16

249 39 14
                                    

Trong lúc Đới Manh đang tìm hiểu về kí hiệu kì lạ mà cô nhìn thấy trên cánh tay Dụ Ngôn. Thì Lưu Vũ Hân, cô đã bắt tay vào việc tìm kiếm kẻ đã khiến cho Tằng Khả Ny và có thể là cả Chu Lâm Vũ và Châu Tử Thiến mất tích. Dẫu biết đã có các giáo sư và hiệu trưởng Neville lo nhưng nếu như có thể tìm ra họ sớm hơn và không một ai mất tích thêm nữa thì Lưu Vũ Hân tình nguyện nhúng tay vào

" Tôn Nhuế, chị có biết người Tằng Khả Ny thích hay quý mến là ai không ? " Lưu Vũ Hân hỏi, bây giờ cách tốt nhất để tìm hiểu về thông tin của Tằng Khả Ny chỉ có thể từ những người mà cô ấy thân thiết.

" Tằng Khả Ny.... chị ấy luôn đối xử tốt với mọi người. Chị ấy luôn tỏ thái độ tôn trọng, yêu thương và giúp đỡ với chúng tôi. Vì vậy, để nói về người mà chị ấy thích... thật sự không biết " Tôn Nhuế trả lời, hiện giờ không chỉ cô mà cả nhà Gryffindor đang cảm thấy rất đau khổ, thậm chí họ dừng lại tất cả các buổi tập, từ trên bàn ăn đến phòng sinh hoạt, hầu như không còn tiếng cười.

Đáp án là không biết. Cho dù Lưu Vũ Hân có đi hỏi ai, họ cũng không biết. Nhưng vẫn còn một người mà cô chưa hỏi, đó là Dụ Ngôn. Kể từ khi Châu Tử Thiến mất tích, Dụ Ngôn luôn có những biểu hiện kì lạ. Bơ phờ, cáu gắt, giữ khoảng cách với mọi người,.. . Có người nói rằng, Dụ Ngôn đã thay đổi và trông như mất trí.

Lưu Vũ Hân vẫn đến tìm cô ấy. Dụ Ngôn không trả lời, nhưng đến khi Lưu Vũ Hân hỏi về Châu Tử Thiến. Mi tâm của Dụ Ngôn khẽ run, đôi mắt sáng lên, nhìn chằm chằm vào Lưu Vũ Hân, một tay đưa lên làm ống tay áo tuột xuống, lộ ra cả  cánh tay, hướng về mặt Lưu Vũ Hân,nói:

" Rồi các ngươi cũng sẽ quỳ trước bóng đêm. "

Dụ Ngôn bỏ đi. Lưu Vũ Hân vẫn đứng đó, cô không đuổi theo. Bởi vì cô sợ, cô sợ thứ mà cô vừa nhìn thấy. Thứ được xăm trên cánh tay trắng nõn của Dụ Ngôn.

-------
" Thứ mà em kêu tôi tìm hiểu, quả thật là khá đáng sợ " Khổng Tiếu Ngâm nói.

" Rốt cuộc nó là thứ gì ? " Đới Manh hỏi, vài ngày trước khi nhìn thấy hình xăm trên tay Dụ Ngôn. Cô đã lập tức miêu tả lại cho Khổng Tiếu Ngâm và nhờ chị ấy tìm hiểu.

" Đó là Dark Mark - kí hiệu hắc ám " Khổng Tiếu Ngâm trả lời " Dấu hiệu Hắc Ám trên cánh tay trái, dấu hiệu được tạo bởi chính Chúa tể Voldemort cho những môn đồ với mục đích triệu tập thành viên ngay tức khắc. Dấu hiệu có hình đầu lâu và con rắn. " Khổng Tiếu Ngâm tiếp tục nói " Theo như chị biết là đã chẳng còn ai sở hữu hình xăm đó nữa vì hắn ta đã chết rồi , Đới Manh, em nhìn thấy nó ở đâu sao ? "

Nghe xong lời của Khổng Tiếu Ngâm, Đới Manh cảm thấy khá choáng váng. Cô không muốn tin, nhưng Khổng Tiếu Ngâm đã cho cô xem hình Dark Mark trên sách và nó y đúc với hình xăm cô đã thấy trên tay của Dụ Ngôn.

" À, chỉ là ngẫu nhiên thấy trên sách thôi . " Đới Manh dùng một lời nói dối để trả lời. Đang có điều nguy hiểm nào đó sắp xảy đến, Dụ Ngôn chắc chắn đã gặp chuyện gì đó nên mới có hình xăm này. Đới Manh tự nhủ chắc chắn phải  điều tra ra.

------
Lưu Vũ Hân có nghĩ rằng bản thân đã tìm được một nửa điều cần tìm rồi. Nhưng cô nghĩ trước khi báo với hiệu trưởng thì cô cần phải tìm được người bị hại thì mới bắt được kẻ hại.

[Dropppp]]BTKD | ĐGĐN | ĐNHĐ | Sự Trở Lại Của Bóng ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ