Chapter 20

1.1K 102 17
                                    

Mandy's POV

Natatawang nakasunod ang tingin niya kay Clinton na walang bakas ng ngiti sa itsura. Nagtatampo kasi ito dahil nung sinabi nitong pakasal na sila ay umiling siya at di na siya kinausap.

"Mommy nag aaway kayo ni daddy?" Clyde asked habang nakakandong sa kanya. Pauwi na sila ngayon sa bahay ng mga ito.

"No baby. Nagpapalambing lang yang daddy mo." She said na ikinasulyap ni Clinton sa kanya. "What? Totoo naman ah."

"Tsk."

"So dika nagpapalambing?" She asked.

"Damn baby. Mamaya ka sakin." Banta nito na ikinatawa niya.

And the whole duration of their ride ay sila lang ni Clyde ang nagkekwentuhan pero alam niyang nakikinig ang ama nito dahil ngumingiti ito pag may sinabi ang bata na nakakatawa.

When they arrive home ay pinaderetso niya ang bata sa kwarto nito para mapaligoan ng yaya bago sila kumain para sa dinner.

"Come." Clinton said bago siya hinila patungong kusina. "Sit there." He said bago siya pinaupo sa upuan sa may counter. "I'll cook and watch me."

"Yoko."

Napakunot noo ito bago nagtaas ng kilay. "Why?"

"Baka mafall ako sayo. Bet ko pa naman ang lalaking marunong magluto." Sabi niya na ikinailing nito.

"Tsk then the more reason to watch me. I'm still pissed here so obey me ok?"

"Bat kaba kasi galit?"

"I'm not mad baby, just pissed."

"Eh bakit nga?"

Huminga ito nang malalim bago nagsalita. "You rejected me."

"May dahilan ako." Sabi niya bago tumayo at yumakap sa bewang nito. "Di pa nga tayo mag jowa eh. Kasal agad."

"Baby I told you before I don't do girlfriends, mahal kita at gusto ko maging asawa na kita agad."

Gigil na nakagat niya ang labi niya dahil sa pagpigil ng ngiti at kilig dahil sa sinabi nito. Bat ba ganito ang banat ng lalaking to sa kanya? Diba nito alam na nakakatunaw ang mga salitang binibitawan nito?

"Ayaw mo lang atang pakasal sakin eh." Biglang sabi nito sabay nguso na tipong nagtatampo na naman kaya napangisi siya bago hinawakan ang mukha nito at dinampian ito nang halik sa labi.

"Asan ba kwarto mo dito?" She asked instead. "Pwede bang ipakita mo sakin?"

"But I will cook dinner--."

"Ang sabi ko ipakita mo sakin ang kwarto mo." Putol niya sasabihin nito kaya napabuntong hininga ito bago siya inakbayan at iginiya patungong second floor.

There is five bedroom sa second floor at ang nasa gilid sa may kanan ay ang kwartong pinupuntirya nila.

"Here get it." He said kaya nauna siyang pumasok at agad na inilibot ang tingin sa paligid.

"Bat wala kang picture sa asawa mo?"

"Lisa?"

"Hmm?"

"Tinago ko. At yung iba na kay clyde."

"Bakit?"

"Ayaw kitang bigyan ng alalahanin. Woman tend to get jealous easily. And I know she would understand. Isa pa paghahanda ko na to. Para pag kinasal tayo eh litrato mo ang pupuno sa silid na to."

Napangiti siya bago ito sinulyapan. Nakasandal lang ito sa may pinto habang naka crossarm. Ang gwapo.

"Seryoso ka talaga sa gusto mo? Kasal? Ilang buwan palang tayong magkakilala Clinton."

"Anim na buwan baby."

"May mga ugali pa akong dimo alam."

"Mahal kita." Sabi nito na ikinalunok niya dahil sa emosyong nakapaloob sa salitang iyon. "At sapat na yun para matanggap ko ang mga ugali mong dimo pa naipakikita."

"C-clinton."

Huminga ito nang malalim bago siya mas tinitigan. "I love you bad attitude kung meron man and all baby."

She sit down in the bed dahil nanginginig ang tuhod niya. Ang puso niyang halos lumabas sa subrang kaba.

"You ok?" He asked kaya napatingin siya dito.

She smile bago tumango. "Come here and kneel infront of me."

"Ha?"

"Lumuhod ka sa harap ko." Sabi niya.

Nagtataka na lumapit ito sa kanya. "Is that why you shake your head awhile ago? Dahil di ako nakaluhod kanina? And now you want me to kneel infront of you while asking you to marry me?" Sunod sunod ang tanong nito bago lumuhod sa harap niya. "Fine will you marr---."

"Now hubaran mo ako at kainin mo ako ulit." Putol niya sa sasabihin nito na ikinalaki nang mga mata nito at ikinatawa niya.

"Dammit." He said bago bigla nalang siyang dinamba at hinalikan sa labi. "You are such a tease." He said bago humiga sa tabi niya.

"Hoy dimo ko kakainin?" She asked at napabaling ito sa kanya.

"Tsk." He said bago hinaplos ang bewang niya. "Get naked baby, and sit on my face." Sabi nito at siya naman ang nagulat.

"Come on." He said bago siya hinila at napaupo siya ng pabukaka sa tiyan nito. "I love you."

"C-clinton."

"Now get naked and sit on my face so I can lick the heck out of you."

---------####----------
Gabriel143

String of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon