Chap 1

144 12 5
                                    


Tiền bối của Jooheon – sinh viên năm hai khoa Kinh doanh quốc tế - thật sự đang có một "vấn đề"!!!


Vì sao cả hai đang học cùng lớp mà Jooheon lại phải gọi Kihyun là tiền bối?

Kihyun sau khi học hết năm nhất đã đi nghĩa vụ quân sự, sau đó quay lại trường học và học cùng lớp với Jooheon và Hyungwon.

Hôm nay Kihyun và Jooheon vẫn đang tham gia lớp học môn chung ở khoa trong một giảng đường lớn, và vị giáo sư mới ở bên dưới bục giảng không thể nào thu hút được sự chú ý của Lee Jooheon. Vì cậu đang mải nhắn tin với hội bạn "từ thuở cởi chuồng tắm mưa" theo nghĩa đen của mẹ cậu vẫn thường hay nhắc đến.

"Giáo sư nhìn thấy em rồi đấy!" Kihyun mở sách môn Đại cương ra, ánh mắt vẫn không rời những trang chữ nhàm chán, nhẹ giọng nhắc Jooheon.

Jooheon, nói thật là lúc đầu gặp thanh niên nghiêm túc này thì ngoài khuôn mặt xinh đẹp của anh ra, cậu chẳng có chút ấn tượng tốt nào về thái độ hết, nhưng mà sau một tai nạn nho nhỏ ngày nào đó, cậu bỗng dưng thân thiết hơn với Kihyun.


Kihyun hyung đúng là vừa tốt bụng lại vừa đẹp trai, còn cao nữa...


Ừ, cái câu phía sau ý, là cậu nói dối thôi. Cũng chẳng có gì to tát, Kihyun hyung vui là được. Mà ảnh vui thì ảnh sẽ chép bài giúp cậu, rất lời mà đúng không???

Vốn dĩ cuộc sống đại học của Jooheon sẽ cứ thế an toàn trôi qua cho đến một ngày...

"Jooheon à, hyung... hyung muốn nói với em điều này."

Jooheon vẫn đang chơi nốt ván game cùng hội bạn thân, ngồi ở quán cafe quen thuộc mà họ thường xuyên đến, vừa chơi vừa nghe Kihyun nói.

"Ờ, hyung nói đi!"

"Jooheon ah~"

"Rồi, em nghe mà hyung nói đi."

Kihyun biết Jooheon đang mải chơi nhiệm vụ cùng Changkyun nên cậu sẽ chẳng thèm nhớ những gì anh sắp nói đâu, Kihyun thở dài.

"Thôi nào, hôm nay hyung làm sao thế? Cứ nói đi... Yaa cmn Changkyun, bắn thằng đằng sau đi aaa... nó úp sọt anh mày rồi."

Kihyun lại thở dài, "Mình biết mà. Lee Jooheon là đồ xấu xa..."

"Hyung nói gì cơ? Kihyun à, tại hyung đó, bọn em lại thua rồi." Jooheon những lúc như thế này nhìn rất là đáng sợ đó, những lúc chơi game thua.

Ở khoa Kinh doanh Quốc tế, ai cũng nói nhìn Jooheon rất đáng sợ. Mái tóc đen và hàng chân mày sắc lẹm cùng với đôi mắt một mí luôn khiến cho mọi người cảm thấy cậu đang vô cùng bất mãn với thế giới này. Jooheon cũng không quá cao nhưng so với Kihyun thì cậu vẫn rất tự hào, mỗi lần đi chơi chung với đám bạn thân, cậu sẽ kể cho bọn nó nghe về vị "tiền bối" đáng yêu học cùng lớp với cậu.

Những lúc như thế, Hyungwon sẽ hỏi cậu: "Ya, có phải mày thích Kihyun hyung không thế?". Và rồi Jooheon sẽ cười thật lớn, đập cho thằng bạn thân một trận và nói rằng - "Mày điên rồi, Kihyun hyung là con trai mà!"

[MONSTA X] [JOOKI] Mùa hoa bay muộn (늦게 피는 꽃)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ