Title:minahal ko ay multo
Genre:find true love,love-triagle,
Author: Victoria medicoA/N Ang inyong mababasa ay puro katang isip lamang pasensya na sa maling grammar at sorry sa lahat-lahat..
Part 15
Kinaumagahan bago pa sya naka alis sumalobong sa kanya ang mag asawang Bea at jhon..kaya binati nya ito at nakipag kwentohan rin sya.
hay po ma'am sir kumosta po kayo?
OK lang naman kami iha!ikaw ba kumosta ka naman?
ito po OK naman po kahit malungkot!
bakit ka naman malungkot?maari ko bang malaman!
nako po sorry po nag drama na naman ako sa inyo!OK lang po ako!
oh tomboy kaya mo na yan alam ko sa mga ganyan export ka!
kaw talaga panget eh tabi kana nga jan.pwedi ka muna bang tumabi sakin iha?
pwedi naman po ma'am alam nyo po ang ganda nyo at mabait pa kayo!ang swerte naman ng mga anak nyo dahil may magulang silang gaya nyo!
nako iha Hindi rin kasi nawala namin ang isa sa anak namin na babae eh di namin sya nahanap hanggang ngayon.
ganon po ba pasensya na po ang kulit ko kasi yan tuloy malungkot kayo!
OK lang naman iha alam mo bang sya lang ang babae namin tatlo ang anak namin pero nawala namin sya.
oh tomboy wag kanang umiiyak mahahanap din natin sya.pasensya kana Kara lubos kaming nasasaktan kahit 17 years na syang wala pero ito parin kami umaasang makita syang muli.
wag po kayong mag alala ma'am sir mahahanap nyo din sya.sigurado ako subrang miss na kayo non..alam nyo po bang ako din po hinanap ko rin ang mga magulang ko!
bakit ano pala ang nangyari sa kanila iha? Pagkarinig ko Kay Betty ay patay na ang nanay mo?
opo pero Hindi sya ang totoo Kong nanay dahil napulot nya lang ako ilang taon na rin ang nakalipas.
ganon ba kalungkot naman.
Oo nga po ma'am..sige po alis na ako.
Sige iha.
Mukhang pinaglapit na ng tadhana ang mag ina.malalaman kaya ni Kara oh ni Bea na sila ay mag ina?oh tatakpan naman ng kasinungalingan bago pa nakababa si Dave nakaalis na si Kara.
oh tita Tito andito pala kayo?
oo nga eh hinintay namin ang magulang mo may pupuntahan lang kami.
OK po San ba kayo pupunta Tito?
Sa lugar ng Zamboanga city Dave dahil may nakuha kaming balita may isang ginang daw nuon nakapulot ng batang babae 17 years na nakaraan mag baka sakali kami baka si Christine yon.
hoo ganon po ba Tito?ano po ba ang pala tandaan nyo Kay Christine para makilala nyo sya?
Ito Dave ang picture nya kitang kita jan ang balat nya sa dibdib ang hugis puso.isa pa Hindi LANG sya may ganyan kundi pati rin ang kambal nyang si Christop
Hindi naka pag salita si Dave dahil nakilala na nya Kong sino ay may balat sa dibdib na hugis puso. Walang iba kundi si kara, Hindi sya makapaniwala ang babaeng minahal nya ay totoong pinsan nya ito. ano kaya maging decision ni Dave sa nalaman?
Sinigurado muna ni Dave na nakaalis na si kara.bago nya tinanong ang Tito at tita nya.upang kompermahin Kong talaga bang si kara ang nawawalang Christine?mahirap Kay Dave isuko ang babaeng minahal nya dahil sa isip nya ay mag kadugo sila.pero mas pinili nya ang puso nya ang mag dikta nito dahil alam nito Hindi sila mag pinsan..gaano kaya kahirap,kasakit ang nararamdaman ni kara pag nalaman nyang ang taong nilaanan nya ng pag ibig ang syang nagtago sa katutuhanan ng buo nyang pagka tao? Mapapatawad kaya nya si Dave oh mas pipiliin nyang patawarin ito kahit alam nyang masakit dahil nag lihim ito sa kanya?
Nakaraan ang isang buwan sa pag hahanap ni kara sa magulang ay wala paring kasagutan. ano nalang kaya ang kayang gawin ni Kara upang matagpuan na nya ito.
Isang buwan na ako nag hahanap Dave wala parin akong nakita ayaw ba nila sakin? ang tagal ko Ng nag hanap tatago ba sila upang diko sila mahanap?ako kaya hinahanap din kaya nila ako?
wag kang mag alala mahahanap mo rin sila sa tapang panahon!
kailan ba ang tamang panahon na yon? Hirap na hirap na ako!gusto ko na silang makita,makasama,at mayakap huhuhu dahil ilang taon akong nangungulila sa kanilang pag mamahal!
Patawad kara kong maging selfish ako hindi ko lang kaya mawala ka sa buhay ko.
Bakit ka humingi ng tawad bakit may ginawa kabang kasalanan Dave?
pag may nagawa ba akong kasalanan sayo?mapapatawad mo rin kaya AKO?
Lahat naman ng tao Dave nag kasala eh!ang dios nga kahit gaano kalaki ang kasalanan natin napapatawad nya tayo. ako pa kayang tao lang minsan din nag kakamali.
sana dumating ang araw na yon kara ay marinig ko mula sayo ang katagang iyan!dahil Hindi na ako papayag mawala kapa ulit sakin!
iwan ko ba sayo mas malalim pa ata ang problema mo kaysa sakin eh!
Other person-
boss nakuha na namin si miss mila!anong gagawin namin dito boss?
wag nyo munang galawin yan may katanungan lang ako sa kanya tungkol sa anak ko!
masusunod boss asahan nyong walang mananakit dito kundi kayo lang.
salamat Kong ganon bukas na bukas pupunta AKO jan.
Copy boss.sana nga mahanap mo na ang kasagutan ng iyong problema tungkol Kay baby Christine!
Sana nga panalangin Kong sa kanya ko malaman ang totoo tungkol sa anak Kong nawawala.
wag kayong mag alala boss dahil naitumba na namin lahat ng tauhan nya kaya Malaya kayong gawin anong nais nyo dito.
maasahan ko talaga kayo sige na ibaba ko na ito andito na ang asawa ko.
sige boss mag iingat kayo..
Continue..
BINABASA MO ANG
MAHALIN MO LANG AKO Series#2"Minahal Ko Ay Multo" ( Completed)
ParanormalSeries#1 MAHALIN MO LANG AKO,, isang multo nag hahanap ng tunay na pag ibig dahil ito lang ang tanging suse nya para mabuhay ulit sa mundong ibabaw. makilala nya si kara, isang babaeng busilak ang puso at totoo Kong mag mahal. paano nga ba ipag laba...