Jooheon rời khỏi khách sạn, ngay sau giây phút cánh cửa ấy đóng lại, cậu vô cùng hối hận. Hiện tại, Jooheon có xin lỗi đi chăng nữa, thì cậu cũng đã làm tổn thương Kihyun rồi. Cũng là ngu ngốc làm tổn thương chính bản thân mình.
"Mày làm cái gì vậy?"
"Ơ, Hyungwon?"
Jooheon đứng trước cửa phòng khách sạn, ngơ ngác nhìn Hyungwon.
"Kihyunie hyung có trong đó phải không?"
"Ơ ờm, c... có."
Hyungwon nheo đôi mắt hai mí của mình lại nhìn chằm chằm biểu tình như một đứa trẻ vừa làm gì tội lỗi bị phụ huynh bắt phạt của Jooheon.
Cốc cốc cốc
"Kihyunie hyung!"
Không có ai trả lời.
"Kihyunie hyung"
Hyungwon gõ cửa thêm mấy lần nữa vẫn không thấy ai trả lời, lúc này cậu ấy mới để ý đến khuôn mặt đen như than của Jooheon ở bên cạnh. Jooheon cố nén một tiếng thở dài.
"Này... nói chuyện chút đi?"
"Hả?"
Mặc dù chẳng hiểu sự tình và ý đồ của Jooheon là thế nào, Hyungwon chỉ lấy điện thoại ra nhắn cho Kihyun một tin sau đó, đi theo Jooheon ra ngoài.
...
"Tao... tao, hình như đã làm gì đó sai mất rồi..." Jooheon thở dài.
Chae Hyungwon lắc đầu, "Giờ tao có thể đấm cho mày một phát rồi nói tiếp được không?!", sau đó cậu ấy cũng thở dài.
"Nếu tao là mày thì tốt quá rồi."
"Gì?" Jooheon giật mình vì cả hai đã im lặng một lúc khá lâu mà đột nhiên Hyungwon lại lên tiếng.
Hyungwon nói tiếp, "Với tư cách là đứa đã bị Kihyunie hyung từ chối thì tao rất muốn liệt mày vào danh sách tình địch đấy! Tao từng nghĩ rằng nếu Kihyunie hyung là con gái thì tao sẽ hẹn hò với hyung ấy ngay ấy chứ. Kihyun hyung rất đáng yêu cũng rất tốt bụng, mọi thứ của hyung ấy đều khiến người ta rất nhanh sẽ có cảm tình. Rồi tao nghĩ chắc cũng vì thế nên tao mới thích hyung ấy, giống như là việc thích chơi với hội tụi mình thôi. Nhưng mà hình như không phải, chỉ cần nhìn Kihyun hyung cười thôi tao cũng thấy vui lây rồi, hyung ấy thích đọc sách đến nỗi quên cả giờ ăn, nhưng chẳng bao giờ quên quan tâm đến người khác cả. Hôm Changkyun bị ngã ở hội thể thao vì đỡ cột trụ đổ thay cho Kihyunie đấy, nó chỉ bị xước tay có một tí xíu, mà hyung ấy đã khóc đỏ cả mắt."
"Kihyunie hyung thật sự chẳng mạnh mẽ như vẻ bề ngoài mọi người thấy, thì những lúc như thế tao rất muốn ôm hyung ấy một cái. Kihyun hyung đã từng nói với tao, là anh ấy rất thích một người, nhưng hyung ấy rất sợ rằng nếu bày tỏ sẽ thất bại, nếu thật sự thất bại thì đến cả tình bạn giữa hai người cũng không thể giữ lại được. Kihyunie hyung thật sự rất trân trọng tình cảm ấy. Nhưng mà dù sợ thì hyung ấy vẫn chọn thích Lee Jooheon, vẫn bày tỏ với Lee Jooheon mày thôi. Nhưng cmm lại đ*o biết trân trọng gì cả!."
"..."
"Mày làm tao khá thất vọng đấy! Ít ra, nếu mày không thích Kihyun hyung, thì cũng không nên làm hyung ấy đau chứ! Với cả, tao biết mày là đồ hèn nên đừng có đổ lỗi cho số phận hay cho mấy cái lý do vớ vẩn của mày đi. Đừng có ngu ngốc chạy trốn cảm xúc của bản thân như thế nữa, mày sẽ hối hận đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [JOOKI] Mùa hoa bay muộn (늦게 피는 꽃)
Fanfic"Mùa hoa bay muộn năm ấy, tôi đã bỏ lỡ một người" Jooheon x Kihyun JooKi Tác giả: SLN