Kihyun nhận ra việc giả vờ như chuyện hôm đó chưa từng xảy ra đối với anh thật sự rất khó khăn, nhưng thái độ của Jooheon thì khác, sau vài ngày tránh mặt, việc được Kihyun tỏ tình dường như cậu đã quên hết rồi. Và đây cũng chỉ là suy nghĩ của Kihyun.
Hôm nay lớp học buổi chiều kết thúc sớm hơn bình thường, nhóm Changkyun rủ cả đám đi ăn bánh gạo cay, Kihyun lén lút liếc nhìn Jooheon đang bận rộn bấm điện thoại lại còn cười rất vui vẻ. Anh tự nhiên cảm thấy miệng mất luôn vị giác.
"Mấy đứa đi vui vẻ nhé, hôm nay hyung bận rồi." Kihyun thu dọn sách vào cặp, móc trong túi quần ra chiếc điện thoại iphone cũ, lắc lắc tay - "Hôm nay có hẹn với bạn cũ."
"Hyung ở đâu ra lắm bạn thế, hồi trước hyung bảo chỉ có bọn em thôi mà. Yaa, đừng nói là hyung đi hẹn hò đó nhá?!". Changkyun nửa đùa nửa thật chọc Kihyun.
Kihyun vẫn để ý Jooheon, chỉ thấy cậu dừng tay không bấm điện thoại vài giây, sau đó khóe miệng lại hơi nhếch lên, một nụ cười khiến Kihyun cảm thấy khó chịu hơn.
Chắc hẳn đang nói chuyện với ai đó cậu rất thích, Jooheon mới vui vẻ đến thế!
"Không phải hẹn hò đâu, chơi vui vẻ nhé. Nè, Hyungwon, đi trước nha."
Jooheon không phải không nghe thấy, mà là giả bộ không nghe thấy, tay vẫn bấm bàn phím, chờ đến khi tiếng bước chân của Kihyun đã xa mới ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn về cánh cửa có chút khó chịu.
Biểu cảm ấy, Hyungwon đều thu hết vào tầm mắt. Hyungwon chỉ biết thở dài - Hai đứa này chắc chắn có vấn đề.
Đồng ý là Kihyun tỏ tình với cậu như thế có chút hơi đột ngột, nhưng mà phản ứng của Jooheon khiến Kihyun vô cùng hụt hẫng đi.
Dù sao Kihyun cũng đã nghĩ rằng Jooheon có thiện cảm với mình...
Kihyun vì muốn học đại học ở Seoul nên đã một mình đến đây, anh tất nhiên là con trai nên phải ở kí túc xá nam của trường. Nhưng, tháng trước khi Kihyun được chuyển đến kí túc xá nam mới, sau đó lập tức liền phải xin chuyển ra ngoài, tìm nhà trọ sinh viên sống một mình.
Không phải vì anh là đứa con út thường ngày được mẹ chiều chuộng mà đến ở nơi chật chội đông người mà không thích. Chỉ là bạn cùng phòng thật sự rất đáng sợ, luôn trêu chọc Kihyun, hắn cứ nhìn chằm chằm và luôn miệng nói về làn da trắng mịn của Kihyun, mới ngày đầu chuyển đến đã làm những hành động kì quái.
Kihyun hiện tại tưởng tượng lại khuôn mặt của tên biến thái đó thôi cũng sợ rùng mình rồi.
Lúc nãy nói là có hẹn chỉ là giả thôi, muốn tránh mặt Jooheon mới là chính. Thế nên anh quyết định đi về nhà, Kihyun chán nản ôm balo ngồi trên hàng ghế đợi xe bus vắng vẻ đối diện trường.
"Lạ thật, giờ này mà vắng quá!"
"Tiểu yêu tinh!"
Kihyun đang cầm điện thoại lướt instagram, liền bị giọng nói khàn khàn đấy làm cho sợ đến rơi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [JOOKI] Mùa hoa bay muộn (늦게 피는 꽃)
Fiksi Penggemar"Mùa hoa bay muộn năm ấy, tôi đã bỏ lỡ một người" Jooheon x Kihyun JooKi Tác giả: SLN