illumi thật sự tức giận như chọc đến vảy ngược.
Càng vì thế nên thà giết lầm còn hơn bỏ sót. Cảm nhận được những hơi thở xa lạ lan tràn không phải của hai người khiến sát khí của đại thiếu gia tăng vọt, Viên cũng lan rộng một cách choáng ngợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Hành trình bất tận
ספרות חובביםTitle: Hành trình bất tận Author: Aiyu Disclaimer: các nhân vật thuộc về Hunter x Hunter, tôi không sở hữu họ. Viết vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: K Category: Fanfiction, adventure, danmei ... Pairings: Gon x Killua, Leorio x Kurapika. Summary...