Buổi lễ hội âm nhạc vẫn náo nhiệt như thường lệ, nhưng lại chẳng có gì đặc sắc đối với Jooheon cả.
"Hyung!"
"Á!!!!"
Kihyun bị giọng nói trầm hơn mọi ngày của cậu làm cho giật mình, quay lưng lại với bàn tay đã đặt lên vòng eo mình.
"Làm gì mà giật mình thế hả? Kihyun đang chờ em mà đúng không?"
Jooheon tiến lại gần với nụ cười đáng ghét khác mọi ngày, Kihyun đã lo rằng cậu giận và bỏ về nhưng thật may khi anh diễn trên sân khấu thì cậu vẫn ở dưới khán đài, mặc dù khuôn mặt cậu không mấy vui vẻ.
Thình thịch thình thịch.
Ôi mẹ ơi.
Kihyun cảm nhận đôi môi nam tính ấy chạm lên môi mình.
Khác với mọi ngày, nụ hôn của Jooheon hôm nay lại vô cùng vội vã, mạnh mẽ khiến Kihyun nhanh chóng bị cuốn vào. Bình thường do việc tiếp xúc thân mật điều khiến cả hai khá ngượng ngùng, nên chỉ khi hẹn hò riêng hoặc ở nhà Kihyun thì cả hai mới hôn môi, hôm nay Kihyun cảm thấy có chút rụt rè.
Jooheon kéo Kihyun lại sát mình hơn, vòng tay cũng mạnh mẽ hơn, như thể là một Jooheon khác vậy, đôi môi dày gợi cảm của cậu khiến Kihyun đánh rơi lý trí.
Dù không biết Jooheon đang nghĩ gì nhưng anh có thể cảm nhận được cơ thể cậu dần dần nóng lên và tiếng thở cũng đã trở nên nặng nề. Tim Jooheon đập thình thịch khiến Kihyun thật sự có thể nghe được rất rõ ràng, với sự lơ đãng nho nhỏ đó của anh, Jooheon đã cắn nhẹ lên môi dưới của Kihyun và dường như không muốn dừng lại.
Trước tiên, Kihyun phải nghỉ một nhịp để lấy hơi và cũng nên nói chuyện rõ vì sao Jooheon lại trở nên như vậy.
Jooheon bị đẩy ra, cậu cúi xuống nhìn nét mặt hơi hoảng loạn của Kihyun, son trên môi Kihyun lem ra và còn dính trên khóe miệng Jooheon nữa. Điều này lại khiến cậu phát điên vì sự quyến rũ của anh.
"Đợi chút, chờ chút nào Jooheon!"
"?"
Kihyun cố gắng hít thở, nói tiếp:
"Anh, anh cần chút không khí..."
"À..." Cậu chỉ à một tiếng rồi lại áp hai tay lên má người yêu mình.
"Bây giờ... ưm..."
Hôm nay Jooheon kỳ lạ quá.
Tay trái cậu đỡ lấy gáy Kihyun và ngón tay Jooheon vuốt ve nhẹ nhàng mái tóc anh, tay phải dần dần trượt xuống phần eo nhỏ. Cái này... em ấy học ở đâu vậy? Kihyun bắt đầu cảm thấy nóng lòng và cơ thể anh cũng mong muốn nhiều hơn nữa. Bàn tay mạnh mẽ của Jooheon nhẹ nhàng vuốt ve phần eo vả cả lưng Kihyun, cách một lớp áo thun nhưng Kihyun vẫn có thể cảm nhận sức nóng của nó, khiến anh vô thức rên lên.
"Ư ưm..."
Nhưng rồi...
"Về nhà Kihyun đi, em đói quá!"
"Hả..."
Gì chứ, chỉ vậy thôi sao?
Jooheon nhìn vẻ mặt Kihyun, cười nhẹ. Cậu lau đi vết son lem trên môi anh, rồi kéo tay Kihyun ra khỏi phòng thay đồ.
Cả hai chìm trong im lặng gần như suốt quãng đường ngồi trên xe về nhà Kihyun.
"Thật sự là hyungrất lạnh sao?"
Jooheon lái xe và không thể tập trung được vì Kihyun thật sự quá sức đáng yêu.
"Thật mà!"
Kihyun núp mình trong chiếc áo hoodie rộng thùng thình của Jooheon, che đi khuôn mặt đỏ lựng của mình.
Chết tiệt, tại sao mình lại hưng phấn đến mức đó cơ chứ!!
Kihyun lại ôm má tự dằn vặt mình, điều đó chỉ càng làm cho Jooheon thấy vui vẻ hơn.
"Kihyun thích được em hôn đến thế sao?" Jooheon giả vờ tập trung lái xe, hỏi Kihyun.
"Aaaaaa Jooheon à, làm ơnnnnnnnnnn"
"Ha ha được rồi được rồi, em không nói nữa, lần sau không nói nữa, chỉ làm thôi."
Jooheon cười tít mắt.
"Nhưng mà... hôm nay Jooheon đã giận hyung à?" Kihyun chỉ để lộ mỗi đôi mắt quay sang nhìn cậu.
Giận chuyện Kihyun và Yeojoo trong phòng thay đồ, hay giận chuyện không nghe điện thoại của cậu.?
"Sao phải giận chứ, em không bao giờ giận Kihyun cả."
"Vậy sao hồi nãy... ừ hồi nãy em... lại như thế?" Kihyun nhìn cậu với ánh mắt chờ đợi.
Jooheon thở dài.
Điều này càng khiến Kihyun bối rối hơn.
"Sao vậy? sao vậy? hyung đã làm gì sai sao?"
Cậu lại thở dài.
Rõ ràng là ban đầu Kihyun mới là người thích Jooheon trước, sao bây giờ cậu lại cảm thấy mình thích Kihyun hơn mình nghĩ rồi... Ahhhhhh Yoo Kihyun, Lee Jooheon thích Yoo Kihyun chết đi được... xinh yêu chết đi được, muốn ôm Kihyun cả ngày, muốn yêu Kihyun thật lâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [JOOKI] Mùa hoa bay muộn (늦게 피는 꽃)
Fanfic"Mùa hoa bay muộn năm ấy, tôi đã bỏ lỡ một người" Jooheon x Kihyun JooKi Tác giả: SLN