Chap 14

46 3 0
                                    

"Jooheon ah, bánh gạo cũng xong rồi, lại đây thử một chút!"

"Hyung, mình cưới nhau đi!"

Kihyun trợn tròn mắt nhìn Jooheon.

"Không phải sao, Kihyun nấu ăn giỏi thế này cơ mà."

Tất nhiên đó là lời nói đùa rồi. Kihyun hơi hụt hẫng, lấy đũa gắp một miếng bánh gạo cùng phô mai mềm mềm thơm thơm, cho Jooheon nếm thử.

"U oa, ngon lắm đấy, nhưng hyung chắc là sẽ ăn cay được như thế này sao? khụ khụ... em cũng thấy cay nè."

"Cay lắm à?"

Kihyun cắn nốt miếng bánh Jooheon mới ăn dở, nhăn mặt.

"Chết rồi, chắc lúc nãy lỡ bỏ bột ớt nhiều quá ư ưm ~ cay quá, có sữa trong tủ lạnh đó, lấy giúp anh với."

Mặt anh đỏ ửng và hai viền mắt Kihyun cũng đỏ lên, và thay vì đưa cho Kihyun hộp sữa dâu duy nhất trong tủ lạnh thì Jooheon lại mở nó ra và uống một ngụm. Kihyun bị vị cay trên đầu lưỡi làm cho mất cảm giác, nươc mắt sinh lý cũng chảy xuống, ủy khuất nhìn cậu.

"Làm sao Kihyun của em lại khóc rồi?"

"Yaaa!"

"Haha, em chỉ đùa chút thôi mà, lại đây nào."

Kihyun nghe lời cậu, tắt bếp. Jooheon uống thêm một ngụm nữa, hai bàn tay ôm lấy khuôn mặt Kihyun đặt xuống một nụ hôn.

"Ổn rồi đúng không?"

Jooheon đặt xuống môi Kihyun một nụ hôn nữa, rồi lâu hơn nữa, một chút sâu hơn nữa.

Vòng tay của cậu trên eo Kihyun càng siết mạnh hơn, nụ hôn dường như cuốn hai người vào một thế giới khác. Jooheon luyến tiếc liếm đôi môi đỏ ửng có thể là do vừa ăn cay cũng có thể là do cậu gây ra kia. Kihyun nhìn Jooheon, cố gắng điều tiết hơi thở bị cậu làm loạn.

Chiết tiệt, Jooheon hôn giỏi quá!

Trong khi Kihyun vẫn còn mơ hồ với nụ hôn tuyệt vời khi nãy, Jooheon đã dọn xong bàn ăn cùng nồi bánh gạo cay phỏng lưỡi nóng hổi.

Kihyun biết bản thân mình muốn nhiều hơn thế nữa, nhưng xem kìa, cậu bé của anh vẫn còn ngồi ở kia, ngây thơ bỏ qua phản ứng sau nụ hôn nồng nhiệt và chỉ cười híp mắt vì ăn được món mandu cậu ấy yêu thích.

Không sao, chúng ta còn thời gian rất nhiều mà! Kihyun nghĩ thầm.

"Hyung, khi nào có thời gian lại nấu cơm cho em ăn với, em nghĩ là mình đã rơi vào tình yêu với những món Kihyun nấu rồi." Jooheon gắp thêm một miếng cho Kihyun rồi một miếng cho mình, vui vẻ nói.

Kihyun cười : "Ya, thế là em yêu ai? Đồ ăn anh nấu hay hyung?"

Jooheon lại cười lớn, cái khuôn mặt này của Kihyun, rất là hiếm thấy đó. Phụng phịu đáng yêu.

"Cả Kihyun và đồ ăn đều ngon!"

Kihyun lại ho thêm một tràng nữa...

Mấy tuần sau đó, khi kì thì kết thúc, là lễ hội của khoa. Jooheon vốn chẳng bao giờ để ý đến lễ hội trường hay khoa, nhưng lần này sẽ khác, vì Kihyun sẽ tham gia tiết mục hát đấy.

Hôm đó Jooheon đến trường sớm hơn cả Kihyun. Biết làm sao được, cậu thật sự rất háo hức mà, vì Jooheon có từng nghe Kihyun hát chay nhiều lần rồi, không lần nào khiến người nghe phải thất vọng.

Jooheon nhìn xung quanh khu vực hội trường và những quầy bán đồ ăn dọc theo hai bên hành lang, tìm kiếm bóng dáng Kihyun.

Thì ra lễ hội khoa nó như thế này!

"Jooheon hyung, hyung"

Changkyun cùng Hyungwon mải mê dạo hết các quầy ẩm thực, bất ngờ khi gặp được thanh niên chưa từng đi lễ hội trường kia.

"Ya ya, hôm nay Jooheon hyung đi chơi lễ hội khoa cơ đấy, Kihyun hyung đâu?"

"Đang tính hỏi hai người đây, gọi không được luôn."

Hyungwon ăn nốt miếng bánh hotdog, kéo Changkyun theo.

"Qua bên phòng dự bị trên lầu 5 đi, mọi người đều ở đó, tao với Changkyun đi chơi tiếp. Đừng làm phiền bọn tao. Biến!"

Changkyun bị Hyungwon kéo đi, chỉ biết quay lại nói với:

"Hyung chưa xem insta của Kihyun hyung hả? Xem đi, thế nào cũng bất ngờ cho coi! Bye"

"Gì chứ, hai đứa nó từ khi nào thân thiết đến độ tách lẻ đi chơi thế kia hả?"

"Này, cậu vẽ mắt tớ hơi đậm rồi đấy Yeojoo!" Kihyun cầm gường soi kĩ khuôn mặt của mình, giơ tay chùi đi lớp son được Yeojoo đánh quá đậm trên môi mình.

"Yaa, Yoo Kihyun! Như vậy mới đẹp, bôi đi làm gì? Lên sân khấu sẽ đẹp hết, đợi đã cái thằng nhóc này!"

"Yaa cậu nói ai là nhóc hả?"

"Tôi cao bằng cậu luôn đấy Kihyun, đứng lại không?"

Đấy, thế là phòng trang điểm loạn lên luôn.

Ai bảo con gái thì chân yếu tay mềm, Yeojoo hiện đang một tay ép Kihyun vào tường bắt Kihyun son môi lại.

"Dù sao thì vẫn phải làm, dám chống lại chị gái làm gì hả Yoo Kiki!"

"Hyung, sao anh không nghe điện thoại... Ơ?!"

"Jooheon à, cái này..."

Kihyun đẩy Yeojoo ra, chỉnh lại quần áo bị xộc xệch do Yeojoo túm anh lại lúc nãy.

"Này, cấm bôi đi đấy, tớ đi trang điểm cho mấy đứa khác." Yeojoo nhận ra ánh mắt của Jooheon chẳng hề có chút thiện ý nào, nên nhanh chóng chào hỏi rồi bỏ đi. Cái ánh mắt ghen tuông đó, lại còn là Jooheon nữa, anh mà không sợ cho được.

"Kihyun không xem điện thoại à?" Jooheon vẫn đứng ngoài cửa.

Kihyun bối rối định nói gì, lại không dám nói.

"Thế hyung chuẩn bị đi, lát xong nhớ nghe điện thoại của em."

Jooheon nói rồi bước đi luôn.

"Ơ, không phải như... Jooheon à!"

Kihyun chạy theo nhưng chẳng kịp, Jooheon đã đi khuất dãy hành lang, chẳng thấy bóng dáng đâu nữa.

"Haiz, Jooheon rõ ràng là giận mất rồi!."

"Haiz, chết tiệt, nhìn đôi môi đó đi, Kihyun hyung sexy quá!"

- Tình yêu giống như một đóa hoa hồng, có gai sắc nhọn, nhưng cũng có hương thơm quyến rũ -


[MONSTA X] [JOOKI] Mùa hoa bay muộn (늦게 피는 꽃)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ