part 5

32 3 0
                                    

Title:minahal ko ay multo
Genre:find true love,love-triagle,
Author: Victoria medico

A/N Ang inyong mababasa ay puro katang isip lamang pasensya na sa maling grammar at sorry sa lahat-lahat..

Part 5

Master ano ba ang dapat Kong gawin? upang matagpuan ko na ang babae maibigan ko at iibigin din AKO?

Kokoy tulad ng sabi ko wag kang mag mamadali dahil ang pagmamahal kusang darating yan sa tamang panahon. pag ipilit mo ang gusto mo baka mabigo ka lamang sayo gagawin. sabi ko na sayo kokoy kalimutan Mona ang nakaraan mo dahil sa pag kagising mo ay mabubuhay ka salukoyan, Hindi sa nakaraan!

Paano ko makalimotan Kong palagi lang syang sumagi sa isip ko master. diko alam Kong ang gagawin ko gusto ko ng maging tao ulit master tumatanda na ako.

Kokoy Kong buhay pa ang katawan mo malamang matanda kana? pero kaluluwa ka kokoy Kong ilang taon kaman nong namatay ka? ganon din pag balik mo sa mundo.

Sana makita ko ulit sya master. isang babae nag bigay buhay saking pag ibig alam Kong di tama ang naramdaman ko dahil sya ay tao at akoy multo.

Sino ba ang tinutokoy mo? Ang babae bang nakita ka sa kanyang panaginip?

Oo master sa tingin ko ay sya na ang babaeng mamahalin ko.

Sya nga ba kokoy? ang mamahalin mo? Oh minamahal mo Lang sya dahil mag kahawig sila ng taong minahal mo?

Diko Alam master! Basta iba Ang nararamdam ko nong nakita ko sya.

Di kapa sigurado kokoy..

Diko naintindihan master pilit Kong burahin sya sa mga alala ko. pero nung nakita ko ang babaeng iyon bumalik ang naramdaman ko Kay Bea. alam Kong Mali iyon pero yon ang nasa puso ko master.

Kokoy malungkot Kong sasabihin sayo. dimo matagpuan ang babaeng magmamahal sayo Kong dimo pa sya matanggap sa buhay mo bilang sya. dika babalik bilang tao kokoy Kong mananatili kalang  sa nakaraan mo?

Bakit ganon master ang hirap ng pinagagawa nyo sakin. puso ko ang kalaban ko master ang hirap kalabanin ang puso lalo na pag kusang tumibok ito sa babaeng di mahirap mahalin?

Ito Lang masasabi ko sayo kokoy dapat tanggap mo Kong Ano kana ngayon? At anong mangyayari sayo kapag dimo pa nakalimotan Ang minamahal mong Bea..

Susubukan ko master,,pero Sana Makita ko sya ulit si Kara dahil hinahanap sya Ng mga mata ko!

Pero Hindi Ang puso mo kokoy!

Patawad master!!

Maiwan na Kita kokoy,,

Paalam master,,Sana Makita na Kita Kara Sana nga ikaw na Ang babaeng sagot sa problema ko!

hay salamat maka pag pahinga na ako buti nalang di ako pinagalitan ni madam sa nangyari kahapon.

kara labas ka muna pwedi may iutos lang ako sayo.

Ito na po Sir ano ba ipapagawa nyo sir dave?

ah eh wala naman gusto ko lang sabihin sayo na pwedi ba samahan mo ako bukas?

ay nako sir ayaw ko na? iiwan mo din naman ako don kayo nalang po, pumasok ako ulit sa kwarto..

oy tayka Lang naman makinig ka naman muna? Hindi na promise ko yan,,oh nakataas pa Ang kamay ko  tayo LANG naman dalawa eh please.

Sige na nga sir nag papacute ka kasi Alam mo namang,,wag nalang

yes sige matulog kana para fresh ka bukas.,asahan Kita bukas baka mag bago Ang isip mo?

MAHALIN MO LANG AKO Series#2"Minahal Ko Ay Multo" ( Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon