part 20

27 3 0
                                    

Title:minahal ko ay multo
Genre:find true love,love-triagle,
Author: Victoria medico

A/N Ang inyong mababasa ay puro katang isip lamang pasensya na sa maling grammar at sorry sa lahat-lahat..

Part 20

Ngunit paano ka anak Kong dina ikaw ang nag may ari ng katawan mo?

Wag kang mag alala mom!!masaya na ako sa kabilang buhay!

Salamat at Kay buti mo anak!pero Alam na ba ito ni kara?

Opo mom nagkita kami kanina Kong saan kami palaging na mamasyal.

Alam Kong alam mo na ang nangyari sayong katawan anak?

Oo mom alam Kong Hindi kami pwedi ni kara dahil sa kami ay magka dugo!kaya nalulungkot ako dahil Mali pala ang nararamdaman ko sa aking pinsan.

Mali ka Dave?dahil kahit kaunting dugo ng Gomez ay walang dumadaloy sayong katawan!

Anong ibig nyong sabihin don master?? Pag kabigla nilang lahat sa narinig mula Kay master!!

Dahil ang daddy mo Jason at si jhon ay Hindi mag pinsan ang mga ama nilay mag kapatid lang sa ina. Kasi buntis na Ang Lola mo Jason  nong naging sila ng lolo mo kaya Hindi Mali ang pag mamahalan nyong dalawa Dave.

Kong ganon master buntis na ang nanay ko bago pa nya nakilala ang tatay ko.?tanong ni Jason kay master

Oo Hindi ka dugong Gomez Jason naging Gomez kalang dahil inako ni Mister Gomez ang pinag bubuntis ng nanay mo nuon kaya ka naging Gomez ngayon!!

Kong ganon tol, mag kadugo LANG tayo sa apelyido natin?

Siguro tol yan ang alamin natin. Upang Hindi masaktan ang ating mga anak.

Sana nuon ko pa nalaman iyan master! Di sana buhay pa ako ngayon!!

Dave ngayon ay alam mo na ang totoo,,sasama ka pa ba sakin?oh mananatili ka dito sa lupa?

Mahal ko po kayong lahat mom,dad, tita,Tito,pero kailangan Kong sumama sa kanya!!para tuloyan ng maging masaya ang mahal Kong si kara..

Anak napaka buti ng puso mo!alam Kong mahal mo din sya pero kaya mong ipaubaya sa iba ang taong minahal mo!

Dahil ganon nyo ako pinalaki mom!kahit Hindi man ako nag may ari sa katawan na yan???ako naman ang lagi nyong makakasama..parang ako parin ang minahal ni kara.

Dave tapos na ang ating mesyon""kailangan mo ng mag paalam sa kanila!

Opo master,,salamat sa inyong lahat hinding Hindi ko po kayo maka kalimotan.mahal na mahal ko kayo!!sanay maging masaya na ang dalawang nag iibigan"" dad,Tito jhon maraming salamat dahil sa nalaman ko Hindi pala kami tunay na magka dugo ni kara ngayon ay Malaya parin akong mahalin sya.

Nalulungkot ako anak dahil di kita naligtas!! Hayaan mong dina kami hahadlang sa kaligayahan ng minamahal mo. salamat dahil ang bait mo mahal kita anak ko.

Salamat dad paalam!!! Sa inyong lahat,,,pag katapos ay biglang naglaho pariho si Dave at si master! Ngayon maliwanag  na sa kanilang Hindi pala tunay mag kadugo  si kara at Dave..

Pag katapos ng nangyari nagpasya sila Jason at jhon umowi Mona sa kanilang mga magulang upang alamin ang katutuhanan!!

Anak Dave gumising kana jan. ilang araw kanang nakahiga alam na namin ikaw si kokoy kaya gising kana.

Tita hayaan nyo po at gigising din sya sabi naman ng doctor OK na ang lahat!!

Salamat iha"ngayong alam na natin ang totoobanong decision mo ngayon? Mamahalin mo parin ba ng anak ko bilang si dave?

Tita ngayon pa ba ako aatras gayong wala naman palang hadlang samin..kahit diman si Dave ang pumasok jan sa katawan nya mamahalin ko parin sya kasi po tita si kokoy at si Dave silang dalawa ang lalaking minahal ko..siguro ayaw ng dios pahirapan ako dahil alam natin Hindi pwedi mag mahal ng dalawa''

Kaya nga iha,,nag pasalamat kami sa iyo"kahit diman si Dave ang bumalik at least andito naman ang katawan nya kasama namin dahil sayo.

Lahat po tita gagawin ko para sa dalawang tao nag patibok ng puso ko ngayon ay naging isa.

Tama ba ang narinig ko kara? Mahal mo ako?kahit hindi tayo pwedi?

Salamat sa dios anak at gising kana!! sorry Kong di kami naniwala sayo agad ha!!

Alam nyo na po ang lahat?paano po?at OK lang sa inyo na Hindi ako ang Dave na anak nyo?

Ano kaba ikaw parin ang Dave namin..dahil buhay ang isip at katawan mo kaya ikaw parin ang panganay ko!!

Salamat mom akala ko tuloyan na akong maging malungkot!! Hayaan nyong ibalik ko ang dating Dave nakilala nyo at minahal nyo lahat.

Masaya ako anak dahil sa wakas Malaya na kayong mag mahalan ni kara!!kaya sige maiwan ko muna kayo ha.

Salamat po tita..anong gusto mo mahal ko tubig pag kain,oh prutas?

Ikaw mahal ko ikaw ang gusto ko.na miss kita mahal ko akala ko Hindi mo na ako mamahalin muli.

Pwedi ba yon. ikaw kaya ang buhay ko hinalikan ko sya para ramdam nya Kong gaano ako kasabik sa kanya.

Miss na miss talaga kita mahal ko Tara na pakasal na tayo!

Hay agad2x ikaw talaga poro ka biro pagaling ka kaya muna noh.

Ito naman di mabiro!!basta promise mo kasalan na to?

Hala ako pa talaga tinanong mo nyan ikaw kaya tong ang hina!!hanggang ngayon wala pang engagement ring tong kamay ko!!

Ay nag paparinig pa sya..oo na, pag labas ko dito susuotan ko agad yan dapat wedding ring na agad!!

Ay ang daya naman engagement ring palang sabi ko eh. pero sige na nga OK narin yon!!

Sa wakas ang naging masaya na ang dalawang tao tunay na nag mamahalan..dalawang lalaking umibig sa isang babae ngayon ay pinag isa ng may kapal..

Continue...

MAHALIN MO LANG AKO Series#2"Minahal Ko Ay Multo" ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon