part 21

27 3 0
                                    

Title:minahal ko ay multo
Genre:find true love,love-triagle,
Author: Victoria medico

A/N Ang inyong mababasa ay puro katang isip lamang pasensya na sa maling grammar at sorry sa lahat-lahat..

Part 21

Pag kalabas ko sa hospital!! Plano namin ni kara magpakasal agad.total OK na rin ang lahat!!ano pa ang dahilan upang tagalan pa namin??

Mom alis lang muna ako""sundoin kulang si kara may lakad po kasi kami.

OK anak mag iingat kayong dalawa ha!

Yes mom!!nang lalabas na sana ako!may nakita akong isang babae pamilyar sakin ang mukha pero Hindi makilala ng aking puso!!

Hay Dave maari ba tayong mag usap?Lucy

Sino ka?pasensya kana di kasi kita kilala?

Ang dali mo namang makalimot Dave?? Si Lucy to girlfriend mo dati!!

Ah ikaw pala Lucy!!bakit ka naparito?

Oh anak akala ko ba aalis ka??Lucy ikaw nga anong ginagawa mo dito?

Tita pwedi po ba akong tumuloy?may kailangan po kayong malaman?

Pwedi naman!halika pasok ka,,Dave anak kuha ka muna ng meryinda ni lucy bago ka umalis!!

Sige po mom!!nakapag tataka naman bakit pa sya nag pakita sakin?matagal na panahon wala na kaming communication!! Tapos ngayon bigla nalang syang mag pakita!! Kumoha nalang ako ng juice para Kay Lucy,,ito na po mom

Dave maari ba tayong mag usap?yong tayong dalawa lang?

Bakit?importante ba yan?kailangan talaga yan ngayon?

Sige na muna anak mukhang importante eh kausapin mo muna!!

Sige po basta madali lang may pupuntahan pa ako!

Dave may anak tayo!sorry Kong ngayon kulang sinabi sayo!sorry Kong ngayon lang ako nag pakita sayo!

Anoooo!!totoo ba yan Lucy?matagal na panahon dika nag pakita oh nag paparamdam sakin tapos ngayon susulpot ka dito??para sabihing may anak tayo??sa palagay mo ba maniwala ako sayo?

Dave maniwala kaman oh Hindi pero yon ang totoo!!

Bakit ngayon kalang nag pakita kong may anak tayo??

Dahil may asawa na ako Dave,,si soren Hindi maganda ang pag sasama namin dahil sa anak ko sayo?

Walang hiya ka pala eh?sino ba naman matinong lalaki ang masaya Kong ang asawa nya buntis sa iba!!

Sabi kasi nya nuon,,kaya nyang maging ama sa anak ko!!kaya pumayag ako pero Hindi pala?dahil palagi nya lang akong sinasaktan,,bakit daw binigay ko ang pagka babae ko sa taong di ako sigurado!!

Kong sana nuon dika nag luko!sana ikaw ang kasama ko ngayon.isa pa minahal naman talaga kita nuon eh kahit paulit ulit mo akong ginago!!pero sinayang mo!

I'm sorry Dave ngayon napag isip2x ko mahalaga ka pala sakin! Nag sisisi ako dahil pinakawalan kita!!sana mapatawad mo pa ako dave,,mag Simula tayong muli!!

Hibang kana ba Lucy?ngayon pa ikakasal na ako!

Kanino?Dave may anak tayo alalahanin mo si Alethea please maniwala ka naman sakin.?

maniwala Lucy?sa bata oo pero sayo Hindi na!!Kong totoo nga talagang akin yon kukunin ko sya sayo ang anak ko!!

Hindi!!! Wag Dave di ako papayag iniwan na ako soren wag naman pati anak ko kukunin mo!

Bukas na bukas mag pa DNA test tayo,,Kong totoo nga ang sinabi mo!!

Wag ka naman ganyan oh!!please mahal pa rin kita Dave parang awa mo na!!

MAHALIN MO LANG AKO Series#2"Minahal Ko Ay Multo" ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon