14

140 7 1
                                    

Chapter 14: Intro
Sandara's POV

May nakaramdam naman ako ng tapik sa aking likod.Napalingon naman ako at tumambad si Cameron habang hawak si Haizler habang umiiyak.Gusto ko sanang mapahibi pero i need to control my damn emotions.Pull yourself together Alexandria Sandoval!

"if hindi ka naman si tita,can w-we play outside?" she asked while stuttering,i flashed an smile at Haizler and rubbed her tears on her rosy cheeks.

"Wag kang iiyak ha,magiging sad parents so.Sige,tara doon oh may playground doon at madaming mga bata." tugon ko napatango naman siya humawak sa aking kamay at nagsimula na kaming maglakad papunta sa playground.

"Oh!Cameron i heard what happened yesterday my dear!" sabi ng babaeng nasa mid-30's niya at nag-aalala ang mukha.Cameron just chuckled embarrasingly and looked away.

"Don't ever do that again---." naputol naman ang kanyang pag-sasalita at napatingin sa aming dalawa ni Haizler na magkahawak ng kamay.

"I did'nt know you have an girlfriend and an daughter!" she exclaimed and covered her mouth in shock.Me and Cameron turned beight red and Haizler said outloud.

"Tito Cameron is my mom's brother and this is tita Alex,kuya's girlfriend!" i embarassingly covered my face with my books.

Cameron chuckled and bid goodbye to the lady.

We satted on the bench and watched Haizler played with the other kids and Cameron and i just satted silently while watching the happy child.

Binuksan ko naman ang bag ko at hinugot ang dalawang strawberry milk at iniaabot ang isa sa kanya.

"Thanks." aniya kukunin niya na sana ang inumin kaso ang nahawakan niya ay ang aking kamay.We both blushed,he apologized and we both quietly watch Haizler while drinking.

His hand felt warm.I miss the old timed when we used to hold hands while walking in the park at night and kissing under the rain.And studying together at the library after school.

I sighed deeply and glanced at him.Grabe,hindi pa rin siya nagbabago.Napaka-sexy pa rin niya.HAHAHA marupok talaga ako.

He glanced back and flashed an heartmelting smile.Aray!hindi ko naman napansin na naka-buka na ang aking bibig at tumutulo na ang inumin ko sa aking palda.

Iniabot naman niya sa akin ang kanyang panyo at agad ko namang pinunasan ang baso kong palda.

"S-sorry,lalabhan ko nalang to' at ibibigay ko uli ito sayo bukas." i said while folding his handkerchief ang putting it on my coat's pocket.

"Ayos lang yon,ako nga dapat ang mag-sosorry eh.I caused a scene yesterday and i nearly died because of my actions." tugon niya,napatango naman ako.

"I really miss her to be honest,i don't have a choice to marry a woman whom i don't love." dugtong niya.That made my heart ached a little.

"Naiintindihan kita,Mr.Hernandez." i said formally.

"No need to call me mister.Call me Cameron."

Napatango naman ako at pinanood nalang si Haizler.Someone suddenly patted my back.Agad naman akong lumingon at nakita si Selena.

"Oh!Sandara perfect timing!Cameron would you mind if i get her for a moment?" she asewd while scratchimg her head and smiling nervously

"Sure." tipid na sagot ni Cameron,i smiled and waved goodbye at him.Hinigit naman ako niya sa isang tabi.

"Your in grave danger." she said sharply,napataas naman ako ng kilay "Why?" i asked confusedly

"Miranda's mother and sister is here also,Jessica's in trouble." nanlaki naman ang mata ko at "Nasan siya?!" i asked in shock.

"In the courtyard thank god there's no students roaming around,follow me."

I nodded.God,ngayon ko lang pala na-realize how much trouble i'm in.I regreted this.

"Ba't naman tayo pupunta sa rooftop?" i asked while panting "Para hindi tayo makita duh." saad niya at humugot ng dalawang shades sa kanyang bulsa at iniabot sa akin ang isa.Napakunot naman ako ng noo at binaliktad to.

"Para saan naman to'?" i asked "Just wear it." she said sharply.I nodded and wore it just like she said.Woah!ano to'?isang spy gadget?bigla naman itong nag-zoom sa direksyon nila at rinig ko ang kanilang pinag-uusapan.

"Spy ka ba?" i asked to Selena,she flashed an evil grin "In trainee." she replied.My jaw dropped and nodded in shock.

Spy?ang cool ata non'?

"HOW DARE YOU STEAL YOUR SISTER'S BOYFRIEND YOU SLUT!" sigaw ni Marilyn kay Jessica at sinampal siya,nahulog naman ito sa sahig at napahawak sa lanyang namamagang pisngi.

"AND ALSO WHY IS THAT MISTAKE ALIVE!?" sigaw ni Mariah sa kanya at sinampal uli siya.

What the heck?baka sila ay may kinalaman sa gabing iyon?god i wish to go there and slap those bitches faces.

"WHAT THE FUCK ARE YOU DOING TO MY GIRL?" sigaw ng lalake habang nagmamadaling lumapit kay Jessica na nakaluhod sa sahig.

Wait...WHAT?

Napatingin naman ako kay Selena.Nakangisi naman siya habang natango "What?did'nt jess told that she has an boyfriend?" ani Selena at itinutok uli ang tingin sa kanila.Ako naman ay naiwang nakanganga ang bibig.

"Also,hindi na virgin siya."

Halos hindi ma-process ng aking utak ang kanyang sinabi.What the hell she loosed her virginity at the age of 23?without even getting married.

Nakaka-inggit----erase erase!Green minded amp.

"I think may kinalaman sila sa aksidente mo..." ani Selena

Hmm,meron siyang point.They're acting kinda suspicious (impostor amp.).

"Fuck,let's get out of here." she cursed i standed up quickly and we headed through the stairs and into the girl's lavatory.

"Teka!ba't tayo natakbo?" i said while catching my breath,wews parang tumakbo ako ng marathon "Theirs someone watching us across the building."  she whispered,i raised my eyebrows and my eyes widened

"Could it be...?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 17, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

That SSG President is My Ex!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon