Part 7: Pagbili Ng Damit

15 1 2
                                    

Biyernes ng hapon after class may pinuntahan kaming store para tumingin ng isusuot para sa party bukas ng gabi.

Matt: Andito na tayo, upo ka muna diyan ako na pipili ng damit mo, para alam ko kung ano babagay sayo.

Joshua: Okay sige.

Ilang oras na kami sa store na yun hanggang sa nakapili at nakahanap ng bagay na damit para sa akin. Sinukat at tinignan ko kung bagay din ba siya sa paningin ko, sabi ko bagay nga siya sa akin. Parang siya, bagay sa akin. Umalis na kami ng store at umuuwi na kami sa bahay nila.

Claire: Matt.... Joshua, saan kayo galing?

Joshua: Galing lang po kami sa bilihan ng damit, para bumili po ng isusuot para bukas.

Claire: Para bukas? Ano bang meron bukas?

Joshua: Tita, eto na nga po may birthday party daw kasi yung friend ni Matt na gaganapin bukas ng gabi. 

Claire: Okay sige! papayagan ko kayo pero dapat mga 10 or 11 ng gabi umuwi na kayo ayaw kong mag-alala sa inyong dalawa.

Joshua: Okay po, tita.

Umakyat na kami para sabay na maligo sa banyo para hindi na kami naghihitayan.

Matt: Upo ka muna diyan kukuha ako ng damit para makaligo na tayo.

Joshua: Tayo?

Matt: Sabi ko diba sabay na tayong maliligo.

Ganda mo ghorl. Sabay kayo maligo ni crush. Ehe

Joshua: Hala! ngayon na pala yun haha.

Matt: Nakakuha na ako. Halika na sasabay ka ba o hindi?

Joshua: Hindi...

Matt: Okay ayaw mo.

Joshua: Hindi ako tatanggi kaya ano pang ginagawa mo, tara na ang bagal mo haha.

Matt: Loko loko sasabay ka rin pala, dami mong alam.

Sabay kaming naligo. Doon ako sa shower at doon naman siya sa bathtub. Ang saya niya kasabay sa pagligo dahil sa masayang kwentuhan sa loob ng banyo.

Joshua: Matt, pa try naman diyan.

Matt: Huy! Joshua tumigil ka. Nasa shower ka na, lilipat ka pa. Suntok gusto.

Joshua: Ikaw gusto ko.

Matt: Anong binibulong mo diyan?

Joshua: Wala, sabi ko tapos na ako maligo.

Paglabas ko ng shower ay nakita ko siyang nakahubad at nakababad sa bathtub habang nakapikit

Joshua: Mauna na ako sayo, tapos naman na ako.

Matt: Sige na mauna ka na. Sunod na rin ako.

Pagtapos maligo ay nagbihis na kaming dalawa at deritso na ang tulog. 

SA HINDI INAASAHAN [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon