Sáng sớm hôm sau, một mình Ngu Thư Hân đến bàn ăn nhà Slytherin tìm gặp Triệu Tiểu Đường.
- Đường Đường, hình như kẻ gây rối lại đến tìm cậu nửa kìa.
Nãi Vạn nói với Tiểu Đường chỉ về hướng mà Thư Hân đang đi tới.
Thư Hân đi đến ngay nơi Tiểu Đường , không nói câu nào thì đã kéo cô ra khỏi ghế ngồi, cầm tay cô dắt đi. Suốt đường đi Thư Hân vẫn chưa có dấu hiệu nói chuyện, vẫn cứ nắm tay cô kéo đi. Triệu Tiểu Đường phía sau cũng không nói gì mà nhìn người phía trước đang nắm tay mình , Thư Hân nắm tay cô rất chặt giống như sợ cô bỏ trốn, nhiệt độ tay của Thư Hân ấm áp, xúc cảm mềm mại làm cho trái tim Triệu Tiểu Đường cảm thấy có chút gì đó lạ lẫm.
Cả hai đi đến trước cửa bệnh thất, Ngu Thư Hân thôi nắm tay cô, còn làm hành động chùi tay vào áo.
- Tay em nóng thật, hại chết tôi ra mồ hôi tay
- Cũng tại chị nắm quá chặt. Đừng bảo là chị lợi dụng thời cơ để nắm tay tôi nha !? - Triệu Tiểu Đường mặc dù vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng nhưng lại nhướn mày tinh nghịch với Thư Hân.
- Em mau tránh ra, đề nghị em giữ khoảng cách với tôi. Tôi không muốn mình phải dính hương vị hắc ám đâu !!! - Ngu Thư Hân dùng hai tay đẩy Triệu Tiểu Đường ra.
Sau một hồi đấu đá nhau, Ngu Thư Hân hối thúc cô vào trong và xin lỗi Vũ Hân.
Ngay tại bệnh thất hôm nay cũng chỉ còn Lưu Vũ Hân, vì Hứa Giai Kỳ cũng chỉ ngất xỉu nên không có gì nghiêm trọng để ở lại.
- E hèm, cậu- cậu sao rồi ?. - Triệu Tiểu Đường đứng bên giường Lưu Vũ Hân nhìn cô.
- Hiện giờ tớ đã ổn hơn rồi. - Lưu Vũ Hân.
- Được rồi, tôi không muốn dài dòng thêm... Tôi tới đây để xin lỗi cậu vì ngày hôm đó tôi đã chơi quá tay.
Triệu Tiểu Đường xin lỗi cô. Chắc chắn chỉ có Ngu Thư Hân bắt buộc cậu ấy làm, chẳng có ai có thể khiến Triệu Tiểu Đường cảm thấy có lỗi.
- Không sao đâu, chúng ta thường mắc lỗi khi đấu trận mà, sau này cân nhắc thêm là được.- Lưu Vũ Hân
- Nguyện ý chị rồi đó, đừng làm phiền tôi nữa - Triệu Tiểu Đường
Triệu Tiểu Đường và Ngu Thư Hân cùng nhau trở về, nhưng nói cùng nhau là không đúng, mà là cùng đường.
- Em làm như tôi thích dính dáng đến bọn người của Slytherin lắm. - Ngu Thư Hân.
- Tại sao lại không thích ? - Triệu Tiểu Đường.
-Hahaaha, em mà cũng có ngày hỏi tôi câu này sao ? Chẳng phải Slytherin nổi tiếng xảo quyệt sao, đa số là người xấu. Sự việc em đi xin lỗi Vũ Hân hôm nay mà được mọi người chứng kiến chắc sẽ nổi tiếng lắm. - Ngu Thư Hân.
- Chị ! Im ! Miệng !- Triệu Tiểu Đường trợn mắt quay sang ép Ngu Thư Hân vào mép tường của hành lang. Chính cô cũng không biết tại sao mình lại làm như vậy, chỉ là trong tim cảm thấy khó chịu khi Ngu Thư Hân lại nói cô là kẻ xảo quyệt.