Title:minahal ko ay multo
Genre:find true love,love-triagle,
Author: Victoria medicoA/N Ang inyong mababasa ay puro katang isip lamang pasensya na sa maling grammar at sorry sa lahat-lahat..
Part 16
Kinaumagahan nakarating na ako sa lungga namin kumosta ang bihag natin?
maayos naman boss andito sya sa kabilang kwarto! Sasamahan ko po kayo sa kanya.
Sumonod si Bea sa kanyang tauhan upang makita ang kanilang bihag na pamangkin ni Mira!
kumosta mila naalala mo ba ako?
sino namang makakalimot sa sayo Bea isa kalang namang mag aagaw!
ako mang aagaw?ano naman ang inagaw ko sayo?oh kaya sino?
Si Edgar dika pa nakontento Kay jhon pati pa si Edgar. Kailangan mapasayo din?
mag kamag-anak nga kayo puro pilingira!sa tingin mo ba inagaw ko si Edgar sayo!hindi mila dahil sya ang kusang nag mahal sakin diko sya inutosan kaya nga siguro pinapapatay mo ang anak ko oh kaya si Edgar para mawala sila sakin.
Hindi ko pinatay si Edgar dahil mahal ko sya. sadyang matigas lang kasi ang puso nya di nya ako kayang mahalin isa pa oo ako ang pumatay sa anak mo.
walang hiya ka talaga mila sinagad nyo na ang galit ko. alam Kong di kayo nag tagumpay sa pag patay sa kanya? Dahil hangang ngayon hinahanap nyo parin ang anak ko?
oo nga may sa pusa talaga ang lahi nyo bea. akalain mo nakaligtas pa sa kamatayan ang anak mo!
sabihin mo sakin mila San ang anak ko?Kong gusto mo pang buhayin kita mag salita kana!
ano ka sinuswerte!bakit ko naman sabihin Kong nasaan na sya!
ikaw bahala Kong mag mamatigas kapa!sige ilunod nyo yan sa drum na puno ng tubig!
yes boss. Halika dito Kong ayaw mong mag salita sige kausapin mo ang tubig sa loob ng drum!
Paulit ulit nilubog si mila sa tubig pero parang matigas parin ito!Hindi man lang natakot sa mga pinag gagawa sa kanya..
tingnan natin ngayon mila Kong mag mamatigas kapa!boboy gawin nyo na ang huling Plano kunin ang nag iisang anak nya!anak sa anak mila kaya mamili ka?
wag mong idamay ang anak ko Bea wala syang kasalanan dito!
bakit ang anak ko ba mila meron?wala syang kinalaman dito pero pinapatay nyo sya?ngayon Patas na tayo.
Bea wag mong idamay ang anak ko maawa ka sa kanya ang bata nya pa please ako nalang patayin nyo?
mila narinig mo ba ang sinasabi mo? pitong taon ang anak ko nung tinangka mo syang patayin. minsan ba naisip mo Ang Bata pa nya naawa kaba kahit kaunti sa kanya? Diba wala? kaya wag mo akong pag sabihan ng awang yan dahil ikaw ang naumpisa Hindi ako Kong patuloy kang mag mamatigas papatayin ko ang anak mo mismo sa harap mo mila tandaan mo yan?
" Kinain na ng galit si Bea dahil sa pag kawala ng anak nyang babae.kaya gagawin nya lahat para makita LANG ito. kaya nya kayang pumatay ng inosenting bata? Nagtagumpay si Bea sa plano nyang pag kuha sa anak ni mila kaya ito sya ngayon sa harap ng mag ina.
ano mila ayaw mo parin mag salita isang kalabit lang ng baril ko sasabog ang ulo ng batang ito.
mommy mommy natatakot ako!!please po sabihin nyo na ang totoo ayaw ko po mamatay!
kahit anak mo mila Alam nya ang kasamaan mo kaya umamin kana kundi patas na tayo!
wag mo syang idamay bea mag sa salita na ako. Nalaman namin may nakapulot sa kanya nag ngangalang Judy pero wala na sya ngayon patay na sya. dahil pinatay sya ng mga tauhan ko sa pamagitan ng lason unti unti syang nang hina hanggang sa namatay ito. pero nung araw na yon Hindi sya ang ponterya ng tauhan ko kundi anak mo kaso wala sya duon.
so nasaan sya ngayon mila sabihin mo na lahat baka Hindi ako makapag pigil mapatay ko ang anak mo!
nag iba na ang hitsura nya Bea dahil sa aksidenti pero ang huling balita ko nasa bahay daw sya ng pinsan mong si Betty namamasokan bilang katulong pero Hindi na sya si Christine iniba ang pangalan nya ni Judy. para maligtas ito sa mga kamay ko.
anong ibig mong sabihin nasa bahay ni Betty ang anak Kong si Christine? Walang ibang babae duon kundi si kara lang nag sasabi kaba ng totoo?
Hindi ko alam Kong anong pangalan nya ngayon Bea basta ang alam ko don sya Kay Betty namasukan. please Bea wag mong patayin ang anak ko.
anong akala mo sakin mila mamatay tao? Hindi ako kagaya mo arti lang yan isa pa Hindi mo ito anak hinuli kalang namin sa paraan ng kahinaan mo, sige boboy ibalik mo na ang batang ito sa magulang nya at bayaran nyo na rin sila tulad ng plano natin.
ang dali mo naman palang mauto ma'am mila eh.
anjan naba ang mga pulis?papasokin nyo na dito at ipadala ang babaeng ito..
anong ibig sabihin to Bea?
madali lang mila naiisahan kita!salamat dahil madali ang pag hahanap ko sa anak ko
walang hiya ka talaga mag babayad ka sakin Bea!!
wala ng daming satsat nahihirapan kami sa pag huli sayo. tapos ang dali mo lang pala maniwala sa patibong.
hindi ako papayag hanggang dito nalang ako Bea sisiguraduhin Kong makakaganti din ako sayo tandaan mo yan.
wala na akong panahon makipag lukohan sayo mila sige Kong gusto mo talagang gumanti takasan mo muna ang rehas na bakal pag nagawa mo yon don mo pa ako matatalo. Ano boys dating gawe aalis na ako siguro naman ay natapos nyo na ang lahat ng gusot.
kami pa boss plansyado na lahat boss. congrats nga pala boss sa wakas mahanap mo na ang anak mo!
Continue.
BINABASA MO ANG
MAHALIN MO LANG AKO Series#2"Minahal Ko Ay Multo" ( Completed)
ParanormalSeries#1 MAHALIN MO LANG AKO,, isang multo nag hahanap ng tunay na pag ibig dahil ito lang ang tanging suse nya para mabuhay ulit sa mundong ibabaw. makilala nya si kara, isang babaeng busilak ang puso at totoo Kong mag mahal. paano nga ba ipag laba...