part 11

33 4 0
                                    

Title:minahal ko ay multo
Genre:find true love,love-triagle,
Author: Victoria medico

A/N Ang inyong mababasa ay puro katang isip lamang pasensya na sa maling grammar at sorry sa lahat-lahat..

Part 11

nakarating sila jhon at Betty sa bahay ni kara galit si Betty Kay kara dahil sa nangyari sa anak kahit di naman kasalanan Ng dilag! Sinisisi nila Kay kara ang nangyari gayong wala din naman itong alam Kong anong nangyari Kay Dave.

Kaara kailangan mong sumama sa amin ngayon?

bakit po madam? Bakit kayo naparito? Ano po ba ang kasalanan ko? Bakit isama nyo ako?

kasalanan mo?Kong naaksedinte ang anak Kong si Dave dahil sayo kaya sya nag aagaw buhay sya ngayon.

poo si Dave? wala naman akong ginawa madam lumayo na nga po ako kahit alam Kong nasasaktan ko si sir Dave.

Lumayo ka nga pero dina natahimik ang mga anak ko Kong alam kolang mangyari to sana dina lang kita sinama sa bahay.

Betty wag mong ibuntong sa bata ang galit mo? wala syang kasalanan di rin nya alam anong nangyari kaya pwedi ba huminahon ka muna.

OK lang po sir siguro kasalanan ko rin  Kong bakit nasa hospital ngayon Ang anak nya?

Hindi kara walang may kasalanan dahil nag mahal lang kayo isa pa dimo sinabi namahalin ka nila pariho.

Kong dipo AKO dumating sa buhay nila di sana masaya pa sila Ngayon.

tama na yan ano Kara sasama kaba oh hindi?

sasama po madam pasensya na po sa inyo sir?

OK kang iha sige na mag bihis kana!

Kalaunan nakarting na sila Betty at jhon sa hospital at kasama na nila si Kara,

Jason anjan na sila huminahon  ka pwedi? kawawa naman yong bata pag buntongan nyo ng galit mukhang mabait Naman wala din naman syang kasalanan dito!

Wag kang mag alala Bea alam ko ginawa ko di ako mag iskandalo dito.

Tomboy don muna tayo sa loob ng kwarto mag uusap lang sila.

OK Tara na panget..ang ganda naman ng batang yon panget parang kasing idad nya lang si Christop diba?

oo nga tomboy alam mo ba nong nakita ko sya may iba akong nararamdam. Para bang matagal ko na syang kasama at alam mo yong pakiramdaman na mahalaga sya sayo.?

kaya nga panget eh na mimiss kona din si Christine hanggang kailan kaya tayo mag hihintay panget?

wag kang mag alala makikita at maka kasama pa natin sya.

Sana nga noh kumosta na kaya sya nakakain ba sya ng maayos ngayon siguro mas lalo syang gumanda ngayon.

wag kang mag alala sigurado ako OK lang sya.

Habang nag uusap ang mag asawa sa kwarto si Kara naman kinausap ni Jason!

pwedi ko malaman iha Kong bakit minahal ka ng dalawa Kong anak?

Hindi ko po alam sir basta lang nag tapat sakin si sir Dave tapos nabigla nalang po ako nung pumasok si sir Jake sa kwarto at nag mamakaawa na mahalin ko daw sya.

ang tanong ko kara may minahal kaba sa mga anak ko?

mahal ko po si sir Dave pero alam Kong Hindi iyon pwedi kaya lumayo AKO.

Sa kabilang Banda Naman may Good news si master Kay kokoy,

Kokoy tapos na ang panahon mo bilang multo at salamat nagawa mo ang aking pag subok!

Paano ko po nagawa master? Gayong Hindi ko naman sya nahanap?

nakalimotan mo naba ang huling sandali mo sa lupa bago ka tuloyang nag laho?

wala na po akong ibang naalala master kundi yong sinabi ko Kay kara Kong gaano ko sya kamahal!

yon lang ba kokoy?umiiyak si Kara sa iyong paglisan kokoy dahil sa iyak na yon ay natugpuan mo ang babaeng tunay na nagmahal sayo kahit ikay multo.

paano nangyari yon master eh may mahal syang tao?

iniibig ka nya kokoy at nakuha ka nyang halikan kaya ibibigay ko ang iyong kahilingan na mabuhay muli sa mundong ibabaw.

aanhin ko pa ang buhay ko master gayong may ibang iniibig ang kara ko Kong nuon ay gusto Kong bumalik Ng lupa, pero ngayon parang Hindi na kasi mahal na syang iba. Ayaw ko nang masaktan ulit sapat na po sa sakin nakasama ko sya kahit akoy multo.

Hindi kaba talaga babalik sa mundong ibabaw kokoy? paano na ang iyong minamahal matitiis mo ba syang madusa nalang? subrang hirap ang dinanas nya ngayon kokoy sa palagay ko ikaw naman siguro ang tutulong sa kanya upang maging masaya ulit.

ano po ang ibig nyong sabihin master?

tingnan mo ito kokoy..kawawa si kara sa lupa dahil nong araw na nag laho ka yon din ang pag kawala ng isang tao iniibig ni kara.

wag mo akong iwan dave pasensya kana Kong umalis ako sorry kong di ako nag pakatotoo sarili ko.. nawala na si kokoy sakin wag naman pati ikaw Dave please gumising kana jan.. sorry Kong may iba akong minahal Dave kahit alam Kong mali at impossible dahil sya ay multo.. sorry Kong pilit kitang kinalimotan at ibalin sa iba ang naramdaman ko sayo huhuhu Dave sige na wag ka muna mamatay..

ngayon kokoy sabihin mo sakin kaya mo bang tiisin ang iyong minamahal at tuloyan ng mamalagi dito sa paraiso?

ngunit paano?master kaninong katawan ako sasanib gayong matagal ng nakalibing ang katawan ko?

buhayin mo ang katawan ni Dave kokoy!sa iyong pag sanib sa kanya malilimotan mo ang lahat ng ito malimotan mong ikaw si Edgar oh si kokoy mabuhay kang bilang Dave.!!

tayka lang po bakit kalimotan ko pa lahat Hindi nya ako mamahalin bilang kokoy?

Isipin mo nga kokoy multo ka! ang isip kokoy ay makalimot ngunit Hindi ang puso paalam kokoy hangang sa muli nating pag kikita.

Sir/ma'am wala na po talaga tayong magawa bumigay na po ang anak nyo naka ilang ulit napo tayo pero wala na talaga time of death 12:51 pm

Hindi maari wag Mona doc..Jason sabihan mo sya dipa patay ang anak ko huhuhuhu Dave anak please gumising ka Naman oh huhuhu anak please parang awa mo na Dave!!

Huhuhu Betty Tama na Yan! Wala na tayong magagawa kundi tanggapin Ang totoo!

Hindi pwedi Jason! Diko kaya huhuhu daveeeeee anak please gumising ka!?

Tama na Betty Tama na!!!

Kawawa naman si Betty panget! Nawalan sya Ng isang anak? Subrang sakit Lalo Nat minamahal mo Ito Ng lubos! Huhuhu naalala ko tuloy si Christine panget!

Wag Kang mawalan Ng pag asa tomboy, mahahanap din natin sya..

Continue....

MAHALIN MO LANG AKO Series#2"Minahal Ko Ay Multo" ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon