Clinton's POV
"Sino yun?" He asked Mandy habang nasa bewang nito ang kamay niya at patungo sila sa meat area.
"Si Tonette, ex ni Anton." Sabi nito.
"Tsk. Why did you let her say bad things to you?" He asked bago ibinaba ang kamay para dumampot ng karne at inilagay iyon sa cart nila.
Magkahawak kamay si Mandy at Clyde kaya siya nalang ang nagtulak ng cart.
"Gawain na niya yun. Di kasi maka get over na mas pinili ako ni Anton kesa sa kanya." She said bago tumingin sa kanya at ngumiti. "Salamat pala kanina ha."
He sighed bago tumango dito at pinagpatuloy nila ang pag gogrocery. After picking what they need ay nag decide na sila na magbayad sa counter.
Mandy is now carrying Clyde dahil masakit daw ang mga paa nito. He grab his wallet and give it to Mandy bago niya kinuha ang anak para siya ang magkarga.
"2,564 po lahat ma'am." Sabi ng cashier.
"Use the black card sweetheart." He said to mandy na gulat na napatingin sa kanya bago tumango at kinuha ang card sa loob ng wallet niya.
"Sana oll ganyan. Yun bang Sasamahan ni mister si misis tapos si misis pa may hawak nang wallet ni mister." Sabi nang nasa likod nila.
Napatingin si Mandy sa kanya at napakagat labi na namula bago nag iwas nang tingin.
"Sir nakatulog na po ang baby niyo." Sabi nang nasa likod niya.
Mandy look at clyde at napangiti ito bago tumango.
"Ma'am ito na po ang resibo." The cashier said bago ibinigay ang card niya at resibo kay Mandy.
"Let's go sweetheart." He said bago niya itinulak ang cart gamit ang isang kamay habang ang isa ay karga karga si clyde.
"Ako na." Mandy said.
"No baby. Just hold my wallet."he said at nagpatuloy na sila sa paglabas.
When they reached to his car at sa likod umupo si Mandy para makaunan sa hita nito sa Clyde.
"Clinton." Tawag nito habang nasa daan na sila.
"Hmm?"
"Thank you." She sweetly said na ikinangiti niya.
"Your welcome sweetheart."
"Sweetheart ka diyan." Sabi nito kaya tiningnan niya ito mula sa rearview mirror. Namumula ang pisngi nito.
"Ayaw mo nang sweetheart? Gusto mo baby?" He teased at napangiti siya lalo nang ngumuso niyo. "O mas gusto mo my love tawag ko sayo."
"Baliw ka." Sabi nito kaya napatawa siya.
"What's wrong with that?"
"Tsk ewan ko sayo. Pati anak mo ay tinuturuan mong tawagin ako sa ibang tawag eh."
"Hey I didn't. Nagulat din ako when Clyde call you mommy."he said which is true. Hindi niya tinuruan ang anak kaya nagulat din siya sa sinabi nito.
"Maniwala."
"Yes love I swear."
Bumuntong hininga ito bago hinaplos ang buhok nang anak niya.
"Ayaw mo ba?"
"Ang alin?"
"Ang tawagin kang mommy ni Clyde?" Di ito nakasagot pero biglang naging masuyo ang tingin nito sa anak niya.
"Gusto." Mahina nitong sabi kaya napangiti siya.
"How about me calling you my love?"
Ayun na naman ang pamumula nito na nakakaaliw tingnan.
"Baka kung ano ang isipin nang mga tao."
"Like I fcking care sweetheart." He said kaya napatingin ito sa kanya.
"Mandy."
"Yes."
"Kung liligawan ba kita, papayag ka?"
----------####--------
Gabriel143