Chương 1: Phản công giành "chính đạo"

4.3K 203 109
                                    

Ngày nắng đẹp. Vương Nhất Bác vươn mình tỉnh giấc. Đây là ngày thứ ba cậu thức dậy trong căn phòng lạnh lẽo cùng với tiểu bảo bối Tỏa Nhi. Ngay cả đứa con trai bé bỏng của anh, anh cũng không cần, xem ra lần này anh quyết tâm cho hai ba con của cậu ngủ riêng thật rồi. Cậu khóc thảm trong lòng.

Chỉ mới ba ngày trôi qua mà cậu đã cảm thấy dài đằng đẵng, đến ngủ cũng không thể ngủ ngon, tối đến lại bị nhóc Tỏa Nhi gọi dậy dẫn đi vệ sinh mấy lần. Khổ nỗi, nó sợ bóng tối, cậu cũng sợ, thành ra cả hai ba con đi đâu cũng phải đèo nhau đi cho có tụ. Với cái đà này, chỉ sợ đợi lúc anh sinh xong cũng cả năm sau mới được chung phòng. Bể đời khổ đau nào ai có thấu, Vương Nhất Bác đột nhiên cảm thấy bản thân héo mòn theo năm tháng.

Vương Nhất Bác thở dài suy ngẫm về tương lai mờ mịt phía trước, sau đó đưa tay nắm lấy đuôi áo ngủ thỏ trắng kéo kéo thằng bé thức dậy.

Cũng quen rồi, đây không phải là lần đầu tiên Tỏa Nhi bị baba Vương bắt nạt, bé tự biết thân biết phận bò dậy trưng ngay cái vẻ mặt ngáy ngủ hệt y như ai đó, cất giọng sữa non đáng yêu.

- Baba...

- Tỏa Nhi, baba đã suy nghĩ kĩ rồi, chúng ta phải hành động thôi!!

Vương Nhất Bác phồng má quyết tâm cao độ, tay khoác lên vai thằng bé hệt như huynh đệ thân thiết cùng chung hoạn nạn hướng về phía trước, vỗ vỗ.

- Con trai, con nói có đúng không?

- Baba... trước hết baba đừng đè con nữa có được không?

Tỏa Nhi chau mày khó chịu liếc mắt nhìn về phía vị baba đang cao hứng của nó, vẻ mặt đau khổ. Với cái lực tay vô đối cùng cơ bắp rắn chắc, tất cả đổ dồn lên cơ thể nhóc con suýt tí bẹp nhí. Vương Nhất Bác giật mình vội rụt tay lại, xoa xoa cười trừ vô tội.

- Nhưng bà nội dặn Tỏa Nhi phải chăm sóc tốt cho papi, bà nói papi đang mang thai em bé rất vất vả, Tỏa Nhi phải trông baba thật cẩn thận, không được để baba làm phiền papi.

- Bà nội con ở rất xa chỗ chúng ta, con không nói, baba không nói, bà nội sẽ không biết đâu. - Cậu chớp chớp mắt xoa đầu bé.

- Nhưng baba lần trước bảo con, trẻ con không được nói dối mà?

Vương Nhất Bác nghiến răng lườm thằng nhỏ một cái thầm mắng chửi trong lòng, không nói không ai nói nó câm đâu, tức chết thật mà. Cậu cười trừ đưa tay véo má nhóc.

- Cái đó còn phải xem tùy tình huống nữa. Con nói xem, không phải con cũng muốn được ngủ với papi sao?

- Con... con muốn....

Giọng nó ỉu xìu. Đương nhiên là nó rất muốn, vì ngày nào nó cũng phải chịu đựng vị baba này bắt nạt đến chán rồi. Trong lòng nó chỉ mong ngày tháng qua nhanh để bé có thể tiếp tục bên cạnh papi, ôm papi, chơi cùng papi. Chỉ tiếc là nếu bé không nghe lời bà nội, baba nhất định sẽ bắt nạt papi. Tỏa Nhi cụp mi buồn bã.

- Vậy được rồi. Chỉ cần con giúp baba, hai chúng ta sẽ cùng được ngủ với papi, con chịu không?

- Nhưng con...

[Hoàn][Bác Chiến] Khóa học làm baba của Vương Nhất BácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ