Mandy's POV
Nakailang buntong hininga na ba siya sa oras na yun? Hindi niya mawari ang bilis ng pangyayari sa araw na to.
"You ok love?" Clinton asked bago ito yumakap sa bewang niya mula sa likuran.
And when clinton's hand start caressing her body hanggang sa huminto ito sa dibdib niya at sinimulan nitong laruin ang nipple niya ay kagat labi nalang ang nagawa niya.
"You look stressed wife." Bulong nito bago sinimulang halikan ang balikat niya.
"C-clinton." May babala niyang sabi.
Huminga ito nang malalim bago tumigil sa ginagawa at yumakap nalang sa kanya ng mahigpit.
"I know baby, you're still sore." He said before touching her hand and playing with her rings in it.
Yes rings, dahil..
"Pinikot mo ako Clinton." Mahina niyang sabi na ikinahalakhak nito.
This man is unbelievable.
"I love you." Sabi nito na ikinailing lang niya. "Nagsisisi ka?" He asked.
Nagsisisi nga ba siya? Hindi.
Di lang siya makapaniwala na may asawa na siya. Oo asawa dahil tinotoo nito ang sinabi na papakasalan siya nito agad. Hindi niya alam kung anong klaseng aksiyon ang ginawa nito pero nagulat nalang siya nang dalhin siya nito sa library/office nang bahay at may naghihintay nang judge sa kanila.
And in that moment she married him, witness nila ang lahat ng kasambahay. Clyde is not around dahil tulog na ito. At ngayon lagpas alas singko na nang umaga ay di parin siya dalawin ng antok.
"Let's go inside sweetheart, you need to sleep." Sabi nito bago siya kinarga kaya yumakap nalang siya dito.
Clinton lay her in the middle of the bed bago ito tumabi sa kanya at pinaunan siya sa dibdib nito.
"Sleep baby." Bulong nito bago sinimulang haplusin ang buhok niya.
"Di ako makatulog." Mahina niyang sabi kaya napabuntong hininga ito.
"Do you want me to call the lawyer and asked him to not file the marriage contract? I'm sorry if I'm like this, I just want you with me." Sabi nito kaya napakagat labi siya bago tumingala para matingnan ang mga mata nito.
"Sorry for my reaction. Nagugulat parin ako sa nangyari. Kahapon lang dalaga pa ako, tas ngayon may asawa't anak na." Sabi niya na ikinangiti nito bago hinaplos ang mukha niya.
"I love you. And I will always love you Mandy. I am happy that you are my wife now. I just believe to the saying to always grab the opportunity of the now because tomorrow is never a promise. Walang kasiguraduhan ang bukas, kaya hangga't kaya kong gawin ngayon ay ginagawa ko na. Live today like it's your last ika nga diba?"
Tumango siya bago yumakap dito at dinama ang init na bigay ng katawan nito. Mahal niya si Clinton, at tama ito. Tomorrow is never a promise, kaya kahit nakakagulat man at nakakawindang ang nangyari sa araw na to.
Baka ito din ang plano nang diyos sa kanila. At yun ay ang maging mag asawa. Isa pa Clinton already take her, ang isang bagay na di niya naibigay kay Anton. At kahit ni isang porsyento na pagsisisi ay wala siyang maapuhap sa loob niya.
Bagkus kilig ang saya ang nararamdaman niya. Yun nga lang nakakagulat talaga.
The END
OF
BOOK ONE
HAHAHAHAHA
---------####---------
Gabriel143