Clinton's POV
Ninanamnam niya ang pagsabog niya sa loob ni Mandy. For fck sake he came alot.
Ang mga ungol nitong nakakabaliw, at ang makipot nitong pagkababae na lalong nagpainit sa kalamnan niya.
Huminga siya nang malalim bago iminulat ang mga mata para lang agad na magpanic saglit ng mamulatan si Mandy na walang malay.
He was about to get up when he saw a contented smile on her lips na nagpahinga sa kanya ng malalim.
Damn baby. His mind said before he plant some kisses on her whole face. Nakabaon parin ang pagkalalaki niya sa loob nito at tila ayaw niyang lumabas doon.
Looking at her even with eyes closed ay halos di magkamayaw ang puso niya sa subrang kabog nun.
"I love you." He whispered before deciding to disconnect himself on her and good lord he gasped by the sensation.
He's still hard to be honest, nalabasan na siya't lahat pero matigas parin ang alaga niya. It's like he can't get enough on her. Gusto niyang angkinin ito nang paulit ulit but he knows that she's still sore.
A virgin.
He look at Mandy's private part only to swallow hard while looking at how that thing make him lost his mind. It has some drops of blood in there na nagpapatunay na siya ang unang nakabasag dito.
And for that, he just fell harder. Hindi niya akalain na virgin pa ito base nadin sa pinagdaanan nito sa ex boyfriend nito. Maybe his Mandy is one of those kind that love harder. And he can't wait to be that person. The person she will love.
"You're mine now baby." Bulong niya bago niya ito hinalikan ng limang ulit sa labi.
He then get up and went to the bathroom to get some towel.
And when he get back to bed ay nilinis niya ito nang mabuti at may pag iingat bago niya isinuot ang damit niya dito tsaka ito kinumutan.
After that ay napag desisyonan niyang maligo. When he's done ay agad siyang nagbihis at kinuha ang cellphone para may tawagang importanteng tao.
He get out of his balcony bago humarap sa kwarto at mabantayan ang tulog na dalaga.
"Hello?" Sabi ng kabilang linya.
"Attorney Muñoz, its me."
-----------
Mandy's POV
Disoriented na nagising siya dahil sa mga mumunting dampi sa mukha niya.
Masama ang pakiramdam niya at masakit ang pagitan ng hita niya.
"Baby wake up." Bulong ng kung sino bago siya pinatakan ng halik sa labi.
"If you won't wake up, I will eat and make love to you again." Bulong nito na ikinamulat ng mga mata niya.
Napasinghap siya nang mga mata ni Clinton ang unang namulatan niya. Nakatunghay ito na sa kanya at may masuyong ngiti sa labi.
"Good evening baby." He whispered bago sinakop ang labi niya.
Napakurap siya ng kagatin nito ang pang ibabang labi niya bago nito iyon bitiwan. Nakapatong ito sa kanya at hubad baro.
Hubad? Nanlalaki ang mga matang tiningnan niya ang sarili at napahinga ng malalim nang makitang nakasuot siya nang itim na tshirt nito.
Then the images of what happen flashes in her mind at di niya mapigil ang pamumula nang marealize niyang nahimatay siya sa subrang sarap nang ginawa nito.
Nakakahiya!!!!!
"Your turning me on right now baby. Damn" sabi nito bago pinaramdam sa kanya ang matigas nitong pagkalalaki. "The way you blush is you telling me that you're remembering what happen between us. And If only you are not sore right now, I will make love to you again until you can't walk anymore."
Itinaas niya ang kamay para haplusin ang mukha nito nang may makita siya sa palasingsingan niya.
"C-clinton."she whispered habang nakatitig sa singsing na nakasuot sa kanya. She look at the man on top of her at agad nangilid ang luha niya nang ngumiti ito nang may pag suyo.
"I love you." He said bago nito hinaplos ang mukha niya. "And I wanna marry you so bad. So with or without your permission I will marry you later."
"Ha?" Gulat niyang sabi sa nadinig.
Ngumisi ito at nangislap ang mga mata.
"Yes baby, you heard me right. You will be my wife later. Kailangan kitang panagutan bago pa lumubo ang tiyan mo.""Clinton!"
Ayon na naman ang pilyong ngisi nito bago ito napakagat labi na lalong nagpagwapo dito.
"Nilahat ko baby, hanggang sa kahuli hulihang patak itinanim ko."
----------####--------
Clinton hahahahahahaha yowo OiGabriel143