9

324 51 7
                                    

Trận tiếp theo : Gryffindor vs Hufflepuff.

Tiếng còi lại một lần nữa vang lên, cầu thủ 2 bên đồng loạt bay vút lên cao.

" Chào em Tuyết Nhi " Hứa Giai Kỳ bay đến .

" Aa chào chị, Ngô Triết Hàm tỷ tỷ ở đâu em cũng không biết.." Tuyết Nhi rụt rè, cô nghĩ rằng Giai Kỳ đang đi tìm Triết Hàm.

" Này này, đừng run đến như vậy, chị không tìm cậu ấy, chị đang tìm quả Snitch đây này " Hứa Giai Kỳ khổ sở, cô không biết tại sao mỗi lần gặp mình là cô bé này lại rụt rè đến vậy

Hình như có thứ gì đó màu vàng bay xẹt qua...Tuyết Nhi và Giai Kỳ đồng loạt đuổi theo. Lúc này cả khán đài đã bắt đầu náo nhiệt.

Hai bên đều đuổi theo, lúc người này nhanh hơn người kia, lúc thì ngược lại.

" Có vẻ gây cấn hơn trận lúc nãy" Khổng Tiếu Ngấm ngồi trên khán đài chầm chậm quan sát. Cô nhận ra được cô bé ấy, người đã nhìn lén cô trong phòng ăn đang điều khiển chổi của mình, chuyền và ném trái quaffle.

Nhưng Tiếu Ngâm không biết, Tiền Bội Đình ngay khán đài của nhà Gryffindor đang ngắm nhìn cô.

" Cũng chỉ do hôm nay Tiểu Đường và Tử Hiên quá xuất sắc. " Đới Manh cười lạnh lùng cảm thán.

Trong tâm sâu Đới Manh, cô đang mong muốn Gryffindor thắng, muốn họ vào chung kết để đấu với nhà cô .Dù sao thì, Gryffindor và Slytherin cũng là đối thủ truyền kiếp với nhau.

" Cô bé Tầm thủ của Hufflepuff cũng khá giỏi đấy, có vẻ Hứa Giai Kỳ sẽ khó khăn rồi. " Nãi Vạn.

Đúng như Nãi Vạn nói, trên sân đấu Tuyết Nhi đang có phần chắc hơn Giai Kỳ, cô nhìn thấy được quả bóng đang ở gần mình mà Hứa Giai Kỳ không thể thấy được. Và ngay trong khoảnh khắc các đầu ngón tay của Tuyết Nhi gần chạm đến quả bóng vàng, Hứa Giai Kỳ chợt lao nhanh tới, cú lao nhanh đó vô tình đẩy trúng Tuyết Nhi. Nhưng cũng may là truy thủ Ngô Triết Hàm đã kịp đến đỡ cô.

Không lâu sau đó, mọi chuyện trở nên kì lạ hơn, dường như Hứa Giai Kỳ không thể điều khiển được chổi của mình, nó cứ lao nhanh lao nhanh, Giai Kỳ chỉ có thể giữ chặt cán chổi. Mọi người đã bắt đầu chú ý tới cô.

Hứa Dương Ngọc Trác la lên: " Chổi của cậu ấy bị yểm bùa rồi!!!"

Tất cả mọi người đều bàng hoàng.

Ngay tại khán đài.

" Chuyện gì đang xảy ra thế này??" Phí Thấm Nguyên lo lắng hỏi.

" Chắc chắn có kẻ nào đó đã chơi xấu" Đới Yến Ni

" Rốt cuộc là ai? " Lâm Phàm.

" Chị nghĩ chị biết là ai rồi, nhưng mà tại sao ? " Mạc Hàn nghi hoặc nói.

Nhưng không chỉ Mạc Hàn nhận ra, mà ngay cả Dụ Ngôn đang thi đấu cũng đã nhìn thấy.

Kẻ chơi xấu đó chính là Đới Manh.

'Không biết tại sao cô ta lại làm vậy, nhưng trước hết phải ngăn chặn' đó chính là suy nghĩ của Mạc Hàn và Dụ Ngôn.

[Dropppp]]BTKD | ĐGĐN | ĐNHĐ | Sự Trở Lại Của Bóng ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ