Lúc đầu tính viết đằm thắm tình cảm nhưng lại cuối cùng thành máu chó, drama các kiểu :)))
Vì vậy mà với niềm đam mê mình sẽ tập luyện thật nhiều cách dùng chữ, câu, văn phong hay để cho ra lò những fic đang nằm trong list dự định của mình thật hay, hài lòng và khiến các bạn đọc thấy vui hơn
----------------------------Giáng sinh đến, Hogwarts2 được trang trí sao cho phù hợp với không khí mùa Giáng sinh nhất.
Tối nay tất cả mọi người sẽ tập trung lại nhà ăn để cùng nhau thưởng thức mùa Giáng sinh an lành.
" Xin chào người bạn thânnnn " Lục Kha Nhiên chạy đến nhảy cẫng lên người của Lâm Phàm.
" Aiss cậu thôi ngay trò nhảy lên người tôi đi, nhỡ đâu tôi bị thương thì phải làm sao, tôi không muốn bạn nhảy của mình phải bơ vơ đâu "Lâm Phàm.
Hằng năm cứ đến giáng sinh thì sẽ có buổi tiệc khiêu vũ nhằm để cho mọi người kết nối, làm quen với bạn bè nhiều hơn. Bữa tiệc ăn mừng giáng sinh cũng là một cơ hội để mọi người ngỏ lời tìm kiếm bạn cặp khiêu vũ với mình.
" Cậu được mời sao ?? Lâm Phàm, cậu làm tôi ngạc nhiên rồi đó " Lục Kha Nhiên bất ngờ vì đã có người mời cậu ấy khiêu vũ , cô cứ tưởng cậu ấy sẽ phải một mình khiêu vũ vì năm ngoái cả hai đã phải khiêu vũ với nhau. Nhưng năm nay Lục Kha Nhiên đã ngỏ lời với bạn cặp và đã được đồng ý.
" Tất nhiên rồi, chúng mình thậm chí đã bàn luận với nhau về việc mặc trang phục làm sao cho cả hai trông thật đẹp đôi. " -Lâm Phàm- " Đúng rồi, cô bé Phí Thấm Nguyên mà cậu nói tới đã đồng ý lời mời của cậu chưa ? "
" à há, em ấy đã đồng ý, mình nghĩ bọn mình sẽ là một trong những cặp đôi đẹp nhất ngày hôm đó, cũng có thể thắng được giải cặp đôi đẹp nhất không chừng haha " Lục Kha Nhiên
" Thôi đi, Mạc Hàn với Đới Manh năm nào cũng thắng giải đó, cậu đọ lại được sao? " Lâm Phàm
" Cậu đã quên là họ đã chia tay rồi à, năm nay họ đã không còn đi với nhau nữa" Lục Kha Nhiên.
--------
Là một trong những trò có thành tích cao nhất, hơn nữa còn là một thủ lĩnh nữ sinh gương mẫu của nhà Gryffindor. Thư viện là nơi yêu thích của Đới Yến Ni.
Cô thường ngồi ngay góc khuất của thư viện, vì đó là nơi yên tĩnh nhất. Hơn nữa lại ở gần cửa sổ, có thể nhìn ngắm được cảnh vật cây xanh ở ngoài.
Cũng như mọi ngày, Đới Yến Ni tìm chọn cho mình những cuốn sách rồi ngồi vào chỗ cũ.
Không gian thật yên tĩnh cho đến khi Đới Yến Ni có cảm giác có người đang nhìn mình. Ngẩng đầu lên, nhìn thấy đó là một nữ sinh, có vẻ như là học sinh năm nhất, đeo huy hiệu của nhà Hufflepuff.
"Aaa, chào chị, em làm phiền chị đọc sách sao?" Tống Hân Nhiễm.
" Không sao không sao, em có cần chị giúp gì không ? " Đới Yến Ni
" Em có thể hỏi chị cái này được không ? " Tống Hân Nhiễm xấu hổ mà cúi gắm cả mặt xuống.
Đới Yến Ni thấy cô bé này thật dễ thương, rõ ràng mình chẳng làm gì nhưng em ấy lại run rẩy như sắp khóc luôn rồi.