WARNING: THIS CHAPTER IS NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS! This may contain unnecessary scene which is vulgar to the mind of the readers and some violence. You can skip this chapter! Thank you for understanding.
I blinked twice just to assure if it's Nami and her friends on the screen.
"Omg si Nami yun ah. Kaya pala wala sila dito ngayon." Biglang sigaw ng block mates namin habang nakaturo sa screen.
"You're right... How pathetic are they, future educators pa naman sila but they doing that things in inappropriate place or just I say in the Mall. Bakit hindi nalang sila mag rent ng Motel." Sabi naman nung isa.
"Did I hear it right class. Kaklase niyo itong mga babaeng ito?" Seryosong tanong ng instructor namin.
"Yes Sir." Nangangamba naming sagot.
Lagot na...
He massaged his temples hard. Yung tipong parang gusto narin niyang sabunutan yung buhok niya. He grabbed his phone on the table and contact someone we don't know.
Lumabas narin siya ng room namin at parang papunta sa Admin Building. Pag tingin ko ulit sa screen. Halos mahubaran na sila Nami. I just cover my eyes, how could they do that in Women's Restroom. Hindi ba nilang alam pang public yun?
Nasa Fb Live sila ngayon for sure trending na sila sa social media. Tinanggal ko lang saglit yung takip sa mata ko and then I saw, their almost naked on their tops. Sira na mga botones ng mga blouse nila. Pag tingin ko sa mga kaklase ko grabeng tutok sa panonood. Pag tingin ko sa labas ng room may mga nakikinood ng ibang students.
Gossip everywhere...
Tinignan ko si Bes nakatalikod na sa screen para hindi na niya mapanood. Yung loko loko naming kaklase kinonnect na yung speaker para may sounds daw at nilakasan pa nga. Even I don't look on the screen naririnig ko mga ungol sa video. Mas dumami pa ang nag puntahan sa room namin na yun.
Jusko naman bakit 'di nalang sila manood sa phone nila?
"Gosh bakit ganyan sila." Sigaw na ng ibang babae na kaklase ko.
Pagkatingin ko ulit gumagawa na ng milagro yung mga lalake kila Nami. Pero nakita ko ang luha na pumapatak sa mga mata nila Nami. My I captured something sa mata nila.
"Are they hostage?" Biglaan kong wika at nag tinginan sakin mga kaklase ko at binalik mata nila sa screen.
Biglang humarap yung camera sa nag vi-video.
"Oh tama na ang sarap... Makikita niyo pa naman sila pag binigay na ng Mall ang gusto namin." Biglang sabi nung naka bonet sa mukha.
Napalitan ng takot ang awra ng paligid namin.
Biglang may putukan ng baril sa labas ng restroom ng Mall.
"Napapaligiran na namin kayo. Pakawalan niyo na yang mga babae." Sigaw ng isang pulis.
"Subukan niyong buksan ang pinto ng makita niyo ng bangkay tung mga babaeng ito." Panunudyo pa nung nang galaw kay Nami.
Tumahimik sa labas...
At biglang namatay ang mga ilaw sa loob ng restroom at narinig namin ang matinis na tunog na parang may lumabas na usok. Biglang nahulog yung hawak na camera at natapos na ang Fb Live.
"Omg kawawa naman pala sila Nami. Akala ko pa naman jowabels niya yun kaya nakikipag-ano siya." Malungkot na sabi ng kaklase ko kaninang unang sumigaw kanina.
Nag alisan na yung mga bubuyog este mga estudyante sa labas ng room namin.
Biglang tumunog yung bell.
BINABASA MO ANG
Choose Me, January
Novela Juvenil[On-Hold/ Unedited] Si January ay isang responsableng anak at ang panganay sa labing-dalawang babaeng magka- kapatid. Namulat siya sa hirap ng buhay kaya nagkusa siyang tumulong sa mga pang tustos sa pangangailangan nila. Dumating si Ace sa buhay ni...