part 9

29 4 0
                                    

Title:minahal ko ay multo
Genre:find true love,love-triagle,
Author: Victoria medico

A/N Ang inyong mababasa ay puro katang isip lamang pasensya na sa maling grammar at sorry sa lahat-lahat..

Part 9

"Nakalipas ang libing ng nanay ni kara malungkot parin ito dahil kakabalik nya LANG galing manila yon nalang ang madatnan nya pag uwi"

kara Kong gusto mo nang kausap andito ako nakahanda ang balikat ko para iyakan mo?

salamat kokoy Kong dimo ako sinamahan dito siguro nag iisa nalang ako ngayon.

wag kang mag alala andito lang ako bilang kaibigan mo.

Salamat sayo kokoy ang sabi ko sayo ipasyal kita oh ipakilala kita sa kaibigan ko pero iba ang nangyari ngayon kokoy? Pasensya kana ha

Wag kang mag alala masaya naman ako kara kasi sinama mo ako dito Isa pa huwag kana malungkot ayan oh papanget ka nyan ang ganda mo pa naman?

nako kahit multo ka pala buliro Karin?

oohh ayan salamat naman ngumiti kana Hindi bagay sayo ang nakasimangot kasi dahil sa maganda mong mukha.

Nako talaga humirit naman si multo Tama na kokoy oh Ito na pipilitin Kong ngumiti tumahimik kalang Jan.

hahaha ikaw talaga kahit multo ako noh kaya ko rin magpangiti ng tao lalo na sa mahal ko.

kokoy ano yong sabi mo?mahal mo ako?

huh ah eh sorry Kong nabigla kita kara diko na kasi kayang pigilan Lalo na ngayon mas lalo akong naawa sayo!

Alam mo bang ikaw ang pangatlong lalaki ang nag tapat sakin ng pag ibig? pero sa dalawa wala pa akong sinagot kasi dipa ako sigurado pero..

Anong pero kara?

Pero kokoy  di pwedi mag kaiba tayo at diko pa nahanap mga magulang ko pwedi wag Mona natin pag usapan Yan ngayon? Wag nalang muna pwedi labas nalang tayo.

sige na nga tara anong gusto mo mag habolan tayo?

sige ba kaw ang taya.

Diko magawang sabihin sayo kokoy ang totoo Kong naramdaman dahil ang totoo mas matimbang sa magkapatid ang nararamdaman ko sayo. Mahal ko si Dave pero iba Ang Sabi Ng puso ko ngayon! Siguro dahil ikaw Ang kasama ko? Iwan diko Alam kokoy diko lang kayang aminin kasi multo ka at mag kaiba tayo! unang kita ko palang sayo  alam Kong mabait ka kokoy kaya kita minahal  pero tama ba ang minahal ko ay multo?

" Nakalipas ang buwan taon Hindi sinunod ni Kara ang bilin ng kanyang ina dahil sa natatakot din sya na baka balikan sya ng mga taong gusto syang patayin..naging malapit na mag kaibigan ang multong si kokoy at ang taong si kara..may pag mamahal na ba kayang nabuo sa dalawang nilalang?"

kokoy halikana may pupuntahan pa tayo.

kara gabi na kaya wag kanang umalis matulog nalang tayo.

Ay OA naman ng multong to bakit ayaw mong pumonta don kina dayana sige naman oh samahan mona ako kokoy!

Kara gabi na inaalala lang naman kita baka mapano ka sa daan.

Hindi wag Kang mag alala Walang mangyayari sa akin! kaya kasi kasama kita diba? Sige na kokoy mag tatampo na talaga sayo.

Ito na nga wag kanang mag tampo jan mag bihis kana don.

Ay nako pumayag rin salamat kokoy.

Oh sige na wag kanang pacute jan bilisan mo bago pa magbago ang isip ko.

Ito na malapit na kokoy nag bihis na ako simpleng dress lang kulay pink at tinanggal ko na rin ang gerdil sa aking dibdib kasi naman naka dress ako pag labas ko sa kwarto kokoy maganda ba?bagay ba sakin? Ayan sya natulala Lang? Hoy Ano ba tinanong Kita?

Hindi ako makapag salita dahil grabe ang simple LANG nya pero grabe ang ganda nya at Ang sexy pa!

kokoy ano na? Nganga lang? Kahit multo ka pag natuntun ng mga langaw yang bibig mo papasokan nila yan.

ang ganda mo kara at bagay na bagay sayo yang damit.

Hay buti naman nag salita narin Tara na alis na tayo.

Habang masaya ang dalawa si kara at kokoy ang mag kapatid namang si Jake at Dave, Hindi nila matanggap ang natuklasan na si Christine ay buhay pa at may palatandaan ito dahil may balat ito sa dibdib kagaya ng Kay chistop hindi matanggap ni Dave na ang babaeng pinag agawan nilang magkapatid ay pinsan nya..alam ni Dave na si kara at si Christine ay iisa dahil nakita nya ang balat na iyon sa dibdib ng dalaga..pero wala syang sinabihan at nilihim nya lang ito.

kailangan kong puntahan si kara gusto kong alamin ang totoo Kong sino ba sya talaga? Hindi ako papayag ang taong mahal ko ay maging pinsan ko pa Hindi maari hindi ako papayag Kara Mahal na Mahal Kita.

saan ang punta mo Dave?

may pupuntahan lang ako mom kaya pwedi wag mo akong pigilan?

Hindi maari pupuntahan mo naman ang babaeng iyon? Hindi pwedi Dave alam mo naman gusto din sya ng kapatid mo diba?

so ano mom ganon nalang yon? Hahayaan ko nalang tuloyan akong iwan ng babaeng mahal ko? isang taon mom nanahimik lang ako dahil ayaw Kong suwayin kayo pero mom mahal ko si kara sana naman maintindihan mo ako? Nag mahal Karin nuon mom kaya alam mo Kong gaano kasakit ang nararamdaman ko ngayon?

pero masasaktan ang kapatid mo anak bakit ba Kasi iisa pa Ang minahal nyo? Madami namang babae Jan? Pero bakit don kayo nag ka gusto sa anak sugarol na yon?

Mom wag mong sabihin yan? Kahit ganon pa sya Mahal ko sya at ipag Laban mo Ang pagmamahal ko sa kanya mom!

Kong ganon susuwayin mo na ako? Ganon ba Dave?

Mom Hindi Naman sa ganon? Mahal ko kayo at Mahal ko Ren si Kara, mahalaga kayo pariho sa akin! Pero

Pero Ano Dave? Mas matimbang sya jan sa puso mo huh?? Dimo pa gaanong kilala Ang babaeng iyon Dave kaya wag Kang Tanga? Mahirap Lang sila hindi natin Alam pinipirahan kalang non?

Stop mom!! Hindi ganyan si Kara Alam ko yan? Kahit isang taon Lang Ang pagkakilala ko sa kanya Alam Kong mabait sya,

Paano Dave? Sabihin mo nga sa akin?

Mom please ayaw Kong makipag away sayo! Sana Naman payagan nyo na ako!

Hindi pwedi Dave walang aalis! At Hindi ka makakalabas Ng kwarto mo.

Mom?

Subokan mo akong suwayin Dave! Dimo magustohan Ang gagawin ko sa Mahal mo!

Susundin ko po kayo mom pero ipangako nyo di nyo gagalawin si Kara,,

Sige Kong ganon magpahinga Jan!

" Paano na Kong na patunayan mo Ang totoo Dave kaya mo ba bang mahalin Ang taong nag patibok Ng puso mo? Oh ituring mo nalang syang  kaduko mo kapag napatunayan si Christine at si Kara ay iisa!

Continue....

MAHALIN MO LANG AKO Series#2"Minahal Ko Ay Multo" ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon